Top 3 quán trà sữa Bạc Liêu ngon nức tiếng Miền Tây

Trà sữa là một thức uống mà từ khi du nhập vào Việt Nam đã tạo nên một làn sóng mới giữa hàng trăm loại nước giải khát, trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi nhắc đến trà sữa, ai cũng sẽ nghĩ đến ngay hương vị đặc trưng của trà hòa cùng vị ngọt béo của sữa kết hợp cùng những hạt trân châu dai dai, mềm mềm thêm vào một ít đá lạnh thì phải nói là trên cả tuyệt vời. Vậy bạn đã biết những địa điểm nào bán trà sữa ngon nhất Bạc Liêu chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với top 3 quán trà sữa Bạc Liêu ngon nức tiếng Miền Tây trong bài viết sau nhé.

Top 3 quán trà sữa Bạc Liêu ngon nức tiếng Miền Tây

GT House – Thỉ TS

GT House – Thỉ TS là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách hôm nay, bởi đồ uống tại đây, đặc biệt là trà sữa được rất nhiều người yêu thích tại Bạc Liêu, khác với những quán trà sữa khác GT House – Thỉ TS đa số đều là thức uống được bán mang đi, có rất ít người ngồi tại quán để thưởng thức.

Đến với GT House – Thỉ TS bạn sẽ phải bất ngờ bởi menu đồ uống tại đây rất phong phú với đầy đủ các loại đồ uống khác nhau cùng những khay topping đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn như trà sữa Phúc Long, trà sữa Thái Xanh, trà tắc, trà xoài, sữa tươi dâu tây,…Được chế biến từ các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

  • Địa chỉ: Số 18 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Bạc Liêu
  • Liên hệ: 094 480 02 12
  • https://www.facebook.com/milkteaforyourlife/

AN CAFÉ & TEA

Sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ nhưng lại vô cùng ấm áp, AN CAFÉ & TEA là một trong những tiệm trà sữa được lòng rất nhiều bạn trẻ tại Bạc Liêu cũng như các du khách với giá cả đồ uống vừa phải, quán có vị trí dễ tìm và đồ uống thơm ngon, tất cả đều là những lí do khiến AN CAFÉ & TEA luôn được khách hàng ưu ái.

Ngoài sở hữu không gian đẹp thì AN CAFÉ & TEA còn có menu đồ uống đa dạng cùng một số đồ ăn vặt như trà sữa truyền thống, trà sữa matcha, trà sữa bạc hà, soda dâu tay, trà đào hoa hồng, khoai tây chiên, cá viên chiên,… Vô cùng hấp dẫn với hướng vị thơm ngon, độc đáo mà chỉ có ở AN CAFÉ & TEA. Hãy note lại ngay địa chỉ của quán và cùng bạn bè, người thân ghé đến để thưởng thức nhé.

  • Địa chỉ: 143A Hòa Bình, phường 1, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu
  • Liên hệ: 094 413 00 03
  • https://www.facebook.com/ancafeBaclieu

Trà Sữa Mlem Mlem

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa và đang tìm kiếm địa điểm để thưởng thức tại Bạc Liêu thì hãy đến ngay với trà sữa Mlem Mlem. Một quán trà sữa nhỏ xinh, với cách bày trí đơn giản, view vỉa hè thoáng mát (có cả bên trong nhà cho bạn nào không thích ngồi ngoài nhé) nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi trà sữa ngon nức tiếng mà lại có giá cả phải chăng, lại còn được ngồi vỉa hè nghe nhạc chill chém gió cùng hội bạn nữa chứ.

Nguyên liệu tại đây thì khỏi phải bàn đến vì tất cả đều là nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các loại topping thì hầu như là quán đều tự làm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Menu phong phú, nhân viên, chủ quán thì dễ thương, thân thiện vô cùng. Nói chung là không có gì để chê, đến ngay với Mlem Mlem để thưởng thức ly trà sữa siêu ngon nhé.

  • Địa chỉ: Số 39, Điện Biên Phủ, P3, Bạc Liêu (dưới dốc Cầu Quay)
  • Liên hệ: 0919 455 554 – 0949 021 421
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100070566561864

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo