Top 3 Địa chỉ bán Dụng cụ pha chế tốt nhất tại Đà Nẵng

Ngành công nghiệp đồ uống hiện nay rất phát triển, chính vì vậy để tạo được dấu ấn của riêng mình, những cửa tiệm đồ uống ngoại trừ phải có nguyên liệu tốt thì việc tìm mua các dụng cụ pha chế chuyên dụng cho từng loại đồ uống cũng là điều rất cần thiết. Nếu bạn đang có ý định mở một quán nước giải khát hoặc muốn tự tay pha chế những ly nước uống thơm ngon cho gia đình và cần một vài dụng cụ hỗ trợ thì đừng bỏ qua bài viết Top 3 Địa chỉ bán dụng cụ pha chế tốt nhất tại Đà Nẵng dưới đây của chúng tôi nhé!

Kho pha chế Đà Nẵng – Kho Bách Phúc

Một trong những địa chỉ có thể cung cấp đầy đủ từ nguyên liệu cho đến dụng cụ pha chế đồ uống uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng đó là Bách Phúc. Đến đây, bạn không chỉ mua được nguyên liệu tốt nhất mà còn có chọn được những vật dụng cần thiết nhất từ: ly, ống hút, ca đong thể tích, Shaker, muỗng chuyên dụng,… đến các loại máy móc như: Máy dập màng ly, máy ép chậm, nồi ủ trân châu,… tất cả đều có đủ và giá rất cạnh tranh.

Điều ấn tượng nữa khi nhắc đến Bách Phúc đó là chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí ship khi hoá đơn của khách từ 1 triệu trở lên, cho khu vực nội thành Đà Nẵng. Ngoài ra, cửa hàng mới có thêm một dịch vụ hấp dẫn nữa đó là cung cấp nguyên liệu ăn vặt như: cá viên, bò viên, xúc xích, phô mai que,… rất tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 130 Lư Giang, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Website: https://khophachedanang.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/khophachedanang/
  • Liên hệ: 0896 396 796

VinCent 

Đứng thứ hai trong danh sách này là đơn vị Vincent. Độ nổi tiếng của Vincent không chỉ giới hạn tại khu vực Đà Nẵng mà còn lan rộng ra khắp các tỉnh/thành của miền Trung thân yêu. Những sản phẩm do Vincent cung cấp đều đã được thẩm định kỹ càng về chất lượng và có giá cả cạnh tranh nhất.

Một số dịch vụ và sản phẩm mà Vincent cung cấp đến tay người tiêu dùng có thể kể đến như: Dịch vụ Setup, khoá học pha chế, nguyên liệu pha chế, máy móc thiết bị.

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Đức Trung – Thanh Khê – Đà Nẵng.
  • Website: https://vincentdanang.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuvansetuptrongoivincent
  • Liên hệ: 093 101 10 92

Autoshop

Autoshop là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Được thành lập từ năm 2016, đến nay, Autoshop đã và đang chứng tỏ được địa vị cũng như sức hút của mình với biết bao nhiêu là khách hàng trong và ngoài khu vực Đà Nẵng.

Đã từng cộng tác với rất nhiều thương hiệu đồ uống nổi tiếng như: Highlands Coffee, Phúc Long, Trung Nguyên,… điều này có thể khẳng định những sản phẩm và dịch vụ của Autoshop đáng tin cậy và chất lượng đến nhường nào mới có được thành quả như ngày hôm nay.

Vì vậy, nếu bạn đang định tìm mua những dụng cụ chuyên dụng cho việc pha chế thì hãy đến với Autoshop ngay nhé, từ những thiết bị máy móc, dụng cụ pha chế cho đến nguyên liệu, công thức pha chế, chắc chắn các sản phẩm ở đây sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: 99 Phạm Đình Hổ, phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Website: http://autoshop.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/autoshop.com.vn
  • Liên hệ: 093 633 38 60

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo