Cách nhắn tin khi bị ai đó chặn bạn (iPhone và Android)

Lý do không thể nhắn tin ai đó thường là do họ đã chặn số điện thoại của bạn? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những cách thay thế để vượt qua chúng.

Lưu ý rằng thời gian chết của mạng di động đôi khi ngăn cản việc gọi điện và tin nhắn. Do đó, hãy xác minh rằng người bạn muốn nhắn tin thực sự đã chặn bạn trước khi cố gắng nhắn tin cho họ qua các nền tảng. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về việc biết ai đó đã chặn số .

Nếu bạn đã xác minh rằng số của mình bị chặn, hãy gửi tin nhắn cho họ thông qua các phương pháp hoặc nền tảng được liệt kê bên dưới.

Sử dụng một số điện thoại khác

Nếu bạn không thể liên hệ với ai đó từ số chính của mình, hãy gửi tin nhắn từ một số điện thoại khác. Không có số điện thoại phụ? Mua một thẻ SIM mới hoặc nhắn tin cho họ bằng điện thoại (số) bè hoặc người thân.

Bạn cũng có thể thiết lập một số điện thoại bổ sung trên thiết bị của mình bằng các ứng dụng như Google Voice, Skype, v.v. Lấy số điện thoại ghi ẩn danh nếu bạn không muốn sử dụng số phụ “thực” của mình.

Sử dụng ứng dụng Nhắn tin tức thì hoặc Truyền thông xã hội

Nếu ai đó sử dụng thiết bị Android chặn số, bạn không thể liên hệ với họ qua SMS, cuộc gọi di động hoặc nhắn tin RCS. Khi người dùng iPhone chặn số , bạn không thể liên lạc với người đó qua iMessage, FaceTime, cuộc gọi di động và tin nhắn SMS.

Điều thú vị là bạn vẫn có thể liên hệ với người đó trên các ứng dụng nhắn tin và nhắn tin tức thì của bên thứ ba như WhatsApp, Telegram và Signal. Nếu người đó đã chặn bạn trên các ứng dụng nhắn tin này, hãy yêu cầu một người bạn chung thêm bạn và người đó vào cuộc teams chat.

Bạn cũng có thể tiếp cận họ thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook Messenger, Twitter, Snapchat hoặc Instagram. Nhắn tin cho họ từ một tài khoản Facebook hoặc Instagram khác nếu họ đã chặn các tài khoản mạng xã hội chính.

Tra cứu số điện thoại hoặc tên người dùng của người đó trên các ứng dụng này và gửi tin nhắn cho họ. Họ sẽ nhận được tin nhắn nếu họ không chặn bạn trên nền tảng.

Ứng dụng nhắn tin văn bản

Các ứng dụng nhắn tin và gọi thoại như SpoofCard cho phép bạn tạo số điện thoại ảo để bảo vệ thông tin cá nhân của mình. Bạn cũng có thể sử dụng số ảo để gọi hoặc nhắn tin cho những người đã chặn bạn. Ứng dụng SpoofCard có sẵn để tải xuống trên App Store và cửa hàng Google Play. Bạn có thể dùng thử các tính năng của ứng dụng miễn phí, nhưng bạn sẽ cần mua tín dụng ứng dụng để gửi tin nhắn văn bản bằng số ảo của mình.

Sử dụng dịch vụ nhắn tin ẩn danh

Bạn không cần thêm phần mềm hoặc một số mới để nhắn tin cho ai đó đã chặn bạn. Các dịch vụ dựa trên web như AnonymousText.com cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản ẩn danh trực tuyến tới các số trong nước và quốc tế. Với TextforFree , bạn có thể gửi miễn phí các tin nhắn văn bản (ẩn danh) đến các số điện thoại của Hoa Kỳ. SendAnonymousSMS là một dịch vụ nhắn tin dựa trên web khác đáng được đề cập.

Cả TextforFree và SendAnonymousSMS đều được sử dụng miễn phí. Gửi văn bản qua AnonymousText yêu cầu thanh toán một lần 1,49 đô la. Nếu văn bản vượt quá giới hạn 160 ký tự, bạn sẽ phải trả 0,5 đô la cho mỗi 150 ký tự bổ sung.

Bạn có thể truy cập các trang web / dịch vụ này trên điện thoại di động, máy tính hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Internet nào bằng trình duyệt web.

Sử dụng địa chỉ iMessage

Nếu ai đó chặn số điện thoại iMessage, bạn có thể liên hệ với họ qua địa chỉ email Apple ID của mình. Nhưng trước tiên, hãy đảm bảo iPhone hoặc iPad có thể bắt đầu cuộc chat từ địa chỉ email.

Đi tới Cài đặt > Tin nhắn > Gửi & Nhận và chọn địa chỉ email iMessage ưa thích. Sau đó, hãy chọn lại địa chỉ email trong phần “Bắt đầu cuộc chat mới từ”.

Tiến hành gửi tin nhắn cho người đó khi dấu kiểm xuất hiện bên cạnh địa chỉ email đã chọn.

Lưu ý: Thư có thể không được gửi nếu người nhận không lưu địa chỉ email trên thẻ liên hệ trên thiết bị của họ. Hoặc nếu người nhận cũng đã chặn địa chỉ email trên thiết bị của họ.

Gọi cho người

Nếu bạn vẫn không thể nhắn tin cho ai đó, hãy thử gọi điện cho họ. Nếu cuộc gọi vẫn chuyển sang hộp thư thoại, khả năng cao là người đó đã chặn bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm cuộc gọi cho người đó. Tất cả những gì bạn cần làm là ẩn ID người gọi của mình.

Nếu bạn có iPhone hoặc iPad, hãy đi tới Cài đặt > Điện thoại > Hiển thị ID người gọi của tôi và tắt Hiển thị ID người gọi của tôi .

Ẩn ID người gọi trên điện thoại Android khác nhau tùy thuộc vào kiểu điện thoại và phiên bản hệ điều hành. Tuy nhiên, bạn thường sẽ tìm thấy tùy chọn ẩn ID người gọi trong menu ứng dụng điện thoại hoặc trình quay số. Tham khảo hướng dẫn sử dụng điện thoại hoặc liên hệ với nhà sản xuất thiết bị để được hướng dẫn từng bước.

Bạn có thể gửi cho người đó một email nếu bạn có địa chỉ email của họ và cần liên hệ gấp với họ. Nếu email không được gửi đi hoặc bạn không nhận được phản hồi, rất có thể họ cũng đã chặn địa chỉ email .

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo