Top các game Playstation Plus Premium hay, hấp dẫn nhất không thể bỏ qua

PlayStation Plus Extra và PlayStation Plus Premium mới cung cấp cho game thủ nhiều game hay để chơi ngay khi họ setup PlayStation 5 . Bạn thậm chí không phải mua thứ gì đó từ cửa hàng – có khoảng 400 game điện tử để bạn lựa chọn. Danh mục game của dịch vụ đăng ký là một giá trị tuyệt vời cho các game thủ, với nhiều game hàng tháng được bổ sung theo thời gian.

Mặc dù hầu hết tất cả các game đều tốt, nhưng việc quyết định chơi gì có thể khiến bạn choáng ngợp. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các trò chơi PS Plus Premium hay nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ. Sự lựa chọn này chủ yếu tập trung vào các tựa game hiện đại hơn là các game PSP hoặc PS3.

Xem nhanh

Stray

Stray cho đến nay là game gần đây nhất trong danh sách này. Nếu bạn chưa từng nghe về nó, bạn sẽ đóng vai một con mèo bị lạc trong một thành phố hậu khải huyền, nơi sinh sống hoàn toàn của người máy. Phần lớn game xoay quanh việc khám phá những con phố hoang vắng và giải quyết bí ẩn về những gì đã xảy ra với con người, nhưng bạn cũng phải tìm đường trở về nhà với gia đình của mình.

Annapurna Interactive, nhà phát hành đứng sau Stray , nổi tiếng với việc tạo ra các game có sẵn. Tuy nhiên, có điều gì đó về việc có một nút “meo meo” chuyên dụng thu hút phần sâu sắc nhất của bất kỳ người chơi nào. Vì vậy, nếu bạn đang sa sút đến mức Assassin’s Creed Valhalla dường như không thể phá vỡ, hãy thử Stray . Đó là một luồng không khí trong lành trong một môi trường chơi game hơi cũ.

Returnal

Returnal thích làm cho bạn đau khổ. Đó là một Metroidvania thực sự giành được danh hiệu giống như Linh hồn, đặc biệt là với mức độ khó cao mà nó thể hiện; tất nhiên, điều đó được mong đợi trong bất kỳ game roguelike nào. Returnal rất thú vị, với lối chơi chặt chẽ, căng thẳng tận dụng tối đa phản hồi xúc giác của PS5. Nhưng bạn sẽ chết rất nhiều, và làm chủ cuộc chơi có nghĩa là luyện tập.

Các yếu tố co-op và nhiều người chơi cũng có thể làm cho game bớt khó khăn hơn một chút. Returnal trông đẹp hơn hầu hết, nhưng có thể khó vừa ngắm cảnh vừa chạy suốt đời. Đừng để những lời bàn tán về khó khăn làm bạn nản chí.

Final Fantasy VII Remake Intergrade

Final Fantasy VII là một trong những game được yêu thích nhất và hay nhất mọi thời đại. Không ai tranh cãi điều đó. Phiên bản làm lại cho PlayStation 5 thậm chí còn tốt hơn, đặc biệt là với DLC cho bạn cái nhìn thoáng qua về câu chuyện của Yuffie.

Đã qua rồi những hình ảnh cổ điển từ tựa game PSOne ban đầu, được thay thế bằng đồ họa sắc nét mà bạn mong đợi từ một game PS5. Thay vào đó, câu chuyện sâu sắc và nhập vai, và lối chơi là sự kết hợp giữa chiến đấu theo lượt và thời gian thực mà bạn mong đợi từ một JRPG. Làm lại Final Fantasy VII là một trong những bước đi tốt nhất mà Sony có thể đã làm và bạn phải tự mình thử nó.

Fallout 76

MMO tương đương với Fallout được chơi miễn phí cho người hâm mộ có tài khoản PlayStation Plus. Chắc chắn, trong khi game có thể là một thảm họa khi nó được phát hành, Bethesda đã nỗ lực rất nhiều để cải tiến nó thành một thứ đáng để thử. Các sự kiện hàng ngày, một lượng lớn nội dung và một thế giới hoàn toàn mới để khám phá khiến Fallout 76 trở thành một game bạn nên chơi.

Nó là một phần của lớp PS Plus Extra. Bạn sẽ không nhận được bất cứ thứ gì ngoài game (mặc dù có đăng ký dành riêng cho game mà bạn có thể trả tiền), nhưng nếu bạn có được một vài người bạn cùng nhau, Fallout 76 sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ.

Outer Wilds

Outer Wilds là một câu chuyện nổi bật. Bạn đóng vai một nhân vật giấu tên bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian và bạn có vài phút mỗi phiên chơi để khám phá vũ trụ xung quanh bạn trước khi ngôi sao bạn quay quanh trở thành siêu tân tinh. Mỗi bit thông tin bạn học có thể được sử dụng theo các trình tự sau, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nó gợi nhớ đến Mặt nạ Majora của Nintendo .

Đó là một trải nghiệm thú vị, độc đáo giữa các game. Sẽ không mất nhiều thời gian để đánh bại, nhưng điều đó khiến nó trở thành game hoàn hảo để chơi giữa các tựa game dài hơn như God of War hoặc Guardians of the Galaxy .

Shenmue 3

Nếu bạn là một game thủ lớn tuổi, bạn sẽ nhớ đến series Shenmue . Lần đầu tiên nó bắt đầu trên Dreamcast và cách chơi của nó tương tự như các game Yakuza ngày nay. Shenmue 3 là phần cuối cùng trong loạt phim và là cái kết chắc chắn cho một tác phẩm kinh điển đình đám được yêu thích. Mặc dù nó vẫn còn hơi lỗi thời so với các game hiện đại, nhưng nếu bạn đã chơi một vài game Shenmue đầu tiên , bạn nên chơi Shenmue 3 chỉ để kết thúc bộ truyện.

Thêm vào đó, nó chỉ là một game vui nhộn với một câu chuyện tuyệt vời. Tất nhiên, lối chơi là quan trọng, nhưng đôi khi một câu chuyện tuyệt vời là tất cả những gì bạn cần.

Moonlighter

Moonlighter là một tựa game độc ​​lập lấy cảm hứng từ các game cổ điển cũ. Có nhiều tài liệu tham khảo về Truyền thuyết Zelda hơn bạn có thể lắc một cây gậy. Game là một mô phỏng cửa hàng; bạn đi sâu vào ngục tối, thu thập chiến lợi phẩm và sau đó bán nó cho khách hàng của cửa hàng. Bạn phải tính toán giá cả, đề phòng kẻ trộm và đối phó với tình trạng tồn kho thấp.

Đó là một game ngắn, không quá chín giờ – nhưng bạn sẽ thích từng giây của nó. Nó rất thú vị và là một sự khởi đầu tuyệt vời từ phong cách chơi truyền thống hơn trong các tựa game như Warhammer: Chaosbane .

Các cấp độ mới của PlayStation Plus đi kèm với một danh sách game ấn tượng, nhưng đôi khi những game hay nhất lại là những game đôi khi bị bỏ qua. Lần tới khi bạn thấy mình chơi game sa sút, hãy thử một trong bảy tựa game này.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo