Top 3 Salon làm tóc cực đẹp, nổi tiếng tại Bạc Liêu giá cả phải chăng

Bạn là một người yêu thích cái đẹp và muốn có một mái tóc thật thời trang để đi tiệc, đi chơi hay ăn tết,… nhưng chưa biết phải đến địa chỉ nào để làm tóc vừa đẹp mà giá cả lại phải chăng tại Bạc Liêu. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với bài viết Top 3 Salon làm tóc cực đẹp, nổi tiếng tại Bạc Liêu với giá cả phải chăng sau đây của chúng tôi để tham khảo và chọn cho mình một Salon phù hợp rồi biến hình thôi nào!

SAM Salon Hair

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các tín đồ đam mê làm đẹp tại Bạc Liêu đó chính là SAM Salon Hair. Salon của SAM có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất là những chiếc ghế da sáng màu trông rất sang chảnh và hiện đại. Bên cạnh đó, những thiết bị, máy móc và dụng cụ phục vụ cho việc làm tóc của nhân viên cũng rất đầy đủ, kết hợp với tay nghề của thợ làm tóc chắc chắn sẽ tạo ra những kiều tóc đẹp cho khách hàng.

Các dịch vụ có thể kể đến ở SAM như: Uốn, duỗi, nhuộm, cắt, gội, nối tóc,… khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào mà mình ưng ý nhất.

Nếu khách không biết mình hợp với kiểu tóc nào, đừng lo lắng, các nhân viên của SAM rất tinh tế và có gu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn những mẫu tóc hợp với tính chất công việc, môi trường và phong cách của bạn trước khi tiến hành thay đổi tạo hình cho bạn.

  • Địa chỉ: 214 Đường Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Bạc Liêu.
  • Liên hệ: 0936 72 34 35 – 0931 56 47 48
  • https://www.facebook.com/lynhlynhdang/

Salon HOT

Bạn có một mái tóc hư tổn, xơ rối và khó tạo kiểu? Đừng lo lắng, chỉ cần đến Salon HOT, chắc chắn những tổn thưởng của mái tóc bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn. HOT sở hữu không gian không quá lớn, nhưng được bố trí rất thông minh và chú trọng về màu sắc kết hợp nên Salon trong rất là đẹp mắt, sạch sẽ và sang trọng.

Salon HOT được nhiều người dân trong và ngoài Bạc Liêu rất ưa chuộng, nhờ có nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp như: Nối tóc, duỗi, nhuộm, cắt, gội hay uốn tóc kiểu Hàn, phục hồi tóc,… Hơn thế nữa, trong quá trình tạo kiểu tóc tại đây bạn còn được nhân viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc để tránh hư tổn về sau nữa đó, rất chuyên nghiệp và tinh tế luôn.

  • Địa chỉ: 22/9, Hoà Bình, Phường 1, Thành Phố Bạc Liêu.
  • Liên hệ: 094 588 88 11
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100046445096975

Tóc đẹp âu sky

Được mệnh danh là Trùm cuối của danh sách này, Âu sky là địa chỉ được rất rất nhiều người dân tại Cà Mau biết tới, từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm,… vì nơi đây có mức giá dịch vụ rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người và Âu sky còn thường xuyên tổ chức những ngày làm đẹp miễn phí nữa, nên danh tiếng của salon rất là tốt.

Thêm một điểm cộng nữa cho Âu sky đó là Salon luôn cập nhật thường xuyên những mẫu tóc mới nhất, hot nhất và bắt kịp xu hướng làm tóc mới trên thị trường, vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn an tâm nói ra kiểu tóc mà mình mong muốn, chắc chắn các thợ làm tóc ở đây sẽ tạo được kiểu đó cho bạn.

Ngoài ra, những sản phẩm làm tóc của Âu sky đều là hàng chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

  • Địa chỉ: 158/5 Trần Huỳnh, Thành phố Bạc Liêu.
  • Liên hệ: 081 582 77 82
  • https://www.facebook.com/tocdepausky/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo