Top 8 Tiệm bánh kem sinh nhật Cà Mau ngộ nghĩnh, ngon chất lượng nhất

Bánh kem là một món bánh không thể thiếu được trong những dịp kỷ niệm đặc biệt, không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn là món quà ý nghĩa để bạn thông qua đó gửi lời chúc tốt đẹp, tinh tế của mình đến người được nhận. Vậy đi đâu để mua được một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp tại Cà Mau bây giờ nhỉ? Hãy đến ngay với bài viết Top 8 Tiệm bánh kem ngộ nghĩnh, ngon, chất lượng nhất ở Cà Mau sau đây của chúng tôi, tham khảo và chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để đặt bánh bạn nhé!

Bánh kem Đỉnh

Đầu tiên được nhắc đến trong danh sách là Bánh kem Đỉnh, giống như cái tên của nó, bánh kem ở đây cũng rất là đỉnh. Những chiếc bánh kem của Đỉnh có hương vị rất thơm ngon, hấp dẫn và rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước cũng như giá cả, cho bạn tha hồ lựa chọn theo đúng sở thích.

Bánh kem của Đỉnh có hương vị rất đặc biệt, với lớp kem bên ngoài béo béo mát lạnh kết hợp với lớp bánh bông lan xốp mềm mịn, bên trong là nhân mứt trái cây ngọt dịu, ăn vào ngọt mà không ngấy, chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Ngoài bánh kem sinh nhật, Đỉnh còn nhận đặt hàng và làm theo mẫu khách yêu cầu cho nhiều loại bánh mừng khác, chẳng hạn như: Bánh thôi nôi, bánh cưới, bánh mừng thọ,… và giao hàng đến tận nơi cho khách, rất tiện lợi và chất lượng.

  • Địa chỉ: Khóm 7, Thị trấn Sông Đốc, Huyện Trần Văn Thời, Cà Mau.
  • Liên hệ: 091 332 54 96
  • https://www.facebook.com/lebao0918261236

Bakery Khanh Tiên

Một trong những tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất nhì tại Cà Mau, Bakery Khanh Tiên luôn là cái tên bảo chứng cho sự cao cấp, hương vị ngon tuyệt và giá thành rất phải chăng cho thực khách.

Khanh Tiên chuyên cung cấp bánh kem tươi, bánh bông lan trứng muối và nhiều loại bánh ngọt khác nữa với mẫu mã đẹp mắt và kích thước đa dạng, quan trọng là hương vị siêu siêu ngon, có thể làm mê mẩn bất cứ ai nhất là trẻ em và người lớn tuổi.

Đặc biệt là siêu phẩm bánh bông lan trứng muối của tiệm, có thể nói là không đâu sánh bằng, với sự kết hợp đầy ngọt ngào, cân đối giữa vị mặn mặn vừa phải của trứng muối, vị ngọt của chà bông hoà quyện với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại, đủ làm xao xuyến bất kỳ ai thưởng thức.

  • Địa chỉ: Đường 30/04, Khóm 9, Thị trấn Trần Văn Thời, Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau.
  • Liên hệ: 091 395 29 17
  • https://www.facebook.com/Bakery-KHANH-TI%C3%8AN-1193262924186310/

HUPA Bakery

HUPA Bakery tự hào khẳng định mình là nơi có những chiếc bánh kem, bánh ngọt thơm ngon khiến bạn hài lòng nhất. Đến với HUPA Bakery, thiên đường của rất nhiều loại bánh, thực khách có thể tha hồ lựa chọn những mẫu bánh yêu thích từ bánh kem, bánh trung thu, bánh Pía đến những mẫu bánh ngọt như bánh mì sữa, bánh mì chuối, bánh su kem,.. có cả bánh Pizza nữa nhé.

Với nguồn nguyên liệu làm bánh hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người sử dụng cùng giá thành hợp lý, chắc chắn HUPA Bakery là địa chỉ lý tưởng để bạn đặt những mẫu bánh sinh nhật, liên hoan,… cho người thân và bạn bè của mình.

  • Địa chỉ: 170, Bùi Thị Trường, Khóm 7, Phương 5, thành phố Cà Mau
  • Liên hệ: 084 399 3332
  • https://www.facebook.com/HUPA.TiemBanh

Tiệm bánh Ngọt – Cà Mau

Đến với Tiệm bánh Ngọt – Cà Mau, bạn không chỉ bị choáng ngợp bởi những mẫu bánh kem, bánh ngọt xinh xắn được trang trí tinh tế, đa dạng kiểu dáng mà bạn còn bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của phong cách thiết kế như căn phòng của các nàng công chúa trong truyện cổ tích Disney vậy, trông vô cùng ngọt ngào, nữ tính.

Ngoài ra, tiệm Ngọt còn có ưu điểm đó là cho dù bạn đặt mẫu bánh nào thì thợ bánh của Ngọt cũng sẽ làm được, mô phỏng giống hệt hoặc đôi khi còn làm đẹp hơn nữa đó. Chính vì khả năng làm bánh ngon, đẹp mắt và giao đúng hẹn nên Ngọt thu hút được rất nhiều khách hàng, ở mọi lứa tuổi đến đây đặt mua bánh cho các dịp trọng đại như: Thôi nôi, mừng thọ, khai trương, event,…

  • Địa chỉ: HG2-05 Vincom, Khóm 5, Phường 1, Thành phố Cà Mau.
  • Liên hệ: 0911 398 999 – 0915 160 170
  • https://www.facebook.com/tiembanhngot1/

Bánh Sinh Nhật Singapore Cà Mau

Sắp tới ngày 20/10 rồi đó, bạn đã tìm được nơi nào đặt bánh kem, bánh ngọt chúc mừng cho bà, cho mẹ hay chưa? Nếu chưa hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một tiệm bánh ngọt hấp dẫn này nhé, đó chính là tiệm “Bánh Sinh Nhật Singapore Cà Mau” teng teng!!!

Tiệm bánh sinh nhật Singapore Cà Mau chuyên cung cấp các mẫu bánh, set bánh sinh nhật kiểu bánh su kem Singapore với đa dạng kích thước và có topping phủ bên trên phong phú như: Socola, phô mai, mứt, cốm, các loại hạt… bên trong có nhân kem: Kem vani, kem mayonnaise, kem phô mai tuỳ theo sự lựa chọn và sở thích của khách.

Bánh sinh nhật Singapore của tiệm được trang trí rất bắt mắt cùng hương vị độc đáo, lạ miệng đi cùng với đó là lời nhắn nhủ, chúc mừng trên tấm thiệp đi kèm chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ.

  • Địa chỉ: 122 Bùi Thị Trường, Phường 5, Thành phố Cà Mau.
  • Liên hệ: 033 351 0520
  • https://www.facebook.com/BanhSinhNhatSingaporeCaMau

Uốn Tóc – Bánh Kem ĐẢM 

Bánh Kem Đảm với hương vị cực ngon mà giá lại rất phải chăng chính là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt những mẫu bánh kem đẹp mắt, hấp dẫn như: Bánh thôi nôi, bánh mừng thọ, bánh cưới,… cho các bữa tiệc quan trọng sắp tới của mình.

Tuy không gây ấn tượng mạnh bởi cách trang trí bánh kem, nhưng Đảm lại khiến mọi người xuýt xoa vì hương vị phải nói là đỉnh của chóp. Bánh kem của Đảm có lớp kem béo ngậy nhưng thanh kết hợp với bánh bông lan mềm mịn, ăn vô như tan vào trong khoang miệng cùng phần nhân mứt bên trong bánh giòn giòn, thơm thơm uống với trà nữa là chuẩn vị luôn.

  • Địa chỉ: Chợ nhà lồng, Khóm 2,Thị Trấn Năm Căn, Huyện Năm Căn, Cà Mau
  • Liên hệ: 094 215 55 45
  • https://www.facebook.com/uontocbanhkemdam

Lovecake CaMau

Nhắc đến những tiệm bánh kem ngon, chất lượng ở Cà Mau mà không nói tới Lovecake CaMau thì quả là thiếu sót lớn. Được biết đến là địa chỉ ruột của các tín đồ đam mê bánh ngọt ở Cà Mau, Lovecake chuyên cung cấp các loại bánh kem, bánh lạnh, bánh ngọt, rau câu,… với kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú và hương vị rất ngon, rất hấp dẫn chắc chắn sẽ mang lại nhiều lựa chọn tối ưu cho bạn.

Ngoài các mẫu bánh được trưng bày sẵn ở tiệm, Lovecake còn nhận làm các mẫu bánh theo yêu cầu của khách và giao tận nơi.

  • Địa chỉ: 536A Cầu Thống Nhất, Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau
  • Liên hệ: 0969 521 569
  • https://www.facebook.com/LovecakeCamau

Bánh Kem Liễu Cà Mau

Nếu bạn đã chán các mẫu bánh kem béo ngậy thông thường thì tại sao không đổi vị với những chiếc bánh kem rau câu, bánh Tiramisu, bông lan trứng muối hoặc những set bánh Cupcake nhỏ xinh chẳng hạn,… không chỉ ngon miệng mà còn có vẻ ngoài rất đẹp mắt nữa đấy. Chỉ cần đến với bánh kem Liễu bạn có thể tha hồ chọn mẫu mã, kích thước và hương vị mà mình yêu thích nữa chứ, còn gì bằng.

Tuy nhiên, đối với những bạn muốn đặt các mẫu bánh phức tạp, có độ khó trang trí cao nhớ gọi điện đặt trước vài hôm để tiệm lên lịch và hoàn thành bánh trước ngày hẹn nhé!

  • Địa chỉ: 354 Phan Ngọc Ngọc Hiển, Phường 9, Thành phố Cà Mau.
  • Liên hệ: 0290 3591 083
  • Web: http://banhkemlieu.vn/
  • https://www.facebook.com/banhkemlieucamau/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo