Cách chơi game nuôi thú cưng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro, Pro Max và iPhone đời cũ hơn

Dynamic Island là tính năng độc quyền mới trên iPhone 14 Pro đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Cách mới này để sử dụng phần cắt viên thuốc trong màn hình iPhone cho phép tạo ra nhiều cách mới khác nhau để tương tác với các tác vụ và hoạt động đang diễn ra trên iPhone của bạn. Bạn có thể truy cập thông báo , xem thông tin đang chơi, theo dõi các đợt giao hàng sắp tới và hơn thế nữa.

Apple cũng đã cho phép các nhà phát triển bên thứ ba truy cập và phát triển các phần tử Dynamic Island tương tác của riêng họ. Điều này mở ra rất nhiều khả năng và cách để sử dụng Dynamic Island và Pixel Pals mới là cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về cách các nhà phát triển bên thứ ba có thể sử dụng khả năng này. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn Pixel Pals cho Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max.

Pixel Pals là gì?

Pixel Pals là những Tamagotchi nhỏ bé giống như những con vật cưng luôn ở lại và chạy quanh Dynamic Island của bạn ở trên cùng. Pixel Pals được cung cấp bởi Apollo, một ứng dụng khách Reddit của bên thứ ba mà bạn có thể tải xuống và cài đặt trên iPhone của mình. Pixel Pals thêm một con vật cưng nhỏ dễ thương vào Dynamic Island của bạn trên iPhone 14 Pro và Pro Max. 

Game bóng Dynamic Island

Hit the Island là một game bạn có thể tìm thấy trong App Store, cung cấp một game bóng đơn giản với mục tiêu là đánh vào Dynamic Island. Bạn có thể lấy nó từ App Store để giải trí.

Cách chơi game nuôi thú cưng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max

Hãy làm quen với các yêu cầu đối với Pixel Pals. Sau đó, bạn có thể sử dụng phần tiếp theo để giúp thêm chúng vào Dynamic Island của bạn.

Yêu cầu

  • Apollo v1.14.2 trở lên
  • iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Pro Max
  • iOS 16 trở lên

Hướng dẫn từng bước một

Tải xuống và cài đặt Apollo trên iPhone của bạn bằng liên kết bên dưới.

Bây giờ, hãy mở ứng dụng và nhấn vào Cài đặt  ở cuối màn hình của bạn.

Nhấn và chọn  Chung .

Nhấn  vào Pixel Pals ở dưới cùng trong phần Khác .

Nhấn và tắt nút chuyển đổi cho  Dynamic Island Zoo ở đầu màn hình của bạn.

Nhấn và chọn một con vật cưng bạn thích. 

Và đó là nó! Pixel Pal đã chọn bây giờ sẽ được thêm vào Dynamic Island của bạn trên iPhone 14 Pro và Pro Max. 

Có bao nhiêu vật nuôi cho Dynamic Island?

Bạn có quyền truy cập vào năm vật nuôi sau đây khi sử dụng Pixel Pals trong ứng dụng Apollo trên iPhone 14 Pro. 

  • Con mèo
    • Tên: Hugo
  • Chú chó
    • Tên: Rupert
  • nhím
    •  Tên: Chortley
  • cáo
    • Tên:  Finnegan
  • Axolotl
    • Tên:  Mochi

Mặc dù Hugo và Rupert được sử dụng miễn phí, nhưng bạn sẽ cần đăng ký Apollo Ultra để thêm Chrotley, Finnegan và Mochi vào Dynamic Island của mình. Đăng ký Apollo Ultra có giá 0,99 đô la mỗi tháng và bao gồm các tính năng khác như thông báo đẩy, biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh, chủ đề, v.v. 

Những người dùng iPhone khác có thể chơi game nuôi thú cưng không?

Có, những người dùng iPhone khác không có Dynamic Island cũng có thể chơi game nuôi thú cưng. Tuy nhiên, thay vì thêm thú cưng vào notch trên iPhone, bạn có thể thêm chúng vào màn hình khóa của mình. Sử dụng phần tiếp theo để giúp bạn tải Pixel Pals trên iPhone 14 trở xuống. 

Cách chơi game nuôi thú cưng trên iPhone 14 trở xuống

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tải Pixel Pals trên màn hình khóa của mình trên các iPhone đời cũ hơn iPhone 14. Sử dụng các bước bên dưới để thêm Pixel Pals vào màn hình khóa của iPhone.

Sử dụng liên kết dưới đây để cài đặt Apollo trên iPhone của bạn nếu bạn chưa cài đặt nó.

Khởi chạy ứng dụng một lần và đăng nhập vào tài khoản của bạn nếu cần. Bây giờ hãy khóa thiết bị của bạn và chạm và giữ trên màn hình khóa của bạn. Nhấn vào Tùy chỉnh  khi nó hiển thị ở cuối màn hình của bạn.

Nhấn vào  khu vực Tiện ích  của bạn dưới đồng hồ màn hình khóa của bạn.

Nhấn và chọn  Apollo từ danh sách ứng dụng hiển thị ở cuối màn hình của bạn.

Vuốt sang trái để truy cập tiện ích cuối cùng do Apollo cung cấp. Đây sẽ là tiện ích Pixel Pals  . Nhấn và chọn một kích thước tiện ích mà bạn muốn thêm vào màn hình khóa của mình.

Khi tiện ích đã được thêm vào màn hình khóa của bạn, hãy nhấn vào tiện ích đó để chọn Thú cưng của bạn.

Nhấn  vào Pixel Pal .

Bây giờ hãy nhấn và chọn con vật cưng bạn thích. 

Nhấn vào  X ở góc trên cùng bên phải để chỉnh sửa tiện ích con của bạn. 

Nhấn  vào Xong để lưu các thay đổi đã làm đối với màn hình khóa của bạn.

Và đó là cách bạn có thể thêm Pixel Pal vào màn hình khóa của mình trên iPhone 14 trở xuống. Nó sẽ trông giống như bản xem trước được hiển thị bên dưới. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết về Pixel Pals ở Dynamic Island. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo