Top 5 Sữa tắm dưỡng thể trắng da tốt nhất hiện nay

Để sở hữu được một làn da trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ, bạn cần tìm một sản phẩm sữa tắm phù hợp để làm sạch da. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, các hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sữa tắm khác nhau như: sữa tắm làm trắng da, dưỡng ẩm và chăm sóc da một cách hiệu quả, điều này vô hình chung khiến bạn cảm thấy phân vân không biết nên chọn loại sữa tắm nào là tốt nhất.

Vì vậy, bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cách chọn một sản phẩm sữa tắm phù hợp và giới thiệu top 5 sữa tắm được nhiều người hiện nay ưa chuộng nhất. Trong đó có sản phẩm giúp cải thiện màu da, cũng có sản phẩm dưỡng ẩm cho da,… hãy tham khảo để chọn một sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Sữa tắm có đặc điểm gì? Có những lợi ích nào?

Sữa tắm có đặc điểm là chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và thành phần làm sạch. Trong số đó có nhiều sản phẩm sữa tắm không sử dụng hương liệu hay chất tạo màu, rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm và nó cũng được khuyến khích để tắm cho em bé.

Ngoài ra, một số sản phẩm sữa tắm còn có khả năng cải thiện màu da và ngăn chặn sự phát triển của sắc tố melanin gây sạm da, rất được các chị em ưa chuộng.

Cách chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp.

① Chọn sữa tắm có các thành phần glycerin và dầu để nâng cao khả năng dưỡng ẩm.

Nếu bạn muốn tập trung vào khả năng dưỡng ẩm, hãy kiểm tra xem nó có chứa đủ các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, bơ hạt mỡ và dầu jojoba hay không.

Vì sữa tắm có những thành phần đó sẽ có khả năng ngăn chặn độ ẩm bốc hơi khỏi da và giữ được một làn da luôn ẩm mượt, mịn màng.

② Chọn sản phẩm không có hương liệu và chất tạo màu để dùng cho người có làn da nhạy cảm và trẻ sơ sinh.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc muốn sử dụng cho con, hãy chọn loại sữa tắm không chứa hương liệu, không màu và không chứa chất bảo quản (paraben). Ngoài ra, những người bình thường không cảm thấy kích ứng trên da cũng có thể dễ dàng cảm thấy kích ứng khi mang thai hoặc có kinh nguyệt, vì vậy hãy cẩn thận khi lựa chọn để sử dụng.

③ Chọn sữa tắm có mùi hương yêu thích của bạn để có thể thư giãn.

Nếu bạn muốn khoảng thời gian tắm trở nên thoải mái, dễ chịu và thư giãn hơn, bạn hãy chọn một loại sữa tắm có mùi hương mà mình yêu thích.

Những mùi hương chiết xuất từ ​​hoa oải hương rất thích hợp cho những ai muốn xoa dịu tâm trí mệt mỏi trước khi đi ngủ. Hoặc một mùi hương hoa thơm ngát từ sữa tắm có thể làm cho thời gian đi tắm của bạn trở nên thư giãn hơn chẳng hạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng mùi ngọt ngào của sữa. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cảm thấy làn da của mình được nuông chiều.

④ Nếu bạn sử dụng hàng ngày thì chọn sữa tắm dạng chai để tiết kiệm chi phí hơn.

Các loại sữa tắm có giá thành khác nhau tuỳ theo mỗi loại và công dụng. Đa số sữa tắm dạng chai đều có giá thành thấp hơn một chút so với các loại muối tắm dạng bột thông thường, vì vậy sẽ tiết kiệm hơn.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào, bạn hãy lưu ý đến dung tích hoặc khối lượng của nó và số lượng thành viên trong gia đình sử dụng để biết liệu nó có thể được dùng bao lâu.

Top 5 Sữa tắm dưỡng thể trắng da tốt nhất hiện nay

Sữa tắm L’occitane Verbena Shower Gel 500ml.

Giá: 1.050.000 ₫

Đến từ thương hiệu L’Occitane của Pháp, sữa tắm L’occitane Verbena Shower Gel 500ml với hương chanh xả thơm ngát cùng kết cấu dạng gel giúp tẩy sạch vết bụi bẩn, các tác nhân bên ngoài bám trên da, trả lại cho bạn một làn da thơm tho, sạch sẽ, mịn màng mà không gây nhờn rít. Đặc biệt sản phẩm rất dịu nhẹ nên rất thích hợp với những người có làn da nhạy cảm. Nhược điểm là giá thành hơi cao.

Sữa tắm trắng da cánh hoa hồng Damask Weilaiya 450ml.

Giá: 388.000 đ

Sữa tắm trắng da cánh hoa hồng Damask Weilaiya với tinh chất hoa hồng Damask kết hợp với tinh chất rau má không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên căng mịn, trắng sáng rạng rỡ hơn và lưu hương rất lâu.

Sữa tắm trắng da Gervenne Green Lily 450gr.

Giá: 1.000.000 đ

Một trong những sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng dưỡng trắng mà nó mang lại, sữa tắm trắng da Gervenne Green Lily 450gr với công thức từ sữa dê và Vitamin B3 kết hợp với hương hoa Lily thơm ngát không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm sạch sâu các lỗ chân lông mà còn có khả năng ngăn ngừa các sắc tố khiến da sạm đen và làm da trắng sáng thấy rõ sau một thời gian dài sử dụng.

Sữa tắm trắng da Yukina.

Giá: 650.000 đ

Với thành phần chính là Placenta kết hợp với HA (Hyaluronic acid) và sữa ong chúa,… có tác dụng dưỡng ẩm, khoá ẩm cực tốt, giúp da mịn màng, căng bóng, tràn đầy sức sống và mang lại một làn da đều màu, trắng sáng rạng rỡ hơn cho các chị em. Đặc biệt, sản phẩm còn không chứa cồn, không chất tẩy da, không paraben và có khả năng lưu hương rất lâu, nên rất an toàn và được nhiều người ưa chuộng.

Sữa tắm The Body Shop Shower Gel

Giá: 460.000 đ

Sữa tắm The Body Shop Shower Gel – Jumbo với nhiều mùi hương trái cây tự nhiên ngọt ngào, sảng khoái cho bạn tha hồ lựa chọn, cùng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da giúp mang lại cho bạn một cảm giác sạch sẽ, không gây bết rít và tạo cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.

  • Mùi hương: Strawberry, Olive, Mango,…

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo