Top 3 quán buffet lẩu nướng ở Pleiku ngon khó cưỡng

Bạn là một tín đồ của Buffet lẩu nướng và muốn tìm một nhà hàng, quán Buffet lẩu nướng tại thành phố Pleiku, Gia Lai để ăn thoả thích? Hãy đến với bài viết Top 3 quán buffet lẩu nướng ở Pleiku ngon khó cưỡng sau đây của chúng tôi để cùng tham khảo và Note lại ngay nhé!

Buffet lẩu nướng HACHI

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Buffet lẩu nướng HACHI. Nhà hàng HACHI nằm tại 72 Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Pleiku nổi tiếng với menu rất đa dạng, phong phú, nổi bật trong số đó phải kể đến các combo lẩu nướng cho nhiều người ăn được phục vụ tại bàn với các món nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, bắp bò Mỹ, lưỡi heo, mực, ốc, sò, nghêu,…

Tất cả các nguyên liệu ở đây đều là hàng tươi sống, được tẩm ướp nước sốt thật thấm, nướng trên khay thay vì nướng than nên rất mềm, ngon mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Điều đặc biệt làm nên hương vị thơm ngon cho các món nướng này là nước chấm thần thánh chỉ có tại Hachi. Ngoài các món nướng, Hachi còn phục vụ các món lẩu với nhiều đồ ăn kèm và có món tráng miệng thay đổi thường xuyên, rất tuyệt vời và ngon miệng.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Hachi là không gian quán rất sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt là nhân viên ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ khách bất kỳ lúc nào và giá rất hợp lý.

  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 034 858 0877
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100084155252952

Jery Bee House

Jery Bee House là địa chỉ lý tưởng để các tín đồ đam mê ăn đại tiệc Buffet tại Pleiku nên biết đến. Vốn là một nhà hàng Lẩu Băng Chuyền & Nướng Không Khói kết hợp với Cafe Acoustic nên không khó để lý giải vì sao nơi đây lại thu hút được nhiều thực khách đến vậy.

Nhà hàng có không gian siêu rộng mở, với thiết kế vừa có nét hiện đại xen lẫn nét truyền thống, mang lại một cảm giác hài hoà đến đáng kinh ngạc, trông rất sang trọng và ấm cúng.

Đặc biệt là thực đơn ở đây rất đa dạng, có thể kể tới các món nướng được nhiều người yêu thích như: Thịt bò, gà, heo rừng, nai, ba rọi cuốn kim châm, hàu, tôm, mực, bạch tuộc, … 

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua như: Cơm trộn, miến trộn, canh kim chi, … rất hấp dẫn. Một điểm cộng nữa là nhà hàng còn chạy rất nhiều chương trình ưu đãi trong tuần và dịp lễ đấy nhé!

  • Địa chỉ: 417 Nguyễn Viết Xuân, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 093 320 4070
  • https://www.facebook.com/JeryBeeHouse

Thông Farm & Bistro – Nhà hàng làng nướng Tây Nguyên

Đến với Thông Farm & Bistro – Nhà hàng Làng Nướng Tây Nguyên thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà hương vị của núi rừng Tây Nguyên, chẳng hạn: cơm lam & gà sa lửa, thịt nhím, baba,… được chế biến theo nhiều phương pháp đặc biệt để giữ lại trọn vẹn hương vị của nguyên liệu, đó cũng là cách để nhà hàng khẳng định dấu ấn cá nhân cho riêng mình mà không bị lẫn vào đâu.

Ngoài thực đơn đa dạng, nhà hàng Làng nướng Tây Nguyên còn tổ chức một số hoạt động và tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: đốt lửa trại vào buổi tối, vừa ăn tiệc Buffet vừa thưởng thức tiếng cồng chiêng Tây Nguyên ngân vang và uống một ly rượu ghè ấm áp thì còn gì bằng, chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời và sẽ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các du khách khi ghé thăm nơi đây.

  • Địa chỉ: Hẻm 466 Lê Thánh Tôn, Pleiku – Gia Lai
  • Liên hệ: 096 891 24 64
  • https://www.facebook.com/thongfarmbistro

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo