Cách tìm và xóa nhanh các thư mục trống trên Android

Bạn khó chịu với hàng đống thư mục trống làm chậm và chiếm không gian lưu trữ trên thiết bị Android của bạn? “Empty Folders” chiếm một lượng lớn dung lượng trên điện thoại của bạn, thường chứa các file bạn không còn sử dụng nữa. Vì vậy, các thư mục trống trên Android chỉ bao gồm dữ liệu vô dụng và lộn xộn không liên quan đến hoạt động của thiết bị của bạn. Do đó, bạn phải xóa các thư mục trống ngay bây giờ và sau đó để giải phóng ngay lập tức không gian lưu trữ và tăng hiệu suất smartphone của bạn.

Bạn có tự hỏi làm thế nào bạn có thể xóa các thư mục trống trên Android? Bạn đã đến đúng nơi. Trong bài đăng này, chúng tôi đã liệt kê một hướng dẫn đầy đủ về thư mục trống là gì, liệu xóa thư mục trống có an toàn hay không và cách bạn có thể làm như vậy với nỗ lực tối thiểu.

Empty Folder trên Android là gì?

Các Empty Folder thường chứa dữ liệu vô dụng và không liên quan, nhưng chúng chiếm một lượng không gian lưu trữ quý giá trên smartphone Android của bạn. Thư mục Empty hoạt động như một kho dự trữ cho các file không còn được sử dụng.

Lưu trữ nội bộ

Mặc dù, điều quan trọng là bạn phải xóa an toàn các thư mục trống trên thiết bị của mình vì chúng có thể chứa một số file hoặc thông tin hệ thống quan trọng. Một loạt các file ẩn có thể được lưu trữ trong các thư mục trống có thể ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị của bạn. Vì vậy, bạn nên sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để hướng dẫn bạn quá trình xóa các thư mục trống mà không làm mất các file và dữ liệu quan trọng của bạn.

LƯU Ý: Trước khi bạn định xóa các thư mục trống trên thiết bị Android của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã sao lưu tất cả dữ liệu của mình .

Cách tìm và xóa nhanh các thư mục trống trên Android

Khi nói đến việc xóa các thư mục trống trên Android, bạn luôn phải dựa vào một ứng dụng để xóa dữ liệu an toàn.

Mở ứng dụng Cửa hàng Google Play trên điện thoại Android của bạn và tìm kiếm ứng dụng “Empty Folder Cleaner”. Cài đặt ứng dụng này trên smartphone của bạn.

Khởi chạy ứng dụng và bắt đầu. Giờ đây, ứng dụng “Empty Folder Cleaner” sẽ quét toàn bộ thiết bị của bạn để tìm kiếm các thư mục trống.

Làm sạch thư mục trống

Sau khi quá trình quét hoàn tất, ứng dụng sẽ liệt kê tất cả các kết quả trên màn hình.

Giờ đây, bạn có thể chọn những thư mục nào bạn cần xóa hoặc di chuyển vào phần lưu trữ chính của thiết bị.

Xóa thư mục trống

Và đó là nó, các bạn. Đây là cách bạn có thể nhanh chóng xóa các thư mục trống trên thiết bị Android của mình.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo