Cách khôi phục thư thoại Voicemail đã xóa từ iPhone

Tầm quan trọng của Voicemail chắc chắn không thể bị bỏ qua khi bạn đi du lịch quốc tế hoặc đang là Việt Kiều. Khi bạn không thể trả lời điện thoại của mình, người gọi có thể để lại tin nhắn mà bạn có thể nhận hoặc chơi sau. Thư thoại là một tin nhắn thoại được lưu trữ điện tử do người gọi để lại khi bạn không thể liên lạc được hoặc ở xa thiết bị của mình. Vì vậy, có, thư thoại rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày hoặc nghề nghiệp của chúng ta.

Vô tình xóa một thư thoại khỏi iPhone của bạn? Vâng, điều này thực sự nghe như một cơn ác mộng. Đừng lo. Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm. Bạn có thể truy xuất thư thoại đã xóa khỏi iPhone của mình bằng cách làm theo một số cách giải quyết.

Có thể có một vài thời điểm đáng tiếc khi bạn có thể bị mất một thư thoại quan trọng. Bạn có thể vô tình xóa hoặc làm mất nó do lỗi nâng cấp iOS, hỏng / hỏng iPhone, lỗi đồng bộ, v.v. Tự hỏi làm thế nào để khôi phục thư thoại đã xóa trên iPhone của bạn? Bạn đã đến đúng nơi.

Trong bài đăng này, chúng tôi đã liệt kê các giải pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để khôi phục các thư thoại đã bị xóa vĩnh viễn trên iPhone của mình.

Cách lấy lại thư thoại đã mất của bạn ngay lập tức

Giải pháp 1: Khôi phục thư thoại từ thư mục “Đã xóa gần đây”

Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để lấy lại các thư thoại đã xóa. Bất cứ khi nào bạn xóa thư thoại, thư thoại đó sẽ tự động chuyển đến thư mục “Đã xóa gần đây”. Vì vậy, có, nó đáng để kiểm tra nó. Đây là những gì bạn cần làm:

Khởi chạy ứng dụng Điện thoại trên iPhone của bạn và chuyển sang phần “Thư thoại”. Cuộn xuống ở cuối trang, sau đó nhấn vào “Tin nhắn đã xóa”.

Thư thoại đã Xóa

Xem trước các tin nhắn thư thoại và chọn tin nhắn bạn đã vô tình xóa mà bạn cần khôi phục. Chọn tin nhắn và sau đó nhấn vào “Phục hồi”.

Sau khi bạn nhấn vào tùy chọn “Phục hồi”, thư thoại sẽ tự động được chuyển đến danh sách thư thoại của bạn.

Giải pháp 2: Sử dụng ứng dụng iTunes để truy xuất thư thoại đã xóa

Bạn có thường xuyên sao lưu iPhone của mình trên ứng dụng iTunes không? Nếu có, có vẻ như bạn đang gặp may mắn ở đây. Bạn có thể nhanh chóng khôi phục thư thoại đã xóa trên iPhone của mình bằng bản sao lưu iTunes.

Khởi chạy ứng dụng iTunes trên PC của bạn. Bây giờ, kết nối iPhone với máy tính của bạn bằng cáp USB Lightning.

Nhấn vào biểu tượng iPhone của bạn và chọn “Tóm tắt”.

Tóm tắt 6s

Nhấn vào nút “Khôi phục sao lưu”.

Chọn bản sao lưu được tạo gần đây bằng menu thả xuống.

Khôi phục thư thoại đã xóa

Chạm vào nút “Khôi phục” để khôi phục iPhone của bạn.

Quá trình khôi phục sẽ mất một chút thời gian. Sau khi sao lưu được khôi phục, tất cả các thư thoại đã xóa của bạn sẽ được khôi phục nhanh chóng.

Giải pháp 3: Khôi phục từ iCloud Backup

Bạn cũng có thể khôi phục các thư thoại đã xóa trên iPhone của mình bằng cách sử dụng bản sao lưu iCloud. Nhưng có, các quy tắc khá giống với iTunes. Bạn cần đảm bảo rằng bản sao lưu iCloud mà bạn đã làm bao gồm cả thư thoại mà bạn đã vô tình xóa.

Khởi chạy ứng dụng Cài đặt và chuyển đến Chung> Đặt lại.

Cài đặt

Nhấn vào “Xóa tất cả nội dung và cài đặt”.

Nhập mật khẩu iPhone của bạn để xác thực quá trình. Làm theo hướng dẫn trên màn hình và chọn “Khôi phục từ bản sao lưu iCloud ”.

Ứng dụng và dữ liệu

Nhập thông tin đăng nhập tài khoản iCloud của bạn.

Nhấn vào bản sao lưu iCloud mà bạn cần khôi phục.

Sau khi thiết bị của bạn được khôi phục, bạn sẽ tìm thấy các thư thoại đã xóa trong phần Điện thoại> Thư thoại.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo