Ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất cho Android và iPhone

Tìm kiếm các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất cho Android và iPhone? Bạn đã đến đúng nơi. Trong bài đăng này, chúng tôi đã chọn một số ứng dụng trực quan nhất để thiết lập game học tiếng Tây Ban Nha của bạn.

Học một ngôn ngữ mới là khá khó khăn. Bạn có nghĩ vậy không? Không phải lúc nào cũng vậy. Nếu bạn có ứng dụng phù hợp hướng dẫn bạn từng bước, bạn có thể dễ dàng ra lệnh cho bất kỳ ngôn ngữ mới nào một cách nhanh chóng.

Tiếng Tây Ban Nha là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất, với hơn 500 triệu người bản ngữ trên toàn thế giới. Vì vậy, giả sử bạn phải tiếp xúc với các đồng nghiệp nước ngoài hàng ngày hoặc lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở một số lục địa lân cận, nơi tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính thức. Trong trường hợp đó, bạn nên biết trước những kiến ​​thức cơ bản về ngôn ngữ để giao tiếp dễ dàng và không gặp rắc rối.

Bạn muốn học tiếng Tây Ban Nha một cách nhanh chóng và trở thành một chuyên gia? Chúng tôi đã liệt kê các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất trong bài đăng này mà bạn có thể sử dụng để sử dụng rất tốt, lý tưởng cho người mới bắt đầu và người trung gian.

Đây là các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất

1 Duolingo

Duolingo

Dù là tiếng Pháp hay tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức hoặc tiếng Anh, Duolingo là một trong những ứng dụng tốt nhất và phổ biến nhất để học bất kỳ ngoại ngữ mới nào một cách dễ dàng. Được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ chuyên nghiệp, Đây là một ứng dụng miễn phí, vui nhộn có hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Ứng dụng Duolingo sẽ giúp bạn xây dựng kỹ năng từ vựng và ngữ pháp để sử dụng bất kỳ ngoại ngữ nào một cách dễ dàng. Nó chuẩn bị cho bạn những cuộc chat thực sự và lôi cuốn bạn vào các phiên tương tác và vui nhộn như câu đố, game, v.v.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

2 Memrise

Memrise app

Bạn thấy khó học một ngôn ngữ mới? Vâng, hãy làm cho cuộc hành trình dễ dàng hơn cho bạn. Sử dụng ứng dụng Memrise để học tiếng Tây Ban Nha hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác, bao gồm tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập và hơn thế nữa, một cách vui nhộn và tương tác. Ứng dụng Memrise đi kèm với giao diện thân thiện với người dùng và cũng có các video clip hữu ích về người dân địa phương mà bạn có thể tham khảo để học phát âm. Với sự trợ giúp của những video clip này, bạn có thể thành thạo giao tiếp thực tế để nói thành thạo bất kỳ ngoại ngữ nào.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

Spanish Verbs Trainer

Người huấn luyện động từ tiếng Tây Ban Nha

Spanish Verbs Trainer là một ứng dụng lý tưởng cho các học giả sẽ cho phép bạn hiểu sâu hơn về ngôn ngữ với cách sử dụng chính xác các động từ và dấu câu. Đây là một ứng dụng từng đoạt giải thưởng mà bạn có thể sử dụng để thông thạo tiếng Tây Ban Nha như một người chuyên nghiệp. Ứng dụng này bao gồm các biểu đồ chia động từ cho hơn 1300 động từ khác nhau. Bạn thậm chí có thể nghe âm thanh phát âm cho từng động từ cụ thể để hiểu rõ hơn. Ứng dụng Spanish Verb Trainer cũng đi kèm với một từ điển tích hợp mà bạn có thể sử dụng để tham khảo nhanh chóng.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

4 Babbel: Language Learning

trò chuyện

Vì vậy, tiếp theo trong danh sách các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất của chúng tôi là Babbel. Babbel là một ứng dụng học ngôn ngữ dễ sử dụng có nhiều phiên học tương tác, podcast và game. Bạn có thể nhanh chóng làm chủ nghệ thuật hội thoại trong thế giới thực bằng bất kỳ ngoại ngữ nào, bao gồm tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, v.v. Babble được xây dựng và phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ, những người hướng dẫn bạn những bài học ngôn ngữ dễ dàng phù hợp với mọi tình huống.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

5 Học ngôn ngữ với Pimsleur

Pimsleur

Bạn không có nhiều thời gian trong lịch trình học tiếng Tây Ban Nha hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào khác? Chà, Pimsleur là một lựa chọn lý tưởng chỉ cần khoảng 30 phút thời gian của bạn để gặt hái những lợi ích của việc học một ngôn ngữ mới. Pimsleur là một ứng dụng dành cho những người học bận rộn sẽ dạy cho bạn những bài học trong thế giới thực để tổ chức một cuộc chat tốt hơn. Ứng dụng tập trung vào “cách nói” để bạn có thể tự tin và nhanh chóng học tiếng Tây Ban Nha một cách dễ dàng.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

6 LingoPie

LingoPie

Chà, không có cách nào tốt hơn để học một ngôn ngữ mới hơn là xem các chương trình truyền hình hoặc phim. Nghe có vẻ tuyệt vời, phải không? LingoPie bao gồm nhiều bộ phim Tây Ban Nha, phim hài, nhạc kịch, phim sitcom, v.v. sẽ giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng tiếng Tây Ban Nha miễn phí để học ngôn ngữ, Lingopie có thể giúp bạn củng cố các nguyên tắc cơ bản của mình.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

7 Bussu

Ứng dụng xe buýt

Bạn muốn đạt được sự trôi chảy trong việc học tiếng Tây Ban Nha? Bussu có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn và giúp bạn thông thạo ngôn ngữ với các bài học toàn diện. Đây là một ứng dụng học ngôn ngữ giải trí nhưng hấp dẫn đang giúp hơn 120 triệu người dùng trên toàn cầu.

Tải xuống ngay bây giờ ( iOS , Android )

Trên đây là các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha tốt nhất để nâng cao kỹ năng học và nói ngôn ngữ bằng bất kỳ ngoại ngữ nào. Từ việc nắm vững các kiến ​​thức cơ bản để đạt được IRL thông thạo, bạn có thể chọn bất kỳ ứng dụng nào được liệt kê ở trên để hoàn thành công việc. Các ứng dụng này được phát triển bởi các chuyên gia để bạn có thể nhanh chóng thông thạo bất kỳ ngôn ngữ mẹ đẻ nào một cách thú vị và vui nhộn.

Hãy cho chúng tôi biết ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha yêu thích của bạn từ danh sách của chúng tôi. Hãy thả suy nghĩ của bạn trong phần bình luận.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo