Top 6 loại Tất vớ Nam đi giày Sneaker, giày thể thao tốt nhất

Đi tất không chỉ giúp bảo vệ đôi chân, giảm bớt mùi hôi chân do mang giày mà nó còn là món phụ kiện nhỏ để thể hiện phong cách thời trang, cá tính của người sử dụng. Tuy nhiên, tất có rất nhiều loại, với hình dạng và chất liệu khác nhau, điều này khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn, đặc biệt là cánh đàn ông. Nhằm giúp bạn chọn đúng loại tất để kết hợp với giày thể thao, giày Sneaker của mình, bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chọn tất đi giày sneaker cho nam, đồng thời giới thiệu Top 6 loại vớ, tất đi giày Sneaker, giày thể thao cho nam giới đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo và chọn cho mình những đôi tất phù hợp và sử dụng thật tốt nhé!

Cách chọn tất đi giày sneaker cho nam.

① Chọn hình dạng ngón chân của tất theo mục đích của bạn.

Có hai loại tất đi giày sneaker dành cho nam giới: Một là loại tiêu chuẩn với đầu tất hình tròn và thứ hai là loại đầu tất xỏ năm ngón chân. Chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Chọn loại tiêu chuẩn: Nếu bạn muốn phối với tất cả các loại Sneaker.

Nếu bạn muốn phối với đôi sneaker nào, hãy chọn loại tiêu chuẩn.

Nếu bạn muốn kết hợp với bất kỳ loại giày thể thao nào, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tất loại tiêu chuẩn. Nó có thiết kế đầu ngón chân hình tròn và cách đi tất rất dễ dàng, nhanh chóng, đặc biệt nhất là nó có thể phối với tất cả các loại giày.

Tuy nhiên, vì tất cả các ngón chân không bị ngăn cách với nhau nên có nhược điểm là rất dễ bị bí mồ hôi giữa các kẽ chân. Ngoài ra, vì khó cử động từng ngón chân một, bạn có thể cảm thấy khó đi nếu chất liệu tất quá dày hoặc chọn cỡ bị chật.

Chọn tất loại 5 ngón: Nếu bạn muốn di chuyển dễ dàng.

Nếu bạn muốn tập trung vào việc đi lại dễ dàng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại 5 ngón.

Nếu bạn coi trọng việc đi lại dễ dàng, tại sao không xem xét kiểu tất 5 ngón? Tất xỏ ngón, cho phép bạn xỏ năm ngón chân của mình vào từng mảnh vải riêng biệt, giúp bảo vệ từng ngón chân và dễ dàng giữ tư thế ổn định khi bước đi. Loại này giúp thấm hút mồ hôi tích tụ giữa các ngón chân và ngăn ngừa sự ngột ngạt, vì vậy nó cũng được khuyên dùng cho những người đàn ông thường đổ nhiều mồ hôi.

Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm đó là khó xỏ ngón, mang tất rất mất thời gian và cảm giác khi đi với giày là hơi chật hơn so với mang tất loại tiêu chuẩn.

② Chọn vật liệu phù hợp để sử dụng thoải mái.

Tất đi giày sneaker cho nam được sản xuất có rất nhiều loại tùy theo từng sản phẩm, vì vậy, hãy chọn loại có chất liệu phù hợp với mục đích đi tất và sự thoải mái mà bạn mong muốn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những chất liệu tiêu biểu được sử dụng cho những đôi tất đi giày sneaker, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn nhé!

Nếu bạn muốn sử dụng thoải mái, tốt hơn hết là bạn nên chọn chất liệu cotton có khả năng hút nước và thoáng khí cao.

Nếu bạn lo lắng về việc bàn chân của mình bị nghẹt, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng chất liệu cotton có khả năng hút nước và thoáng khí cao.

Chất liệu cotton là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam lo lắng về cảm giác ngột ngạt, bí bách khi mang tất ở chân trong thời gian dài. Nó có ưu điểm là thấm hút mồ hôi và thoáng khí cực tốt, giúp bạn mang tất thoải mái hơn. Tuy nhiên, nó rất dễ bị nhăn, vì vậy sau khi giặt, cần phải làm các biện pháp như làm phẳng các nếp nhăn hoặc ủi.

Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, hãy chọn chất liệu nylon hoặc polyester có độ bền cao.

Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, hãy chọn chất liệu nylon hoặc polyester có độ bền cao.

Nếu muốn sử dụng tất lâu dài, bạn nên chọn chất liệu nylon hoặc polyester. Nó có độ bền tuyệt vời và ưu điểm là vải không dễ bị hỏng hoặc nhăn ngay cả khi giặt và mang nhiều lần. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là khả năng thấm hút nước kém nên không thể mong đợi hiệu quả thoáng khí cao như chất liệu cotton được.

Nếu bạn muốn tập trung vào cảm giác dễ chịu, hãy chọn tất từ chất liệu lụa.

Chất liệu lụa cũng có sẵn nếu bạn muốn tập trung vào cảm ứng tốt.

Tuy số lượng tất bằng lụa khá ít nhưng vẫn có những sản phẩm hấp dẫn để sử dụng khi phối với những đôi sneaker. Chất liệu lụa có độ mềm mịn và bạn có thể mang thoải mái bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chất liệu lụa rất dễ bị hỏng và tùy thuộc vào mặt hàng, bạn có thể phải giặt bằng tay, vì vậy hãy lưu ý kiểm tra hướng dẫn giặt và cách bảo quản.

③ Kiểm tra các chức năng quyết định đến sự thoải mái.

Ngoài ra, hãy kiểm tra chức năng là yếu tố quyết định cho sự thoải mái

Tất đi giày sneaker cho nam khác nhau về độ thoải mái tùy thuộc vào chức năng của chúng. Ví dụ: Đối với những người đàn ông có xu hướng đổ mồ hôi ở chân, chúng tôi khuyên bạn nên dùng tất loại thoáng khí với lưới đan ở mu bàn chân. Còn đối với những người lo lắng về mùi hôi, hãy chọn tất được xử lý bằng than tre có khả năng khử mùi và kháng khuẩn rất tốt để sử dụng nhé.

Ngoài ra, còn có những loại tất có toàn bộ phần đế và gót được xử lý chống trơn trượt, rất hữu ích để sử dụng cho các môn thể thao và chạy bộ. Bạn có thể thấy rằng, chỉ cần thêm một chi tiết nhỏ, tất có thể có thêm nhiều chức năng hữu ích để sử dụng thoải mái khi đi giày thể thao, vì vậy hãy nhớ kiểm tra những chức năng kèm theo này nhé.

④ Chọn thiết kế phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của bạn.

Hãy kiểm tra xem thiết kế có phù hợp với khung cảnh và sở thích không

Lựa chọn thiết kế phù hợp với hoàn cảnh sử dụng và sở thích đi tất của bạn cũng là một điểm quan trọng. Nếu bạn muốn chọn một thiết kế dễ phối với nhiều loại giày thể thao khác nhau, thì những đôi tất trơn có màu sắc nhã nhặn như đen, xám, trắng là an toàn. Vì ngay cả khi đôi tất có thể bị lộ ra dưới ống quần thì chúng sẽ không quá gây chú ý, và tổng thể bộ trang phục sẽ rất cân đối.

Ngược lại, nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn thời trang, bạn có thể chọn những đôi tất có màu sáng như: xanh lam, cam, tím,… và tận hưởng sự phối hợp ăn ý của những màu sắc nổi bật trên đôi chân của bạn. Ngoài ra, còn có những đôi tất có sọc và hoa văn, vì vậy hãy cân nhắc về đôi giày thể thao và thời trang bạn đang mặc khi lựa chọn.

Top 6 loại Tất vớ Nam đi giày Sneaker, giày thể thao tốt nhất

Set 5 đôi tất nam cao cấp Cheemy free khử mùi, kháng khuẩn, chống thối.

Giá: 135.000 đ

Chỉ với 135k bạn đã sở hữu ngay 5 đôi tất nam cao cấp Cheemy free có thiết kế cổ thấp, phong cách đậm chất thể thao, chất liệu vải cotton giày dặn, co giãn và thoáng khí cho mình sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có nhiều màu sắc nhã nhặn để dễ dàng phối giày và trang phục cho bạn lựa chọn.

  • Tất đi giày cho size từ 38 – 43

Hộp 10 đôi tất nam Hàn Quốc khử mùi TN01.

Giá: 59.000 đ

Hộp 10 đôi tất nam Hàn Quốc TN01 có giá rất rẻ và có hai thiết kế là cổ ngắn và cổ dài cho bạn lựa chọn, bạn cũng có thể chọn hộp trộn lẫn hai loại này. Với chất liệu mỏng nhẹ, đầu tròn rất dễ mang và có kiểu trơn với tông màu đơn giản, nhã nhặn như: xám, đen, trắng,… dễ phối với mọi kiểu giày và trang phục của bạn. Tuy nhiên, chất liệu hơi mỏng nên khi mang nhiều lần và giặt có thể bị nhăn, giãn mất form.

  • Tất phù hợp cho người có chân đi giày size 34-43.

Vớ thể thao khử mùi tông màu xanh lá thời trang năng động cho nam

Giá: 95.210 – 156.147 đ

Dành cho những bạn yêu thích màu xanh, vớ thể thao với tông màu trắng + xanh lá rất thời trang, thiết kế cổ cao có bo chun cùng chất vải thun mịn, ôm sát trông rất đẹp và chất phát ngất. Mẫu vớ này đi rất êm chân và phù hợp cho cả nam, nữ luôn nha.

Hộp 5 đôi tất nam đi giày tây, giày thể thao cổ cao quả Trám.

Giá: 179.000 đ

Với chất vải cotton mềm mịn, co giãn, thoáng khí và hút ẩm tốt cùng hoa văn đẹp mắt, hộp 5 đôi tất nam cổ cao mang lại cho người dùng cảm giác đi thoải mái và rất hợp thời trang, phong cách. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là chất liệu khá dày dặn, form bó sát + cổ cao vừa có thể giữ ấm, bảo vệ chân và mắc cá chân vừa tránh bị hôi chân.

  • Size: Chân Nam từ 38 – 44.

Tất vớ lửng màu trơn đi giày Tây, giày Sneaker.

Giá: 60.000 đ

Mẫu vớ cổ lửng, màu trơn unisex với nhiều gam màu cơ bản này rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi loại giày. Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton co giãn, thấm hút và thoáng khi tốt, cùng thiết kế form dáng đẹp, có bo chun không chỉ mang rất êm mà còn chống hôi chân hiệu quả. Tuy nhiên, loại này không nên giặt máy nha, vì có thể bị xù lông phần đầu ngón chân.

  • Màu sắc: Xanh dương, xám, vàng,…
  • Size chân từ 36-43.

Set 5 đôi vớ lười nam mẫu sọc ngang GOMTAT.

Giá: 99.000 đ

Đến từ thương hiệu GOMTAT nổi tiếng chuyên cung cấp các loại tất chất lượng, nhiều mẫu mã đẹp cho thị trường Việt, Set 5 đôi vớ lười nam mẫu sọc ngang có giá rất phải chăng và rất chất lượng. Không chỉ có thể phối với nhiều loại giày và bối cảnh trang phục mà còn có tính năng hấp dẫn đó là có đệm cao su chống trượt gót chân rất hữu ích khi tập thể thao và giữ đúng tư thế đi lại cho người sử dụng.

  • Chất liệu: 90% Sợi Cotton + 10% Spandex
  • Size: Chân Nam từ 37 – 43

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo