Cách đồng bộ tin nhắn iMessage, nhận tin SMS trên Macbook, iPad từ iPhone

Đồng tin nhắn để gửi và nhận tin nhắn văn bản từ bất kỳ thiết bị Apple nào.

Ngày nay, chúng ta nhận được rất nhiều loại tin nhắn : mã số OTP để xác thực 2 yếu tố hay bạn đang chat với ai đó không có iMessage, thì tin nhắn là cách tốt nhất. Nhưng nếu bạn đang làm việc trên một thiết bị, chẳng hạn như Mac hoặc iPad, nhưng phải chọn iPhone để kiểm tra tin nhắn liên tục, điều đó có thể trở nên khó chịu.

Nhưng không nhất thiết phải như vậy vì đây là lúc mà tính năng Liên tục của hệ sinh thái Apple xuất hiện. Với tính năng chuyển tiếp Tin nhắn Văn bản, bạn có thể nhận được tất cả các tin nhắn SMS / MMS mà bạn gửi và nhận trên iPhone của mình trên cả máy Mac và iPad. .

Khi tính năng này được bật, bạn có thể chỉ cần truy cập ứng dụng Tin nhắn trên các thiết bị khác và tìm tất cả tin nhắn văn bản từ iPhone ở đó để bạn tham khảo và thậm chí tiếp tục cuộc chat trên thiết bị đó. Đúng vậy, bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn SMS / MMS từ iPad hoặc Mac của mình.

Hơn nữa, vì các thiết bị macOS và iPad có tính năng tự động điền, nếu bạn nhận được OTP để xác thực 2 yếu tố trên iPhone mà bạn cần nhập trên máy Mac hoặc iPad của mình, nó sẽ tự động nhận dạng tin nhắn và cung cấp thông tin đầu vào được đề xuất trong trường mà bạn có thể phải nhập mã.

Quy định duy nhất là các thiết bị phải sử dụng cùng một ID Apple cho iMessage và iPhone hoặc iPad phải sử dụng iOS 8 trở lên và máy Mac phải sử dụng OS X Yosemite trở lên. Hãy bắt đầu.

Bật chuyển tiếp, đồng bộ tin nhắn từ ứng dụng cài đặt

Bật chuyển tiếp tin nhắn văn bản hầu như không đòi hỏi bất kỳ nỗ lực nào. Tất cả những gì bạn cần làm là bật một vài nút chuyển từ cài đặt iPhone.

Trước tiên, hãy truy cập ứng dụng Cài đặt trên iPhone, từ Màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng.

Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn ‘Tin nhắn’ từ danh sách để tiếp tục.

Sau đó, cuộn xuống để tìm và nhấn vào tùy chọn ‘Chuyển tiếp tin nhắn văn bản’ để tiếp tục.

Bây giờ, hãy nhấn vào nút chuyển sau (các) thiết bị mà bạn muốn chuyển tiếp tin nhắn văn bản từ iPhone của mình. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều thiết bị để chuyển tiếp tin nhắn văn bản của mình.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy tất cả các thiết bị của mình trong danh sách, hãy đảm bảo rằng thiết bị bạn muốn nhận tin nhắn được chuyển tiếp được đăng nhập bằng cùng một ID Apple với thiết bị nguồn.

Nếu bạn không sử dụng xác thực hai yếu tố trên Apple ID của mình, bạn có thể được yêu cầu nhập mã xác minh. Tìm mã trên máy Mac hoặc iPad và nhập mã đó vào iPhone.

Giờ đây, miễn là iPhone đang bật và được kết nối với mạng Di động hoặc WiFi, bạn có thể nhận và gửi tin nhắn từ tất cả các thiết bị đã bật của mình.


Cách đăng nhập iMessage trên thiết bị macOS

Bạn có thể đã biết cách đăng nhập bằng ID Apple của mình trong Tin nhắn trên thiết bị macOS của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không hoặc chỉ cần làm mới, chúng tôi đã liệt kê các bước dưới đây để bạn tiện theo dõi.

Đầu tiên, khởi chạy ứng dụng ‘Tin nhắn’ từ bệ khởi động hoặc đế thiết bị.

Sau đó, nhấp vào tab ‘Tin nhắn’ và sau đó nhấp vào tùy chọn ‘Tùy chọn’ để tiếp tục. Thao tác này sẽ mở một cửa sổ riêng trên màn hình.

Bây giờ, hãy nhấp vào tab ‘iMessage’. Tiếp theo, nhập thông tin đăng nhập cho ID Apple và nhấp vào nút ‘Tiếp theo’ để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập, hãy đợi trong vài phút và bạn sẽ có thể chọn thiết bị sau vài phút.

Cách đăng nhập iMessage trên iPad

Đăng nhập vào iMessage trên iPad tương tự như đăng nhập vào iMessage trên iPhone. Mở ứng dụng Cài đặt trên iPad và đi tới ‘Tin nhắn’ từ ngăn bên trái. Sau đó, nhấn vào ‘Gửi & Nhận’ từ ngăn bên phải.

Nếu bạn chưa đăng nhập ID Apple của mình, hãy nhấn vào ‘Sử dụng ID Apple cho iMessage’ và đăng nhập bằng chính ID Apple mà bạn đang sử dụng trên iPhone của mình.


Chuyển tiếp tin nhắn văn bản tới máy Mac hoặc iPad có thể thực sự hữu ích trong các tình huống khác nhau. Hy vọng rằng, hướng dẫn này sẽ cho phép bạn sử dụng tính năng này một cách tối đa.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo