Top 3 Công ty, Xưởng sản xuất đồ Nội thất Gỗ ở Hà Nội tốt nhất

Nội thất quyết định đến tính thẩm mỹ và sự tiện nghi của một căn nhà, đặc biệt là các món đồ nội thất từ gỗ. Chất liệu gỗ luôn luôn có một sự hấp dẫn không thể chối từ đối với người Việt ta, vì nó rất dễ kết hợp với mọi không gian từ kiểu truyền thống cho đến hiện đại, nó mang lại sự sang trọng, tinh tế và ấm cúng cho ngôi nhà. Chính vì vậy mà cho dù giá có hơi cao, nhưng đồ nội thất gỗ vẫn là chân ái và rất được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên, để chọn được những món đồ nội thất gỗ đẹp, chất lượng và có giá thành hợp lý thì không phải là chuyện đơn giản, nhất là tại Hà Nội. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội và muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ nội thất gỗ thì hãy tham ngay bài viết Top 3 Công ty, Xưởng sản xuất đồ Nội thất Gỗ ở Hà Nội tốt nhất sau đây của chúng tôi nhé!

Mộc Lê Gia – Nội Thất Gỗ Óc Chó Cao Cấp

Một trong những cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nội thất gỗ Hà Nội bấy lâu nay đó là Mộc Lê Gia. Các sản phẩm của Nội thất Mộc Lê Gia luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã và giá cả.

Để có được chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay, một phần lớn công sức đến từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, bên cạnh đó là sự đầu tư lớn về mặc hệ thống máy móc hiện đại và quy trình làm việc khép kín của xưởng sản xuất.

Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp và nội thất xuất-nhập khẩu như: Bộ bàn ăn, giường ngủ, tủ rượu, bàn trà,… với nhiều mẫu mã đẹp mắt, tinh tế và đẳng cấp mà Mộc Lê Gia còn cung cấp một số dịch vụ tiện ích khác, chẳng hạn: Dự án thiết kế, dự án thi công và cung cấp trọn gói nội thất gỗ óc chó.

Các thiết kế sản phẩm của Mộc Lê Gia luôn được cập nhập xu hướng mới nhất và có tính ứng dụng rất cao, chắc chắn sẽ mang đến những những trải nghiệm tốt nhất đến cho gia đình bạn.

  • Showroom 1 & Office: Biệt thự 8 – dãy 16B4 – Nguyễn Văn Lộc – Mộ Lao – Hà Đông – Hà Nội.
  • Showroom 2: Số 66 – Lô 24 – Đường Lê Hồng Phòng – Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng.
  • Nhà máy 1: KCN Becamex Bình Dương – TP.Thủ Dầu Một.
  • Nhà máy 2: KCN Chàng Sơn – Thạch Thất – TP.Hà Nội.
  • Website: https://moclegia.vn/
  • Liên hệ: 0948 439 439

Home Brother – Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đồ nội thất gỗ uy tín, chất lượng để sử dụng cho gia đình thì hãy đến ngay với nhà xưởng Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó – Home Brother này nha.

Được mệnh danh là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thi công nội thất gỗ óc chó tại thị trường Hà Nội. Xưởng Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó – Home Brother với quy mô hơn 2000m2 và sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề cũng như được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nhất cùng nguyên liệu tốt nhất, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những dự án lớn như: thi công nội thất cho Showroom, văn phòng, biệt thự,…

Một điều ấn tượng nữa khi nhắc đến Xưởng Thi Công Nội Thất Gỗ Óc Chó – Home Brother đó là khách hàng có thể ghé thăm xưởng sản xuất vào bất kỳ lúc nào và được trải nghiệm quy trình làm việc ở đây.

  • Địa chỉ: Km12 Đại Lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Liên hệ: 096 685 66 66
  • https://www.facebook.com/xuongsanxuatnoithathbr

DTH Home – Xưởng sản xuất Nội thất văn phòng

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, DTH Home tự tin khẳng định mình có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng về việc cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình, văn phòng và các dự án thi công, thiết kế nội thất khác.

Xưởng nội thất DTH Home chuyên về các sản phẩm nội thất văn phòng như: bàn, ghế, kệ giá trang trí,… với chất liệu gỗ công nghiệp MDF, gỗ tự nhiên cao su hoặc gỗ thông cao cấp, rất bền chắc và được hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng.

Một điểm cộng nữa dành cho DTH Home đó là xưởng có hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho những khách hàng sống trong bán kính dưới 8km tại Hà Nội và có tư vấn, hỗ trợ thiết kế, đo đạc miễn phí tại nhà cho khách. Không chỉ vậy, DTH Home còn nhận đặt hàng làm các sản phẩm nội thất theo yêu cầu của khách nữa đấy, rất linh hoạt và tuyệt vời phải không.

  • Địa chỉ: 869 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Liên hệ: 097 887 9919
  • https://www.facebook.com/noithatdthhome

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo