Top 5 Xe Tập đi an toàn và dễ thương dành cho bé

Xe tập đi cho bé là sản phẩm quen thuộc không thể thiếu trong các gia đình có trẻ nhỏ, giúp bé có những bước đi đầu đời thật vững chắc và an toàn thì việc sở hữu một chiếc xe tập đi là thực sự cần thiết. Biết được điều đó bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ về lợi ích của xe tập đi cho bé, cách chọn xe tập đi và top 5 xe tập đi cho bé vừa có thiết kế mẫu mã hiện đại, vừa đảm bảo an toàn cho bé.

Xe tập đi có những lợi ích gì?

Một đồng minh mạnh mẽ cho các ông bố bà mẹ!  Xe tập đi có những lợi ích gì?

Xe tập đi hỗ trợ bé giữ thăng bằng và giúp bé di chuyển dễ dàng cũng như ngăn ngừa chấn thương do té, ngã. Ngoài việc hỗ trợ, nó còn có thể được sử dụng như một chiếc bàn để phục vụ thức ăn cho bé. 

Thời điểm tốt nhất để bắt đầu sử dụng là khoảng 6 đến 8 tháng tuổi, khi bé có thể tự ngồi mà không cần sự hỗ trợ từ ba mẹ. Tuy nhiên, vì có sự khác biệt giữa các bé trong quá trình phát triển, nên ba mẹ không nên quá vội vàng, nôn nóng mà hãy theo dõi bé từ từ cho con tập đi với xe tập đi.

Cách chọn xe tập đi.

Dưới đây là năm điều cần cân nhắc khi chọn xe tập đi cho bé.

① Chọn loại xe cho bé.

Xe tập đi được chia thành hai loại: tròn và vuông. Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau, vì vậy hãy chọn loại phù hợp nhất với bé yêu nhà bạn.

Xe tập đi tròn.

Hình dạng tròn với thiết kế đơn giản có đặc điểm là chuyển động trơn tru theo mọi hướng. Với giá cả vô cùng hợp lý, khung xe chắc chắn do vậy độ bền cao và giá trị sử dụng lâu dài là lựa chọn hoàn hảo cho những em bé năng động.

So với loại vuông, nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn nên dễ bảo quản và mang theo hơn. Tiết kiệm không gian và được khuyến khích cho những ngôi nhà có phòng nhỏ.

Xe tập đi vuông.

Màu sắc bắt mắt và tươi sáng để bé chơi không bị nhàm chán, kích thích sự phát triển não bộ của trẻ. 

Với giá rẻ, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Bên cạnh còn có một loại đa chức năng có thể được sử dụng như một chiếc xe đẩy, vì vậy nếu bạn quan tâm, bạn nên xem qua.

(2) Chọn loại hạn chế té ngã và có nút chặn.

Để tránh tai nạn khi bạn rời mắt khỏi bé, nhất thiết phải có chức năng hạn chế té ngã và nút chặn. Đặc biệt, loại tròn rất dễ bị lật ngay cả khi bé bước nhỏ, vì vậy cần có chức năng chống lật là điều rất cần thiết.

③ Chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao theo sự phát triển

Nên lựa chọn xe có các nấc điều chỉnh độ cao để có thể tùy chỉnh độ cao thấp phù hợp với chiều cao của bé. Điều chỉnh sao cho chân bé vừa chạm mặt đất, không hạ ghế ngồi quá thấp có thể khiến bé dễ bị gù lưng.

④ Xe có thể gấp lại một cách thuận tiện.

Xe tập đi về cơ bản có thể gấp gọn, nhưng cũng có loại đòi hỏi thời gian và công sức, chẳng hạn như tháo rời từng bộ phận một. Ngoài ra, vì kích thước khi gấp lại là khác nhau, tốt hơn hết bạn nên chọn loại có thể cất gọn nhất có thể.

Top 5 xe tập đi cho bé tốt nhất.

Xe tập đi cho bé Chilux Walk S.

Giá: 1.290.000đ

Đầu tiên trong top đó là dòng xe tập đi cao cấp Walk S của Chilux có bàn phát nhạc, thiết kế đạt chuẩn Châu Âu với thiết kế thông minh và tiện ích. Được bảo hành trong vòng 2 năm và bảo hành đĩa nhạc trong vòng 100 ngày.

Độ tuổi phù hợp bé từ 6 đến 18 tháng tuổi và có 6 màu sắc để bạn lựa chọn: Hồng, đen, xanh rêu, xám, xanh dương, đỏ đô. Với thiết kế gấp nhỏ gọn, tiết kiệm không gian dễ dàng mang đi.

Có bàn ăn mini vô cùng tiện lợi phần bàn ăn đã gắn đĩa nhạc được làm bằng chất liệu nhựa PP, không mùi, không độc hại, chịu nhiệt tốt tuyệt đối an toàn cho bé. Phần khung được làm bằng chất liệu nhựa ABS, giúp khung xe cứng cáp, đảm bảo cho việc chịu lực tốt. Thiết kế chữ U giúp cố định hướng di chuyển của xe.

Ngoài ra, cũng có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm xoay khóa của 2 bánh xe sau để điều chỉnh tốc độ lăn theo ý muốn của bạn.

Xe tập đi cho bé Mastela W1123 – Tiêu chuẩn JIS Nhật Bản.

Giá: 829.000đ

Nếu bố mẹ đang không biết nên tìm người bạn đồng hành nào cho con thì xe tập đi này cũng là một sự lựa chọn với kết cấu 2 giai đoạn cho bé vừa ngồi trong lòng ghế, tập đẩy chân, hay khi bé cứng cáp hơn, có thể tự bước đi, được thiết kế gọn và nhẹ có thể gấp được rất tiện lợi.

Có hai màu để bạn lựa chọn: Hồng, xanh dương. Bảo hành trong vòng 12 tháng. Xe được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp thân thiện với môi trường, khung xe kim loại chắc chắn với khả năng chịu lực tốt, sẽ mang lại sự an toàn tối đa cho bé. Phần vải lót ngồi được làm bằng Coton mềm và thoáng giúp bé ngồi thoải mái trên xe. Xe đặc biệt trang bị 2 phanh khóa an toàn 2 bên giúp xe dừng lại và đứng yên khi cần thiết.

  • Kích thước sản phẩm: 60.5*74.5*54.5 cm
  • Kích thước đóng hộp: 64*12*75.5 cm
  • Chịu lực tối đa: 16kg
  • Cân nặng: 5.32kg
  • Chứng nhận an toàn chất lượng: ASTM (Mỹ), EN71 (Châu u).

Xe Tập Đi Cho Bé Chữ U V-Baby 606.

Giá: 699.000 – 729.000đ

Xe tập đi cho bé Chữ U V-Baby 606 đến từ thương hiệu V-Baby được thiết kế 3 in 1, đó là tập đi cho bé, thiết kế bàn ăn dặm cũng như vui đùa cùng game có sẵn trên xe.

Độ tuổi từ 6 – 18 tháng, bảo hành 12 tháng. Có 4 màu để bạn lựa chọn là hồng, xám, xanh dương, xanh lá. Chất liệu nhựa PP và vải may an toàn không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thiết kế khung xe hình chữ U, tạo cho bé phương hướng cố định. Chiều cao xe có các nấc điều chỉnh độ cao, phù hợp với bé trong từng giai đoạn phát triển. Có thể gấp gọn dễ dàng, bảo quản và mang theo.

Xe tập đi cho bé BW805 Baby Cosi

Giá: 850.000đ

Tiếp theo trong top đó là Xe tập đi cho bé BW805 đến từ thương hiệu Baby Cosi với phiên bản mới là tập đi khoa học cho bé và ngăn ngừa chân vòng kiềng, phù hợp cho bé từ 6 – 18 tháng. Được bảo hành 12 tháng. Có 5 màu để ba mẹ lựa chọn đó là xám, đỏ, xanh lá, xanh dương.

Xe tập đi Baby cosi với chất liệu nhựa và vải an toàn cho bé, cũng như dễ dàng vệ sinh. Xe tập đi còn có thể trở thành chiếc ghé ăn dặm khi bạn tháo rời bàn nhạc trên xe, rất thuận tiện.

Đặc biệt, xe còn có chức năng chống lật nhờ khóa bánh. Trong đó, 6 bánh xe kết hợp phanh đứng yên và giảm tốc.

Xe Tròn Tập Đi Cho Bé Có Tay Vịn ZOKO

Giá: 799.000đ

Cuối cùng trong top đó là xe tập đi có tay vịn ZoKo đến từ thương hiệu ZoKo là dụng cụ hỗ trợ bé ở những bước đi chập chững đầu tiên. Độ tuổi phù hợp từ 6 – 12 tháng. Thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng.

Chất liệu nhôm hợp kim tian được thiế kế cho 4 trụ đỡ của xe, trông rất vững chắc. Ngoài ra, phần lớp lót hay nệm ghế là cotton thoáng khí và tốt cho da của trẻ, giúp hạn chế nóng bức hay nỗi mẫn ngứa. Hệ thống 6 bánh xe được thiết kế đối xứng với nhau, tạo độ vững chắc tuyệt đối, giúp bé không bị cập kênh khi di chuyển.

Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc dễ thương để các mẹ có thể chọn cho bé yêu của mình, chẳng hạn: hồng pastel, xanh pastel hay màu cơ bản là trắng đen..

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo