Đồng hồ Pixel Watch có hoạt động với iPhone không? Nó có hỗ trợ iOS không?

Sau nhiều năm mong đợi, Google cuối cùng đã chính thức trình làng thiết bị đeo được của riêng mình – Đồng hồ thông minh Pixel. Smartwatch đi kèm với màn hình Luôn bật hình tròn, loa và micrô tích hợp, NFC, GPS tích hợp, la bàn và một loạt cảm biến sức khỏe bao gồm cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến oxy trong máu và cảm biến điện đa năng. Pixel Watch chạy trên Wear OS 3.5, một hệ điều hành mà nhiều người có thể đã quen thuộc với hầu hết các smartwatch không phải của Apple.

Nếu bạn đã ấn tượng và muốn mua một chiếc, một điều bạn có thể thắc mắc là liệu Đồng hồ Pixel có thể hoạt động với iPhone của bạn hay không, đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng giải thích trong bài đăng này.

Đồng hồ Pixel Watch có hoạt động với iPhone không?

Rất tiếc, câu trả lời là không. Trên trang Trợ giúp về Pixel Watch , Google tuyên bố rõ ràng rằng các thiết bị iOS không được hỗ trợ kết nối với Pixel Watch. Google đã đi theo con đường của Apple bằng cách giới hạn khả năng tương thích của Đồng hồ Pixel chỉ với điện thoại chạy trên Android, tương tự như cách Đồng hồ Apple chỉ có thể được ghép nối với iPhone.  

Điện thoại nào hỗ trợ Đồng hồ Pixel?

Để thiết lập Đồng hồ Pixel, bạn cần sở hữu điện thoại Android chạy trên Android 8.0 trở lên . Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Đồng hồ Pixel không chỉ với điện thoại Android mới mà còn cả những điện thoại cũ hơn. Vì dòng điện thoại Android hiện tại chạy trên Android 13, về cơ bản bạn có thể ghép nối Đồng hồ Pixel của mình với một thiết bị Android ra mắt thậm chí 3-4 năm trước đó.  

Do đó, bạn có thể sử dụng Đồng hồ Pixel với bất kỳ điện thoại Android nào miễn là điện thoại đó đã đăng nhập vào tài khoản Google. Do đó, thiết bị đeo được sẽ hoạt động trên bất kỳ điện thoại Android nào được phát hành vào năm 2017 trở lên, bao gồm tất cả điện thoại Google Pixel cũng như các thiết bị của Samsung, Oppo, OnePlus, Xiaomi, Motorola, Nokia, Vivo và Sony. 

Bạn có thể sử dụng Đồng hồ Pixel mà không cần điện thoại Android không?

Không. Để thiết lập Đồng hồ Pixel, bạn cần có điện thoại Android chạy phiên bản Android 8.0 trở lên cùng với  ứng dụng Google Pixel Watch chỉ có trên Cửa hàng Google Play.

Ngay cả khi bạn quản lý để sử dụng thiết bị Android cho thiết lập ban đầu, bạn sẽ không thể sử dụng Đồng hồ Pixel với iPhone vì không có ứng dụng Google Pixel Watch dành riêng cho iOS. Để tùy chỉnh các yếu tố khác nhau như mặt đồng hồ, thông báo, tùy chọn và các cài đặt khác, bạn sẽ yêu cầu ứng dụng Google Pixel Watch được cài đặt trên thiết bị Android. 

Tôi có thể thiết lập Đồng hồ Pixel với ứng dụng Fitbit hoặc Wear OS trên iOS không?

Không giống như thiết bị đeo được của Fitbit hoặc smartwatch Wear OS trước đây, không thể thiết lập Đồng hồ Pixel bằng ứng dụng Fitbit hoặc ứng dụng Wear OS trên iPhone. Google đã phát triển một ứng dụng Google Pixel Watch để hoạt động cụ thể với Pixel Watch mới của mình và ứng dụng này không có sẵn trên App Store trên iPhone. 

Liệu iPhone của tôi có hỗ trợ Đồng hồ Pixel trong tương lai không?

Từ lâu, Google đã cung cấp ứng dụng Wear OS trên iOS và Android để kết nối và ghép nối các smartwatch Wear OS từ các nhà sản xuất thiết bị đeo tay lớn. Mặc dù Pixel Watch chạy trên hệ điều hành Wear 3 đã ra mắt cách đây một năm cho các thiết bị Wear OS, Google đã quyết định giới hạn hỗ trợ cho thiết bị đeo của riêng mình theo cách mà nó chỉ có thể được sử dụng với ứng dụng Google Pixel Watch.

Tương tự như cách Đồng hồ Apple chỉ có thể được ghép nối với iPhone, Đồng hồ Pixel cũng sẽ chỉ hoạt động trên Android và chúng tôi không mong đợi điều này sẽ sớm thay đổi. Mặc dù các thiết bị Wear OS mới có thể tiếp tục được hỗ trợ trên ứng dụng Wear OS của iPhone, nhưng Pixel Watch có thể sẽ không tương thích với iOS trong tương lai gần. 

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc Đồng hồ Google Pixel có hỗ trợ iPhone và iOS hay không. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo