Top 3 quán ốc ngon Pleiku giá hạt dẻ khiến dân tình mê như điếu đổ

Bạn là một tín đồ của các món Ốc? Bạn muốn tìm một quán ốc vừa có thể ăn uống thả ga vừa không phải lo về giá tại thành phố Pleiku? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lưu lại ngay địa chỉ của Top 3 quán nhậu Ốc ở Pleiku, Gia Lai mà chúng tôi sẽ giới thiệu bên dưới đây.

Ốc Phố – 115 Tạ Quang Bửu, Gia Lai

Đứng đầu danh sách là quán Ốc Phố – 115 Tạ Quang Bửu, được mệnh danh là thiên đường của các loại ốc, đến đây bạn không chỉ được tha hồ thưởng thức các món ốc ngon tuyệt cú mèo như: ốc xương rồng, ốc len xào dừa, ốc hương rang muối kéo sợi,… mà bạn còn được nếm nhiều món ngon hấp dẫn khác có trong menu phong phú của quán, chẳng hạn: Mì xào mực thái, chân gà rút xương, gỏi cá trích và các món nướng,… 

Điểm cộng của các món ốc, hải sản tươi sống ở đây là được xử lý rất sạch sẽ, ăn không hề bị sạn nha, đã vậy nước chấm còn rất là ngon nữa, góp phần nâng tầm món ăn lên một tầm cao hơn.

Bên cạnh thực đơn phong phú với giá rất chi là bình dân thì Ốc Phố còn gây ấn tượng với thực khách bởi có thiết kế rất đẹp mắt, không gian cực kỳ thoáng đãng, nhiều góc decor xinh và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh chóng.

Nếu có dịp ghé quán, bạn nên gọi thử món ốc hương rang muối kéo sợi nha, đây là món “best seller” của quán đó, hương vị rất là cuốn luôn, càng ăn càng ghiền!

  • Địa chỉ: 115 Tạ Quang Bửu, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 091 929 30 81
  • https://www.facebook.com/ocphogl

Ốc & Lẩu Cô Huyền.

Tiếp theo trong danh sách là quán Ốc & Lẩu Cô Huyền, quán nằm tại 175 Phan Đình Phùng là địa chỉ rất quen thuộc của những bạn ghiền ốc ở Pleiku.

Không chỉ sở hữu không gian rất sạch sẽ, dễ thương và ấm áp mà quán còn có menu rất đa dạng, phong phú, từ các món ốc, hải sản tươi ngon như: Ốc hương, sò huyết, hàu, tôm, cua, … đến các món lẩu hải sản, tất cả đều được nêm nếm rất vừa miệng và có giá cả rất phải chăng.

Ngoài những món ốc, lẩu hải sản tươi ngon thì quán còn nổi tiếng với món ăn độc quyền duy nhất chỉ có tại đây đó là Tháp sườn cay Thái Lan. Những đĩa sườn cây cay tê được xếp như một cái tháp, rất cao, nhìn thôi cũng thấy thật chất lượng và hấp dẫn.

Cắn một miếng là thấy hương vị thịt mềm, ngọt thanh hơi cay tê tràn ngập trong miệng, uống cùng bia thì thật là ngon hết xảy, nó quả là một món ngon phù hợp để nhâm nhi vào những ngày trời trở lạnh và mưa.

  • Địa chỉ: 175 Phan Đình Phùng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
  • Liên hệ: 091 435 83 79
  • https://www.facebook.com/occohuyen

Ốc Bi 2 – 88 Phan Đình Phùng Pleiku Gia Lai

Ốc Bi 2 – 88 Phan Đình Phùng là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này, quán là địa chỉ ruột của những tín đồ mê ốc khu vực Pleiku, Gia Lai.

Quán phục vụ rất đa dạng các món ốc, hải sản và lẩu,… với nhiều cách chế biến từ đơn giản đến cầu kỳ và đảm bảo hương vị rất tươi ngon mà không lo về giá. Đặc biệt quán có hỗ trợ ship đồ ăn tận nhà cho những vị khách ngại ra khỏi nhà.

Tuy quán không có không gian đẹp nhưng được cái sạch sẽ và rất thoáng mát, bên cạnh đó là hương vị thức ăn không chê vào đâu được nên quán lúc nào cũng rất đông khách, nhất là những ngày cuối tuần và nghỉ lễ.

  • Địa chỉ: 88B Phan Đình Phùng, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Liên hệ: 093 605 07 07
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063606335544

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo