Download game đánh bóng trên Dynamic Island iPhone 14 Pro và cách cài cho cả iPhone 13

Dynamic Island là notch mới và cải tiến của Apple, cố gắng kết hợp các đường nối giữa phần cứng và phần mềm . Chắc chắn sẽ có một số ứng dụng chuyên dụng sử dụng tính năng mới này và Hit The Island là game đầu tiên làm như vậy. Vậy làm thế nào để bạn có và chơi Hit The Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max? Hãy làm quen với game mới này.

Hit The Island là một game mới được tạo ra với tính năng Dynamic Island mới. Game dựa trên game Pong cổ điển, trong đó bạn điều khiển một mái chèo ở cuối màn hình để đánh bóng tại Đảo Động của bạn. Đây là cách bạn có thể tải và chơi nó trên iPhone của mình.

Download game đánh bóng trên Dynamic Island iPhone 14 Pro

Hit The Island là một game được lưu trữ miễn phí trên Apple App Store, có tính năng mua hàng trong ứng dụng để có trải nghiệm không có quảng cáo. Game được phát triển bởi các nhà phát triển bên thứ ba và không liên kết với Apple. Sử dụng các bước bên dưới để giúp bạn tải và chơi game trên iPhone 14 Pro và Pro Max của mình.

Trước tiên, hãy sử dụng liên kết bên dưới để tải xuống Hit The Island trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn. 

Hit The Island Download Link

Sau khi bạn đã tải xuống game, hãy khởi chạy nó và bạn sẽ được nhắc chơi thử lần đầu tiên. Bạn không thể thay đổi bất kỳ cài đặt nào tại thời điểm này, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn thử và giành được điểm số cao đầu tiên trước khi tùy chỉnh game theo ý thích của bạn. Để chơi Hit The Island, hãy chạm và giữ vào mái chèo ở cuối màn hình của bạn.

Di chuyển mái chèo xung quanh để bắt đầu game. Mục tiêu của game là đạt được Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và Pro Max của bạn. Mỗi lần bạn Hit The Island, bạn sẽ nhận được một điểm. 

Tiếp tục chơi game và cố gắng đạt được số điểm cao nhất có thể và cạnh tranh với bạn bè của bạn. 

Cách tùy chỉnh cài đặt game Hit The Island

Sau khi hoàn thành một game trong  Hit The Island , bạn sẽ có tùy chọn để tùy chỉnh cài đặt của mình. Nhấn vào  biểu tượng  Menu để tùy chỉnh Hit The Island . 

Bây giờ hãy nhấn và chọn  cài đặt .

Nhấn vào  biểu tượng Loa  để chuyển đổi phản hồi âm thanh cho Hit The Island.

Nhấn vào biểu tượng Haptics  để chuyển đổi Phản hồi xúc giác khi chơi Hit The Island.

Nhấn  vào chế độ tối  nếu bạn muốn chơi Hit The Island ở chế độ tối trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của mình. Khi sử dụng chế độ tối, mái chèo và bóng của bạn sẽ có màu trắng. Điều này hơi phản trực giác vì Dynamic Island vẫn tối khi chơi game ở chế độ tối. 

Và đó là cách bạn có thể tùy chỉnh Hit The Island trên iPhone của mình!

Bạn có thể chơi Hit The Island trên iPhone cũ hơn không?

Có, bạn có thể dễ dàng chơi  Hit The Island  trên iPhone 13 Pro Max trở lên. Thay vào đó, bạn sẽ có tùy chọn để đồng hồ ở điểm số cao của mình bằng cách chơi với tai thỏ của iPhone. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng tải và chơi Hit The Island trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max mới của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo