Cách chỉnh thời gian lặp lại đồng hồ báo thức trên iPhone

Thay đổi thời gian lặp lại báo thức trên iPhone bằng cách sử dụng một giải pháp đơn giản hoặc bằng cách tải xuống ứng dụng của bên thứ ba

Trải qua một thời gian, điện thoại của chúng ta đã thay thế đồng hồ báo thức thông thường. Tất nhiên, với tất cả các tùy chỉnh mà họ cung cấp, đó là tiến trình tự nhiên của mọi thứ. Điều đó đang được nói, ngay cả với tất cả các tùy chọn tùy chỉnh, bạn vẫn không thể điều chỉnh thời gian lặp lại nguyên bản trên iPhone của mình. Thời gian lặp lại cho báo thức trên iPhone được cố định là chín phút.

Bây giờ có những lý thuyết đằng sau điều này. Một số người nói rằng Apple tỏ lòng tôn kính đối với đồng hồ cơ học tốt bằng cách làm điều này trong đó việc đặt thời gian báo lại hơn 9 phút là không thể làm được. Một giả thuyết khác thường được trích dẫn là cơ thể chúng ta sẽ đi vào giấc ngủ sâu sau 10 phút. Do đó, để thuận tiện cho người dùng, Apple không cho phép điều chỉnh thời gian báo lại.

Dù lý do có thể là gì, nó không thay đổi thực tế rằng toàn bộ thử thách là khó chịu. May mắn thay, có một số cách giải quyết mà bạn có thể sử dụng để có thời gian báo lại của riêng mình.

Đặt nhiều báo thức để tạo thời gian lặp lại

Nếu bạn tắt tính năng lặp lại cho báo thức và đặt báo thức tiếp theo sau số phút ưu tiên có thể lớn hơn hoặc ít hơn chín phút, bạn sẽ có thể tạo báo thức báo lại của riêng mình.

Trước tiên, hãy truy cập ứng dụng ‘Đồng hồ’, từ Màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Sau đó, nhấn vào nút ‘+’ ở trên cùng bên phải để đặt báo thức đầu tiên. Nếu bạn đã đặt báo thức mà bạn muốn báo lại, hãy nhấn vào ô báo thức để tiếp tục. Thao tác này sẽ đưa một cửa sổ lớp phủ đến màn hình của bạn.

Tiếp theo, chạm vào công tắc bật tắt sau tùy chọn ‘Tạm ẩn’ để đưa nó về vị trí ‘Tắt’, nếu nó chưa được tắt. Sau đó, nhấn vào nút ‘Lưu’.

Sau khi bạn quay lại màn hình báo thức chính, hãy nhấn vào nút ‘+’ để tạo báo thức mới.

Bây giờ, hãy đặt báo thức trước theo số phút bạn muốn giữ làm thời gian báo lại, tức là nếu bạn muốn có 15 phút báo lại và báo thức đầu tiên của bạn là lúc 6 giờ sáng, hãy đặt báo thức thứ hai lúc 6 giờ: 15 giờ sáng. Sau khi đặt, báo thức của bạn sẽ giống như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Bây giờ, khi báo thức đầu tiên của bạn vang lên, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào nút ‘Dừng’ và đợi báo thức thứ hai kêu vì nó sẽ hoạt động như thời gian báo lại. Bạn cũng có thể nhấn nút bên cạnh hoặc nút âm lượng để dừng báo thức trong trường hợp này. Vì chúng tôi đã tắt Tạm ẩn cho báo thức trước đó nên nó sẽ không có nút ‘Báo lại’. Nếu bạn không tắt Báo lại cho báo thức của mình, hãy nhấn vào ‘Dừng’ thay vì ‘Báo lại’. Nhấn một trong hai nút trong trường hợp này sẽ báo lại báo thức thay vì dừng báo thức.

Bạn cũng có thể đặt nhiều báo thức để có nhiều lần báo lại cho báo thức cơ sở. Mặc dù đây có vẻ là một phương pháp tẻ nhạt, nhưng nó có thể phù hợp với bạn nhất nếu bạn không muốn cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên iPhone của mình chỉ để đặt báo thức.

Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để đặt thời gian báo lại tùy chỉnh

Trong trường hợp thiết lập nhiều báo thức không phải là điều bạn cảm thấy thoải mái, bạn có thể chỉ cần tải xuống ứng dụng của bên thứ ba trên iPhone của mình để cho phép bạn đặt thói quen báo lại tùy chỉnh.

Ứng dụng ‘Alarmy’ là một trong những ứng dụng đồng hồ như vậy và do đó, để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã đề cập các bước bên dưới.

Trước tiên, hãy truy cập App Store, từ Màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng trên thiết bị của bạn.

Sau đó, chạm vào tab ‘Tìm kiếm’ từ phía dưới bên phải của màn hình.

Bây giờ hãy nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập ‘Alarmy’. Sau đó, chạm vào nút ‘Tìm kiếm’ trên bàn phím trên màn hình để làm tìm kiếm.

Tìm ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và nhấn vào nút ‘Nhận’ để tải xuống. Bạn có thể yêu cầu xác thực cho điều này.

Sau đó, khởi chạy ứng dụng từ Màn hình chính.

Trong lần khởi chạy đầu tiên, ứng dụng có thể yêu cầu bạn cho phép để cho phép thông báo. Từ cảnh báo, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Cho phép’ để tiếp tục.

Sau đó, từ màn hình chính của ứng dụng, hãy nhấn vào nút ‘+’ để đặt báo thức. Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Báo thức’ một lần nữa.

Bây giờ, hãy sử dụng bộ hẹn giờ để đặt báo thức và đặt tất cả các thông số theo ý muốn của bạn. Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Báo lại’ để tiếp tục. Thao tác này sẽ đưa một cửa sổ lớp phủ đến màn hình của bạn.

Tiếp theo, nhấn vào thời lượng bạn muốn đặt làm thời gian báo lại. Sau đó, nhấn vào nút ‘Xong’ để xác nhận.

Cuối cùng, nhấn vào nút ‘Xong’ để xác nhận báo thức. Vậy là xong, bạn đã đặt báo thức thành công với thời gian báo lại tùy chỉnh.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo