Cách chơi game trên Facebook Messenger

Trong vài năm qua, Facebook đã phải vật lộn để tìm kiếm một ngôi nhà cho tính năng chơi game của mình. Các game truyền thông xã hội đã từng được tìm thấy trong ứng dụng Facebook Messenger, nhưng giờ đây chỉ có thể được truy cập thông qua chính ứng dụng Facebook.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể chơi game trên Facebook và những loại game nào có sẵn.

Bạn có thể chơi game trên Facebook Messenger không?

Game Facebook Messenger từng có thể truy cập thông qua biểu tượng bộ điều khiển game ẩn bên trong các cuộc chat trong ứng dụng nhắn tin Facebook . Các game này có thể được chơi dưới dạng ứng dụng được nhúng hoặc thông qua cuộc gọi điện video trong Phòng Messenger.

Trong phiên bản mới nhất, các game được tìm thấy thông qua trang web Facebook hoặc ứng dụng Facebook (thay vì ứng dụng Facebook Messenger). Điều này đúng với cả người dùng iPhone và Android. Nếu game nhiều người chơi được bắt đầu, bạn sẽ có thể gửi lời mời đến một người chơi khác qua Messenger, nhưng game phải được bắt đầu từ ứng dụng Facebook.

Bạn có thể chơi game nào trên Facebook?

Số lượng game tức thì trên Facebook đã tăng theo cấp số nhân trong vài năm qua. Bắt đầu với 17 game khiêm tốn, hiện có hàng trăm game đơn và nhiều người chơi có sẵn để chơi.

Dưới đây là một số game hay nhất:

  1. EverWing – Một game bắn súng di chuyển bằng cách sử dụng các phụ họa của rồng để chiến đấu chống lại quái vật.
  2. 8 Ball Pool – Một game bi-a ảo mà bạn có thể chơi với bạn bè.
  3. Candy Crush Saga – Một phiên bản của Candy Crush có thể chơi được trên Facebook.
  4. FarmVille 2 – Phiên bản làm lại của game FarmVille nổi tiếng, có thể chơi được trên Facebook hoặc dưới dạng ứng dụng độc lập.

Nếu danh sách game này không truyền cảm hứng cho bạn, đừng lo lắng. Các game trên Facebook có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người, với đủ loại game, từ game giải đố, trò chơi bài và trò chơi chữ , đến các game hành động và phiêu lưu.

Lưu ý: Thật không may, một số game phổ biến trước đây không còn khả dụng nữa, bao gồm Space Invaders, Pac-Man và Galaga.

Cách chơi game trên Messenger

Để chơi game trong ứng dụng Facebook:

  1. Tải xuống ứng dụng Facebook và Facebook Messenger . Bạn có thể tìm thấy những thứ này trong Cửa hàng Google Play nếu bạn sử dụng thiết bị Android hoặc App Store nếu bạn sử dụng thiết bị iOS của Apple như iPhone hoặc iPad.
  2. Trên ứng dụng Facebook, đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
  3. Trên trang chủ, hãy nhấn vào biểu tượng có chín hình vuông ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  1. Trong “Tất cả các shortcut”, hãy nhấn vào Game .
  1. Chọn game bạn muốn chơi. Nếu đó là một game nhiều người chơi, bạn có thể gửi lời mời qua Messenger để người khác đến lượt của họ. Họ sẽ nhận được thông báo cho biết lời mời của bạn mà họ có thể sử dụng để truy cập game.

Cách chơi game trên trang web Facebook

Để chơi game trên trang web Facebook:

  1. Mở Facebook trong trình duyệt web của bạn và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Ở góc trên cùng bên phải của màn hình chính, nhấp vào biểu tượng có chín vòng tròn trong lưới.
  1. Nhấp vào Chơi game trong “Giải trí”.
  1. Chọn game bạn muốn chơi. Như trên, bạn có thể gửi lời mời qua Facebook Messenger cho các game nhiều người chơi hoặc chơi một mình nếu bạn muốn.

Chơi game chưa bao giờ dễ dàng hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm việc gì đó để làm vào giờ nghỉ trưa hoặc bạn chỉ muốn có cớ để nhắn tin cho ai đó mà bạn đã lâu không nói chuyện, tại sao không thử các game tức thì của Facebook? Hy vọng rằng với hướng dẫn này, bạn có thể thiết lập và chạy lại game Messenger của mình.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo