Top 6 Ốp lưng đẹp mắt và tốt nhất cho iPhone 14 Pro hiện nay

iPhone 14 Pro hội tụ những tính năng đẳng cấp nhất trong dòng sản phẩm mới của Apple, với phần cứng được nâng cấp bởi bộ vi xử lý Apple A16 Bionic và nhiều tính năng mới mà mẫu tiêu chuẩn iPhone 14, 14 Plus không được trang bị. iPhone 14 Pro sẽ được bán ra vào ngày 14/10/2022 bởi các hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để lên đời chiếc điện thoại mới chưa? Và điều chắn chắn là không ai muốn thấy “dế yêu” mới mua bị trầy xước hay vô tình rơi vỡ. Hãy lựa chọn một chiếc ốp lưng chất lượng tốt ngay bây giờ để đảm bảo điện thoại luôn an toàn, đồng hành lâu dài cùng với bạn.

Dưới đây là top 6 mẫu ốp lưng iPhone 14 Pro tốt nhất hiện nay được chúng tôi nghiên cứu và chọn ra. Hãy tham khảo, tìm loại phù hợp để trang bị cho chiếc iPhone 14 Pro của mình.

Top 6 mẫu ốp lưng iPhone 14 Pro tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay

1. Ốp lưng iPhone 14 Pro Silicone Case with MagSafe

Giá: 1.590.000đ

Ốp lưng iPhone 14 Pro Silicone Case with MagSafe là sản phẩm chính hãng của Apple. Với 8 lựa chọn màu sắc thoải mái thể hiện phong cách cá tính: đen, xanh, hồng, đỏ, xanh lá, tím, tím nhạt, vàng. Chất liệu được làm từ nhựa silicone cao cấp bền bỉ và dẻo dai, chống trầy xước, chống sốc, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay. Không bị ố như ốp nhựa trong suốt và dễ dàng tháo rửa vệ sinh.

Ốp lưng rất vừa vặn với máy, tuy nhiên nó hơi dày nên khi ốp vào điện thoại kích thước có thể tăng lên. Có đi kèm tính năng sạc không dây MagSafe với nam châm được tích hợp bên trong ốp lưng nên không cần phải tháo ốp mỗi khi sạc trên đế sạc MagSafe. Ngoài ra nó khá là đắt tiền so với các sản phẩm khác trên thị trường với giá 1.590.000đ.

  • Phân phối: FPT Shop chính hãng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trọng lượng: 25 gam
  • Thời gian bảo hành: 1 năm

2. Ốp lưng Magsafe iPhone 14 Pro UNIQ LINO HUE Silicone

Giá: 699.000đ

Là sản phẩm đến từ thương hiệu Uniq nổi tiếng chuyên thiết kế, sản xuất ốp lưng cho các dòng Iphone Series.

Với chất liệu cũng làm bằng silicone cao cấp, nhưng được áp dụng công nghệ phủ mới nhất giúp giảm dính bụi, chống bám vân tay, chống trượt khi cầm nắm. Ốp lưng rất mềm, nhẹ và có các nút bấm nguồn, âm lượng phản hồi tốt. Tính năng nổi bật tiếp theo là chống va đập khi rơi từ khoảng cách 2,5m, bảo vệ điện thoại toàn diện khi rơi rớt ở mọi địa hình.

Khung viền ốp bảo vệ khu vực camera với nhiều màu sắc để lựa chọn. Ốp lưng được trang bị lớp lót MicroFiber siêu mềm bên trong giúp bảo vệ mặt lưng điện thoại của bạn. Nam châm cũng được tích hợp trong ốp lưng nên nó tương thích với MagSafe sạc không dây nhưng giá “hạt dẻ” hơn rất nhiều so với ốp chính hãng Apple.

  • Phân phối: FPT Shop chính hãng
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Trọng lượng: 50 gam
  • Màu sắc: Xanh biển, xám, hồng

3. Ốp lưng iPhone 14 Pro TPU chống sốc Mipow

Giá: 359.000đ

Khác với hai loại ốp lưng đã nêu trên, ốp lưng iPhone 14 Pro TPU chống sốc Mipow được làm từ nhựa TPU trong suốt khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của điện thoại.

Tuy trong suốt nhưng khả năng ố vàng của sản phẩm là rất thấp bởi nó sử dụng chất liệu cao cấp kèm công nghệ hàng đầu từ Mỹ. Thiết kế mỏng chỉ 0,33 mm ôm sát điện thoại, giúp cầm nắm nhẹ nhàng tinh tế hơn. Phần gờ cụm camera sau được làm cao hơn giúp bảo vệ kính camera được an toàn, chống xước hiệu quả.

Giá cả rẻ nhất nhưng vẫn được hỗ trợ sạc không dây MagSafe là một lợi thế lớn so với các sản phẩm khác.

  • Phân phối: FPT Shop chính hãng
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trọng lượng: 50 gam
  • Bảo hành: chính hãng 3 tháng ố vàng

4. Ốp lưng DEVILCASE dành cho iPhone 14 Pro chính hãng cao cấp

Giá: 1.050.000đ đến 1.200.000đ

Là ốp lưng từ thương hiệu Đài Loan làm từ nhựa TPU đa màu sắc thể hiện cá tính. Giá bán khá cao chỉ sau ốp lưng thương hiệu chính hãng Apple nhưng nó có nhiều điểm rất đáng tiền như:

  • Được phủ lớp kháng khuẩn vĩnh cửu hiệu quả 99,99%
  • Chất liệu an toàn thông qua kiểm nghiệm SGS
  • Chống sốc vượt trội đạt tiêu chuẩn quân đội với kết cấu Matrix
  • Chống trượt với kết cấu Texturing
  • Trang bị vòng bảo vệ hợp kim nhôm cho cụm camera phía sau với hai kiểu dáng, nhiều màu sắc
  • Các nút ấn cũng được làm từ hợp kim nhôm cho cảm giác chắc chắn
  • Chống trượt với kết cấu Texturing
  • Tương thích với sạc Magsafe

Ốp lưng được nhiều khách hàng đánh giá tích cực như khả năng cầm nắm tốt, chắc tay, không nặng, đúng “tiền nào của đó”.

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Màu sắc: Đen, cacao, xanh đại dương, tím đậm, tím nhạt

5. Ốp lưng Elago Glide Case viền camera nhiều màu dành cho iPhone 14 Pro

Giá: 580.000đ

Thuộc phân khúc giá tầm trung trong top 6 ốp lưng iPhone 14 Pro tốt nhất, ốp lưng Glide Case iPhone 14 Pro đến từ thương hiệu Elago có thiết kế mới mẻ, khác biệt so với phần còn lại.

Nhờ sự kết hợp hai loại nhựa Polycarbonate (PC) và nhựa TPU đã cho ra chiếc ốp lưng vô cùng bền dẻo, có độ đàn hồi tốt, không bám bụi bẩn và hạn chế dính mồ hôi. Thiết kế bo tròn, thuận tiện cầm nắm. Thoải mái thao tác mà không bị vướng, ảnh hưởng tới bất cứ tính năng nào như FaceID, tăng giảm âm lượng, sạc pin, chụp ảnh, gọi điện,…

Sản phẩm được kết hợp hai màu sắc với nhau nhằm tránh sự đơn điệu và toát lên vẻ sang trọng. Viền màn hình được nâng lên 0.5 mm và viền camera thiết kế nhô cao 1,3mm, giúp chống trầy xước hai mặt trước và sau của điện thoại khi tiếp xúc với nhiều loại bề mặt. Sản phẩm tương thích với Magsafe và mang ốp trong khi sạc cũng không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ của máy.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Màu sắc: Trong suốt/Hồng, Trong suốt/Tím, Trong suốt/Vàng đồng, Xám/Đen, Xám/Vàng

6. Ốp lưng Elago Dual Case cho iPhone 14 Pro bảo vệ 2 lớp

Giá: 540.000đ

Mẫu ốp lưng cuối cùng trong danh sách cũng đến từ thương hiệu Elago với thiết kế có sự khác biệt so với sản phẩm cùng “nhà” bên trên.

Công nghệ đa vật liệu độc quyền kết hợp hai loại nhựa PC dành cho mặt lưng và TPU dành cho viền và cụm camera. Nhựa PC trong suốt thể hiện vẻ đẹp mặt lưng của máy, giúp cầm nắm chắc chắn và chống ố vàng. Nhựa TPU bảo vệ cụm camera được thiết kế nhô cao chống trầy xước camera khi đặt điện thoại lên các bề mặt vật liệu khác nhau. Các góc có độ dày 2.5 mm tăng khả năng chống chịu đạt chuẩn quân đội khi rơi vỡ, va đập mạnh.

Cũng như mọi ốp lưng khác, ốp lưng Elago Dual Case hoạt động hoàn hảo khi sử dụng sạc không dây. Màu sắc ít lựa chọn với chỉ hai loại viền TPU đen và trắng kết hợp mặt lưng nhựa PC trong suốt. Ốp lưng nhận được lượng khách hàng đánh giá cao thiên về thiết kế đẹp, chất lượng, xứng giá tiền. Hãy đến với Elago bạn sẽ được đảm bảo các tiêu chí: giá cả, thời trang và chất lượng bảo vệ.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Màu sắc: Viền đen, viền trắng

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo