Top 3 quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội được review ngon nhất

Lẩu bò nhúng giấm là món ăn được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi nó rất dễ ăn, phù hợp với mọi thời tiết mà nó còn rất tốt cho sức khoẻ. Nếu bạn là một tín đồ của món lẩu bò nhúng dấm và muốn tìm một nơi nổi tiếng với món ăn này để thưởng thức thì hãy ghé ngay bài viết Top 3 quán lẩu bò nhúng dấm Hà Nội được review ngon nhất sau đây của chúng tôi nhé, hãy Note lại địa chỉ để có thể tìm đến khi bạn có ý định đi ăn.

Lẩu bò nhúng dấm – 377 Trần Khát Chân

Những chiếc lá vàng rụng, báo trời đã vào Thu! Với tiết trời hơi se lạnh như thế này, được một bữa ăn lẩu thì còn gì bằng! Bạn đã tìm được quán lẩu ngon nào tại Hà Nội chưa? Để chúng tôi gợi ý cho bạn một quán này nhé! Teng teng!!! Đó chính là quán Lẩu bò nhúng dấm nằm ở địa chỉ 377 Trần Khát Chân, quán này luôn trong tình trạng siêu siêu đông khách luôn đấy nhé, nhất là lúc trời bắt đầu vào thu-đông.

Tuy quán này không có không gian rộng lớn hay trang trí đẹp gì cả, ngược lại rất bình dân, khách phải ngồi ra cả vỉa hè nhưng bù lại thức ăn ở đây thì quá là tuyệt vời, ngon hết sảy.

Đặc biệt là món lẩu bò nhúng dấm ở quán, có thể nói là đỉnh của chóp, với nồi nước dùng thơm lừng, vị chua chua ngọt ngọt ăn cùng đĩa thịt bò đầy ăm ắp để nhúng lẩu nào là: Gân bò, bắp bò, gầu bò, đuôi bò, tuỷ bò,… tuỳ bạn lựa chọn, chấm với chén mắm nêm được pha theo công thức đặc biệt của quán thì có mà hết nước chấm.

Ngoài món lẩu bạn còn có thể gọi các món khác nữa nhé. Nếu bạn ngại đông người thì có thể đặt giao tận nhà nha, bảo đảm chất lượng y như ăn ở quán mà giá cả cũng rất là hạt dẻ luôn.

  • Địa chỉ: 377 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Liên hệ: 091 463 19 88
  • https://www.facebook.com/lau377trankhatchan
  • https://g.page/lau377trankhatchan?share

Bò Nhúng Dấm – Hiệp Mẩu

Hiệp Mẩu là địa chỉ ruột của những tín đồ đam mê ăn lẩu bò nhúng dấm tại khu vực Hà Nội, quán thu hút đông đảo thực khách đến đây nhất là khi màn đêm bắt đầu buông xuống và còn đông khách hơn vào lúc cuối tuần, những dịp nghỉ lễ.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là quán có không gian khá rộng rãi, điều hoà chạy vù vù và có vài bàn đặt trước sân hè nữa, trông rất sạch sẽ, gọn gàng.

Về menu của Hiệp Mẩu, thì quán đầu tư khá là chỉnh chu, thức ăn đa dạng và có giá cả rất phải chăng. Bạn có thể gọi các món: Chân gà chiên mắm, đậu tẩm hành, đậu hũ chiên trứng muối, mực khô chiên mắm cháy tỏi, bắp bò hong khô,… Đặc biệt là siêu phẩm của quán “Lẩu bò nhúng dấm” tới quán mà không ăn món này thì rất phí đấy nhé.

Cái nồi nước lẩu mở ra ta nói nó thơm phức mùi của xả, dứa + nước dừa,… vị chua chua ngọt ngọt lan tận cuống họng, kết hợp với từng khay đồ nhúng bao gồm: Gầu bò, bắp bò, gân giòn, bò viên gân, tuỷ bò tươi,… ăn kèm với một ít rau, nấm và chén mắm nêm là đúng chuẩn vị.

Còn gì tuyệt hơn khi trong thời tiết se lạnh thế này mà được ngồi sum vầy với người thân hoặc bạn bè và dùng nồi lẩu bò nhúng dấm này nữa cơ chứ.

  • Địa chỉ: 100 Trung Phụng – Đống Đa – Hà Nội.(ngõ 360 Xã Đàn cũ)
  • Liên hệ: 099 6186 789 – 0889 681 981
  • https://www.facebook.com/hiepmauquan

Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm

Thêm một địa chỉ hấp dẫn nữa dành cho những bạn ghiền món bò nhúng giấm đó là quán Bò Nhúng Zấm Huyền Xẩm ở địa chỉ 19 Đoàn Trần Nghiệp. Lẩu bò nhúng dấm của Huyền Xẩm được phục vụ theo từng suất có giá khoảng 150k/người, đảm bảo ăn no căng cả bụng.

Hương vị của món bò nhúng giấm ở đây rất đặc biệt, với phần thịt bò tươi ngon kết hợp cùng nước lẩu chua ngọt ăn vào thấy thịt bò mềm, còn phần gầu bò, gân bò thì giòn sần sật, nhai rất đã, rất cuốn.

Ngoài món lẩu bò nhúng giấm, bạn nên thử cả đồ cuốn nữa nhé, ngon lắm đấy.
Đồ cuốn được phục vụ gồm có: Bún, dứa, chuối xanh và rau cuốn cùng thịt bò rồi chấm với nước tương của quán là ngon tuyệt cú mèo và chống ngán.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho Huyền Xẩm là quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh và có dịch vụ ship lẩu miễn phí tận nhà cho những vị khách nào không tiện đến quán.

  • Địa chỉ: 19 – 40 Đoàn Trần Nghiệp – Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Liên hệ: 091 562 79 79
  • https://www.facebook.com/bonhungzamhuyenxam
  • https://goo.gl/maps/AucF1KZEoRRjmP7C7

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo