Top 4 Shop bán Quần Jean nam đẹp ở Hà Nội chất như nước cất

Có câu: “Người đẹp vì lụa” ý nói con người có thể thông qua trang phục để tạo ấn tượng tốt cho mình trong mắt người khác, do đó, việc chọn trang phục phù hợp với phong cách, hoàn cảnh công việc của bạn là rất quan trọng. Nhất là hiện nay, khi nhu cầu mặc đẹp không chỉ dành riêng cho chị em mà các đấng mày râu cũng rất chú trọng đến ngoại hình của mình. Chính vì vậy, bất kỳ thời trang nào mới cập nhập cũng được các bạn nam đón nhận rất nhiệt tình, đặc biệt là các mẫu quần Jean, luôn có một sức hút rất lớn đối với mọi người và ai cũng muốn sở hữu vài chiếc trong tủ đồ, vì nó rất dễ mặc, dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tìm được cho mình những mẫu quần jean đẹp mà chất lượng, đặc biệt là tại Hà Nội. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ bán quần Jean đẹp tại Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết Top 4 Shop bán Quần Jean nam đẹp ở Hà Nội sau đây của chúng tôi nhé!

JeanMax – Style Hàn Quốc

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới đó là JeanMax – Style Hàn Quốc. Giống như cái tên của cửa hàng, các sản phẩm của JeanMax có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, rất trẻ trung, hợp mốt và có tính ứng dụng cao, từ áo khoác, áo sơ mi, áo thun đến quần sooc đũi, quần jean,… Đặc biệt là các mẫu quần jean ở đây, phải nói là rất chất lượng, từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đến chất vải đều không chê vào đâu được, rất đa dạng và có giá bình dân, tầm 250k trở lên.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho JeanMax là cửa hàng có không gian rất hiện đại, gọn gàng, bày biện quần áo rất hợp lý để người mua dễ dàng chọn lựa và có bán online nữa nha, rất tiện lợi cho những bạn ở xa.

Mua online còn có chính sách tốt như là: Được quyền kiểm tra, mặc thử nếu ưng mới thanh toán, không thì trả lại mà không mất phí, ngoài ra bạn còn được đổi size nhanh chóng nếu không mặc vừa trong vòng 15 ngày và được bảo hành 1 năm. Vì có nhiều chế độ tốt như vậy, nên bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé thử shop chứ, hãy tới JeanMax để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất nhé!

  • Địa chỉ: Ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
  • Liên hệ: 097 104 6835
  • https://www.facebook.com/Kidsmax68
  • Web: https://www.maxtinofs.com/jeanmax

Ellcci

Được mệnh danh là thiên đường của quần jean nam, Ellcci mang tới những mẫu quần jean nam cực chất, với nhiều kiểu dáng, tông màu đơn giản dễ phối đồ và có form rất đẹp cho bạn tha hồ mặc đi làm, đi học, đi chơi.

Ngoài những mẫu quần jean năng động, Ellcci còn cung cấp nhiều mẫu áo thun đẹp mắt và các món phụ kiện đi kèm như: mũ (nón), ví, thắt lưng,… với giá rất phải chăng. Đặc biệt cửa hàng có ship miễn phí cho các đơn hàng tại Hà Nội và Sài Gòn, còn những tỉnh/thành còn lại sẽ tính phí vận chuyển nhưng không quá cao đâu.

Mua hàng của Ellcci, bạn sẽ không phải lo về độ bền hay phai màu vì chất liệu ở đây thường là jeans cotton và denim, có độ co giãn tốt cho bạn thoải mái hoạt động.

  • Địa chỉ: 29/109 Trường Chinh, Hà Nội. 
  • Liên hệ: 091 678 26 55
  • https://www.facebook.com/ellccishop
  • Web: http://ellcci.com/

Shop Menstyle

Shop Menstyle là địa chỉ ruột của những bạn nam yêu thích phong cách hầm hố, cá tính sống tại Hà Nội. Các mẫu quần sooc jean, quần ống đứng thanh lịch, jean ngố ,… của shop có thiết kế trẻ trung, năng động, cùng tông màu cơ bản dễ phối đồ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh những mẫu quần jean chất như nước cất, Shop Menstyle còn bán nhiều sản phẩm thời trang khác như: Đồ bộ nỉ, áo phông, áo khoác lông vũ,… với mẫu mã đẹp, chất vải dày dặn, mà giá cả lại còn phải chăng (tầm 300k trở lên) rất phù hợp để mặc trong thời tiết rét lạnh sắp tới.

  • Địa chỉ: Số 21 Ngõ 164 Phố Hồng Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Địa chỉ: 108 – K7 Ngõ 37, Đường Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Liên hệ: 0915.188.140 – 0869.338.538 – 0962.780.310
  • https://www.facebook.com/store.menstyle

Quần Bò Nam Trung Tuổi Cao Cấp – Jeans Style

Jeans Style chuyên về các sản phẩm quần bò nam có thiết kế theo xu hướng Basic, rất thanh lịch, hiện đại và tinh tế đủ để chinh phục bất cứ ai, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Quần jean của shop chủ yếu được làm từ chất liệu jeans cotton và chất bò giấy mềm nên có độ co giãn rất tốt cho bạn mặc và hoạt động thoải mái, ngoài ra quần có các tông màu nhã nhặn rất dễ phối đồ cũng là một ưu điểm lớn mà bạn có thể sử dụng nó trong nhiều hoàn cảnh.

Quan trọng nhất là khi mua hàng của Jeans Style, bạn sẽ được miễn ship toàn quốcsửa chữa miễn phí (cắt gấu, bóp ống, bóp bụng…), rất tuyệt vời phải không nào!!!

  • Địa chỉ: 55 Đội Cấn, Hà Nội.
  • Liên hệ: 098 325 46 57
  • https://www.facebook.com/QuanBoNamTrungTuoiCaoCap

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo