Top 7 Cửa hàng bán Phụ kiện iPhone tại Đà Nẵng Uy tín Giá tốt nhất

Ngày nay khi những chiếc iPhone ngày một trở nên phổ biến thì những sản phẩm phụ kiện đi kèm vốn chỉ có tác dụng hỗ trợ cơ bản nay càng hiện đại, độc đáo và đa dạng hơn, chẳng hạn như: Ốp lưng, kính cường lực, loa bluetooth, kẹp đỡ điện thoại,… không chỉ giúp bảo vệ, hỗ trợ và trang trí dế yêu của bạn mà nó còn giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì có nhiều ưu điểm như vậy nên nhu cầu sử dụng phụ kiện là rất cao, kéo theo rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện iPhone mọc lên, điều này khiến nhiều người đau đầu, vì không biết phải mua phụ kiện ở đâu? Nếu bạn đang sống ở Đà Nẵng và muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua phụ kiện cho chiếc iPhone của mình thì hãy theo chân chúng tôi khám phá Top 7 Cửa hàng bán Phụ kiện iPhone tại Đà Nẵng Uy tín có Giá tốt nhất sau đây nhé!

Hia Shop ốp lưng, phụ kiện

Bạn đang tìm kiếm những mẫu ốp lưng iPhone độc đáo để trang trí cho dế yêu của mình nhưng chưa chọn được địa chỉ thích hợp? Đừng lo lắng, vì Hia Shop có tất cả những gì mà bạn đang cần, từ những chiếc ốp lưng trong đơn giản, dễ thương đến những mẫu ốp da cầu kỳ đính đá,… đều rất đẹp, thời thượng và tiện lợi.

Được mệnh danh là thiên đường của phụ kiện, Hia Shop không chỉ bán ốp lưng iPhone mà còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm như: Cáp sạc, tai nghe, loa, mic, giá đỡ… với giá cực kỳ cạnh tranh và có chế độ bảo hành lên đến 1 năm, rất uy tín chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm.

  • Địa chỉ: 590 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 090 512 22 23
  • https://www.facebook.com/hiashopvn/

Jem Shop

Đến với Jem Shop bạn có thể tha hồ chọn những phụ kiện mà mình tâm đắc nhất từ vô số các sản phẩm được bày bán ở đây như: Ốp lưng, cáp sạc, miếng dán cường lực, dây quấn bảo vệ sạc, giá đỡ và hàng trăm phụ kiện khác với nhiều mẫu mã độc đáo.

Ngoài chất lượng uy tín, thiết kế bắt mắt và chất liệu đa dạng của các sản phẩm thì Jem Shop còn có nhân viên tư vấn rất dễ thương, chuyên nghiệp và nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn giúp thu hút được đông đảo các bạn trẻ sống tại Đà Nẵng tới đây tham quan mua sắm.

  • Địa chỉ: K94/10 Phạm Văn Nghị, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 0935702014 – 0905305450
  • https://www.facebook.com/Jemshop.case/

Phụ kiện Linh Hà

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những phụ kiện iPhone chất lượng uy tín tại thành phố Đà Nẵng thì shop Linh Hà ở địa chỉ 67 Nam Cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Linh Hà không chỉ cung cấp các loại phụ kiện chính hãng cho iPhone như: Sạc dự phòng, loa Bluetooth, tai nghe,… với đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành dài hạn (từ 3 -12 tháng tuỳ loại) mà cửa hàng còn được nhiều người biết tới là địa chỉ chuyên sửa chữa, khắc phục các lỗi thiết bị như: Mất nguồn, rơi nước, quên mật khẩu, ép kính, thay pin, chạy phần mềm, mở khoá, … cho các dòng smartphone như: iPhone, Samsung, Oppo,…

Đặc biệt cửa hàng còn là nơi phân phối các sản phẩm chính hãng như: iPhone, iPad, Airpod,… với chính sách hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp và có tặng kèm phụ kiện cho khách rất tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 67 Nam Cao, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 097 910 16 36
  • https://www.facebook.com/LinhHa.Apple?tn=<

Casetosy

Casetosy là địa chỉ ruột của các tín đồ nhà táo, hot tiktokers, gamer… khi muốn tìm mua những mẫu ốp lưng độc đáo, phụ kiện điện thoại chính hãng cho dế yêu nhà mình.

Điều ấn tượng nhất khi mua hàng tại Casetosy không chỉ đến từ mẫu mã đa dạng, chất lượng uy tín mà còn là chế độ bảo hành dài hạn (bảo hành 12 tháng) và có dịch vụ ship nhanh trên toàn quốc cho các phụ kiện chính hãng dòng iPhone, iPad, Airpod.

Ngoài ra, Casetosy còn sở hữu những 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

  • 258 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 297 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 093 138 19 45
  • https://www.facebook.com/casetosy.vn/
  • Website: http://www.casetosy.com/

Phụ kiện Digital

Thêm một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng phụ kiện iPhone chính hãng uy tín với chất lượng đảm bảo và có giá cả khá bình dân cho bạn tham khảo đó là cửa hàng Digital.

Các sản phẩm của Digital nổi tiếng là có nguồn gốc, xuất xứ rất rõ ràng, chế đồ bảo hành/đổi trả đầy đủ, nhanh chóng nên rất được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Ngoài phụ kiện, Digital còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến dòng táo như: Sửa chữa và khắc phục các lỗi của iPhone, iPad rất uy tín và trực quan (hướng dẫn trực tiếp cách tự khắc phục các lỗi nhỏ trên trang Facebook của Digital).

  • Địa chỉ: Số 7 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Website: phukiendigital.com
  • https://www.facebook.com/phukiendigitaldotcom

Lúa Store

Lúa Store là điểm đến hấp dẫn để những bạn trẻ có niềm đam mê mua phụ kiện cho iPhone được tha hồ lựa chọn những mẫu tai nghe, dây sạc, ốp lưng,… với thiết kế hiện đại, lung linh, nhiều màu sắc mà lại có giá rất chi là sinh viên.

Đa số các mẫu phụ kiện của Lúa Store đều có thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc bắt mắt, chất lượng phù hợp giá tiền và còn có chế độ bảo hành nữa chứ, quá là xịn sò.

Bật mí cho bạn thêm một điều hấp dẫn nữa của Lúa Store đó là cửa hàng có cung cấp dịch vụ in ốp theo yêu cầu nữa đấy, bạn nào muốn có những mẫu ốp độc quyền cho riêng mình và cho hội nhóm thì ghé shop để biết thêm chi tiết nhé.

  • Địa chỉ: 71 Lê Đình Lý, Đà Nẵng.
  • Website: https://luastore.vn/
  • https://www.facebook.com/LuaStore.DaNang/

Ahi Shop

Đứng cuối trong danh sách các cửa hàng phụ kiện iPhone tại Đà Nẵng có giá tốt nhất đó là Ahi Shop.

Ahi Shop chuyên cung cấp các phụ kiện công nghệ như: Lens camera, pin dự phòng, kính cường lực, móc khoá,… Đặc biệt là các sản phẩm ốp lưng cho các đời iPhone mà bạn có thể chọn từ những kiểu đơn giản với chất liệu silicon trong suốt đến những kiểu thời trang, sang trọng như ốp da, ốp su,… rất đa dạng mẫu mã, chất liệu và màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về.

  • Địa chỉ: 592 Ông Ích Khiêm, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Liên hệ: 099 343 43 43
  • https://www.facebook.com/ahicasevn

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo