Top 3 Quán cafe view đẹp ở gần Vĩnh Lộc Bình Chánh Bình Tân

Thói quen uống cà phê ở Việt Nam có lẽ được hình thành từ thế kỷ 19, khi người Pháp tràn vào nước ta và cà phê du nhập vào Việt Nam. Kể từ đó, văn hóa uống cà phê không còn xa lạ với mọi người, hay nó đã trở nên rất phổ biến ở Việt Nam, và cà phê cũng giúp đất nước chúng ta được ghi nhận tốt hơn trong lòng bạn bè quốc tế. Vì nước ta là nước xuất khẩu cà phê đứng thứ hai trên thế giới. Vậy người Việt Nam uống cà phê như thế nào? Hãy đi đến Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có số lượng người uống cà phê lớn nhất cả nước, đặc biệt là khu vực giữa quận Bình Chánh và Bình Tân, với nhiều quán cà phê hấp dẫn ở vị trí rất đẹp, ngoài ra còn có cà phê ngon. Cách bài trí và những góc nhìn đẹp, kỳ dị đã trở thành tên gọi của quán cà phê ở đây.

Kalama Tea & coffee.

Kalama Tea & coffee là quán cà phê nhiều góc chụp hình đẹpo nổi tiếng nhất ở Bình Chánh. Mặt tiền cửa hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, lấy tông màu xám khói làm chủ đạo, bố trí cửa sổ kính lớn, tầm nhìn rộng, bao quát hơn, nhìn từ xa, Kalama trông giống như một Seul thu nhỏ, rất sang trọng và hiện đại. Mọi ngóc ngách trong cửa hàng đều được trang trí rất tỉ mỉ, có điều hòa và mát mẻ. Mới đây, Kalama còn bố trí một concept ngoài trời, bộ bàn ghế nhỏ cực lạnh cho bạn tha hồ chụp những bức ảnh đẹp trong ngày lưu trú của mình. Một điểm cộng tuyệt vời nữa là thực đơn của Kalama rất đa dạng, luôn có những món mới, giá cả phù hợp với túi tiền của sinh viên.

  • Địa chỉ: 8 Trịnh Như Khuê, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 22k ~ 80k
  • Giờ mở cửa: T2 – CN: 7h30 – 21h

MiTown Coffee & Tea.

MiTown Coffee & Tea là quán cà phê được nhiều bạn trẻ yêu thích, không gian ấm cúng, gần gũi, yên tĩnh, nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện, trao đổi công việc, hẹn hò … hay đơn giản là thư giãn. N nếu bạn đến đây vào cuối tuần, bạn cũng có thể nghe nhạc phim gốc. Ngoài ra, còn có menu gồm cà phê, trà sữa, trà và các loại nước uống cũng như đồ ăn nhẹ, tất cả đều rất ngon và giá cả hợp lý. Nhược điểm là quán hơi thiếu ánh sáng.

  • Địa chỉ: 19 Ấp 2, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 15k ~ 40k
  • Giờ mở cửa: 24/24 giờ

Zone 18.

Zone 18 có khuôn viên rất rộng và thoáng mát, chủ yếu là không gian ngoài trời, có mái che có thể tháo rời nếu trời mưa nên bạn cứ thoải mái đến đây nhé. Thời điểm thích hợp nhất để đến cửa hàng là khi màn đêm buông xuống, Zone 18 được lên đèn về đêm nhìn rất sáng và đẹp, không khí lúc này cũng rất dễ chịu và mát mẻ hơn ban ngày. Ngoài ra, cửa hàng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc acoustic và đêm chơi lô tô vừa hấp dẫn vừa vui nhộn.

Ngoài ra, ở Zone 18 ngoài cảnh đẹp thì đồ uống và đồ ăn ở đây cũng là lý do khiến thực khách sẽ ghé lại, không như những quán cafe khác thường tập trung vào nước uống. Không nhiều món, nhưng chất lượng tốt, thực đơn phong phú, ngon và giá cả rất tốt.

  • Địa chỉ: D17/1E Huỳnh Văn Trí, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá tham khảo: 15k ~ 50k
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00

Nguồn tham khảo : Top 10 Quán cà phê view đẹp ở Bình Chánh Hồ Chí Minh

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo