Top 3 Cafe tình nhân Bình Chánh Sân Vườn để hẹn hò

Tìm được quán Cafe không gian ấm cúng để hẹn hò cùng người yêu ở Sài Gòn không dễ vì quá nhiều quán mọc lên. Mỗi 1 quán đều có 1 góc riêng theo từng nhu cầu mỗi người, nhưng không phải quán nào cũng là Quán Cafe tình nhân để hẹn người yêu. Saohaivuong.com chia sẻ đến bạn Top 3 Quán cà phê tình nhân kiểu Sân Vườn được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi hẹn hò lần đầu tiên.

Nét Việt Xưa.

Nét Việt Xưa mang nét đặc trưng của khu Tây Nam Bộ với thiết kế tinh giản, gần sân vườn rộng, con kênh nhỏ thơ mộng với cây cầu khỉ, phòng gác xép với nội thất truyền thống … mang đến cảm giác mộc mạc và yên bình như một làng quê, là nơi lý tưởng để bạn và người yêu đến đây để cảm nhận không khí trong lành, dễ chịu vào những ngày cuối tuần sau một ngày dài làm việc và học tập vất vả.

Bước chân vào cửa hàng bạn sẽ thấy ngay một không gian thoáng đãng không nơi nào sánh được với những cửa hàng khác, mọi ngóc ngách trong cửa hàng đều được bài trí tỉ mỉ, đẹp mắt khiến bạn sống ảo một ngày không biết chán. .Nhà hàng còn phục vụ nhiều loại đồ ăn thức uống ngon.

  • Địa chỉ: 3 Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 1, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 30k ~ 55k
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

The Villa Coffee & Restaurant.

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cà phê có nhiều không gian, nhiều góc sống ảo và cảnh đẹp thì The Villa Coffee chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Quán nằm trong một căn biệt thự rộng lớn với nhiều không gian đa dạng, từ sân vườn đến phòng máy lạnh, tùy vị trí mà bạn chọn ngồi. Hãy ở ngoài sân, bên những hàng cây rợp bóng, cỏ mọc um tùm và vô số loài lan quý, đẹp, hòa mình giữa thiên nhiên. Muốn yên tĩnh, tránh nắng nóng thì nên đi phòng điều hòa. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ngon và đồ uống tươi ngon, chất lượng cao với giá cả vô cùng phải chăng.

Một lợi ích tuyệt vời nữa là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn vì con bạn sẽ được chơi trên những chiếc cầu trượt, xích đu được thiết kế ở những khu vực riêng biệt trong quán cà phê.

  • Địa chỉ: 117 (số cũ 36) Bùi Thanh Khiết, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

Rovis Cafe Bình Chánh 2.

Rovis Cafe Bình Chánh 2 là quán cafe nổi tiếng với hệ thống máy pha cafe nổi tiếng Rovis Cafe, có nhiều quán cafe nhượng quyền trên toàn quốc, chuyên sử dụng 100% hạt cà phê Arobi nguyên chất nên chất lượng cafe ở đây được đánh giá cao. Không gian không lớn nhưng thiết kế hiện đại, gọn gàng, tận dụng mọi không gian nên có nhiều chỗ ngồi, toàn bộ không gian là ngoài trời, có mái che, lắp đặt nhiều cây xanh. Có rất nhiều quạt mát nên không nóng như mình nghĩ mà rất mát và dễ chịu. Ngoài cà phê, cửa hàng này còn phục vụ nước trái cây, trà và nhiều loại đồ uống khác với giá khá rẻ.

Khuyết điểm là chỗ để xe hơi nhỏ, bãi xe không có mái che.

  • https://www.facebook.com/RovisCafe.BinhChanh2
  • Địa chỉ: 33 Huỳnh Văn Trí, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Nguồn : bigtop.vn

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo