Top 5 Cửa hàng bán iPhone Uy Tín tại TPHCM bảo hành hậu mãi tốt như Apple Store

IPhone là dòng smartphone được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Ở nước ta, để sở hữu một chiếc iPhone chất lượng chính hãng, đa số mọi người sẽ chờ công ty Apple tại Việt Nam phân phối. Tuy nhiên, iPhone do Apple Store cung cấp thường sẽ phải chờ khá lâu và có giá rất cao nên nhiều người đã nghĩ đến có lẻ nên mua iPhone ở những cửa hàng bán lẻ hoặc những cửa hàng bán iPhone xách tay khác trên thị trường, những chiếc iPhone chính hãng của những cửa hàng bán sản phẩm này cũng có chương trình hậu mãi, bảo hành tốt cho khách mà bạn có thể chưa biết đến. Do đó bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 Cửa hàng bán iPhone Uy Tín tại TP. HCM có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt như Apple Store, hãy tham khảo để chọn cho mình một địa chỉ phù hợp và mua được sản phẩm ưng ý với giá phải chăng hơn nhé!

Xem nhanh

Trai Đẹp bán iPhone

Đứng đầu danh sách là cửa hàng Trai Đẹp bán iPhone ở quận Bình Thạnh. Được biết đến là thiên đường của các dòng iPhone, Trai Đẹp bán iPhone chuyên mua bán iPhone, iPad, Macbook, … chính hãng, với chính sách hỗ trợ trả góp và freeship cho khách.

Mọi sản phẩm ở cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt mới được đưa đến tay người sử dụng, đi kèm với đó là chế độ hậu mãi, bảo hành tốt nhất thị trường (bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 miễn phí) và có giá thành hợp lý nên rất được lòng các fan nhà Táo sống tại Sài Gòn.

  • Địa chỉ: 127G Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Liên hệ: 0903 23 23 23
  • Website: http://traidepbaniphone.com/
  • https://www.facebook.com/traidepbaniphone/

Bán Táo Dạo – Bảo Trân Store

Bảo Trân Store là một trong những cửa hàng bán iPhone được đông đảo giới trẻ ghiền công nghệ tại Sài Gòn ưu ái nhất.

Đến với Bảo Trân Store bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều dòng điện thoại, từ iPhone 11, 12, 13 ProMax đến hàng hiếm iPhone 14, iPad Pro M1, Macbook Air,… với mọi gam màu, dung lượng và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà nhân viên sẽ khiến khách hàng hài lòng như: Hỗ trợ trả góp lãi suất thấp 0đ, test máy thoải mái, tặng phụ kiện đi kèm và bảo hành dài lâu (từ 3-12 tháng tuỳ loại máy).

Đặc biệt cửa hàng còn có dịch vụ nhận thu máy cũ đổi máy mới giá cao cho khách nữa đó, rất tuyệt phải không nào.

  • Địa chỉ: 289 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • Liên hệ: 077.493.03 77
  • https://www.facebook.com/iphonechatluonggiaretphcm/

Tmobile

Thêm một địa chỉ uy tín để bạn thoải mái chọn mua cho mình một chiếc iPhone chính hãng, có đa dạng phiên bản và phù hợp với ngân sách của bạn đó là Tmobile.

Điều ấn tượng nhất khi mua hàng tại Tmobile đó là chính sách bảo hành mà nơi này cung cấp (từ 6-24 tháng tuỳ loại), tặng nhiều phụ kiện đi kèm (cáp sạc, kính cường lực, ốp lưng,… tuỳ loại máy) và hỗ trợ trả góp 0đ nhanh chóng cho nhiều khách hàng.

  • Địa chỉ: 256 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 081 747 66 66
  • https://www.facebook.com/TMOBLE

ANH BÁN TÁO

Nếu bạn đang sống tại Củ Chi và muốn tìm mua cho mình một chiếc iPhone chính hãng với mức giá phải chăng thì ANH BÁN TÁO chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. ANH BÁN TÁO chuyên Mua bán – Trao Đổi và Sửa chữa các dòng sản phẩm: iPhone, iPad, Applewatch, Airpods với xuất xứ rõ ràng, có chế độ hẫu mãi, bảo hành đầy đủ, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Đặc biệt tại đây có bán rất nhiều siêu phẩm iPhone là hàng xách tay quốc tế với nhiều màu sắc của mọi phiên bản, đời máy cho bạn thoải mái lựa chọn và test thử.

  • Địa chỉ: 195 Tỉnh Lộ 2, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 036.220.5428 – 0325.684.549
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100075870143121

Maxmobile

MaxMobile là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách các địa chỉ bán iPhone uy tín có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt như Apple Store tại Sài Gòn. Nổi tiếng là trung tâm bán lẻ và sửa chữa, khắc phục các lỗi của thiết bị điện thoại di động tốt nhất tại khu vực quận 11, MaxMobile đã tạo được niềm tin và chỗ đứng rất vững chắc trong lòng các tín đồ yêu Táo ở đây.

Một trong những lý do làm nên tên tuổi của trung tâm này đến từ các dịch vụ chuyên nghiệp của họ, MaxMobile luôn cập nhập những mẫu smartphone mới chất lượng nhất, có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn có chế độ bảo hành, thay linh kiện chính hãng 100% và chăm sóc khách hàng tốt nhất, nên rất nhiều người tiêu dùng đã đồng hành với MaxMobile để có những trải nghiệm mua sắm, sữa chữa dế yêu của mình.

  • Địa chỉ: 37 Đường 100 Bình Thới, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 093 460 16 91
  • https://www.facebook.com/MaxMobile.vn/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo