Cách bật Rung ở chế độ im lặng trên iPhone

Khi đang ở một nơi yên tĩnh, bạn có thể muốn điện thoại của mình ở chế độ im lặng để người khác không bị làm phiền khi nhận được cuộc gọi hoặc cảnh báo trên thiết bị của bạn. Đặt iPhone ở chế độ Im lặng khá dễ dàng vì tất cả những gì bạn cần làm là trượt công tắc Đổ chuông / Im lặng cho đến khi bạn nhìn thấy nhãn dán màu cam bên dưới công tắc. Để đảm bảo rằng bạn được thông báo về các cuộc gọi đến và cảnh báo ngay cả trong chế độ Im lặng, bạn có thể bật chế độ rung trên iPhone để không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể làm cho iPhone của mình rung khi ở chế độ im lặng.

Cách bật rung cho cuộc gọi đến và thông báo ở chế độ im lặng

Để đảm bảo rằng bạn được thông báo về các cuộc gọi và cảnh báo ở chế độ Im lặng thông qua rung, bạn sẽ cần bật cảm ứng khi iPhone của bạn được đặt ở chế độ im lặng. Để làm điều đó, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn. 

Bên trong Cài đặt, chọn Âm thanh & Haptics .

Trên màn hình tiếp theo, cuộn xuống dưới cùng để tìm phần “Chuyển chế độ đổ chuông / im lặng”. Trong phần này, bạn có thể bật nút chuyển đổi Play Haptics ở Chế độ im lặng để bật chế độ rung khi thiết bị của bạn ở Chế độ im lặng. 

Giờ đây, iPhone của bạn sẽ rung mỗi khi bạn nhận được cuộc gọi hoặc cảnh báo trên iPhone ngay cả khi iPhone được đặt ở chế độ im lặng.

Cách bật tính năng rung bàn phím ở chế độ im lặng

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ phát ra âm thanh nhấp chuột khi bạn nhập bằng bàn phím gốc của Apple. Tuy nhiên, âm thanh này sẽ chỉ nghe được khi thiết bị của bạn ở chế độ đổ chuông. Khi được đặt ở chế độ im lặng, bạn sẽ không nghe thấy âm thanh nhấp chuột, ngay cả khi nó được bật bên trong cài đặt iOS. Để nhận được một số loại phản hồi khi nhập ở chế độ im lặng, bạn có thể bật tính năng rung bàn phím để biết khi nào một phím được đăng ký và khi nào thì không. 

Lưu ý : Chỉ có thể bật tính năng rung bàn phím trên iPhone chạy iOS 16 trở lên. 

Để bật tính năng rung bàn phím ở chế độ im lặng, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone.

Bên trong Cài đặt, chọn Âm thanh & Haptics .

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào Phản hồi bàn phím .

Trong màn hình Phản hồi bàn phím, hãy bật công tắc Haptic trên màn hình này.

Giờ đây, iPhone của bạn sẽ rung mỗi khi bạn nhấn một phím trên bàn phím gốc ở chế độ Im lặng cũng như ở chế độ Đổ chuông. 

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách làm cho iPhone của bạn rung ở chế độ im lặng. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo