Cách nuôi thú cưng bằng Pixel Pals trên Dynamic Island iPhone 14 Pro

Khi Apple quyết định loại thay đổi phần tai thỏ để chuyển sang phần cắt hình viên thuốc trong năm nay với dòng iPhone 14 Pro, mọi người đều suy đoán ‘không khác gì trên tất cả các điện thoại khác với viên thuốc’. Nhưng Apple vượt qua sự mong đợi của mọi người.

Và với Dynamic Island , nó đã làm được chính xác điều đó. Thay vì để lại cho người dùng một không gian chết, chiếm nhiều không gian hơn so với notch và chỉ treo trên màn hình, Dynamic Island làm cho khu vực này trở nên tương tác. Mặc dù bản thân Dynamic Island là một triển khai phần mềm tuyệt vời, nhưng các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba đang tiến thêm một bước thú vị.

Một trong những cách sử dụng vui nhộn như vậy của Dynamic Island đã khiến mạng xã hội trở nên điên cuồng là việc bổ sung các vật nuôi kỹ thuật số vào hòn đảo. Rất có thể bạn đã thấy mọi người khoe những con vật cưng pixel nhỏ nhắn đáng yêu này trên hòn đảo của họ trên phương tiện truyền thông xã hội và bây giờ bạn cũng muốn có một con. Thật dễ dàng để có được một cái. Đây là mọi thứ bạn cần biết.

Pixel Pals là gì?

Pixel Pals là một tính năng của ứng dụng Apollo dành cho Reddit, cho phép bạn có một thú cưng nhỏ trên hòn đảo năng động của iPhone 14 Pro hoặc Pro Max. Nếu bạn chưa sử dụng Apollo trước đây, thì đây là ứng dụng Reddit của bên thứ ba dành cho iOS cực kỳ phổ biến vì thiết kế iOS gốc, khả năng tùy chỉnh và rất nhiều tính năng khác.

Và giờ đây nó còn trở nên phổ biến hơn đối với Pixel Pals, trước đây được gọi là Dynamic Zoo. Trên thực tế, tính năng này đã trở nên phổ biến đến mức nhà phát triển đã chuyển tùy chọn cho Pixel Pals sang cài đặt chính. Nó từng được chôn trong Cài đặt chung trước đây; nếu đó không phải là minh chứng cho sự hấp dẫn của nó, thì nó có thể là gì khác? Chà, việc một người dùng mua iPhone 14 Pro mới chỉ để sở hữu Otter Pixel Pal trên Dynamic Island có thể là một minh chứng khác ( chúng tôi không đùa đâu! )

Bây giờ, vào chính tính năng này: với Pixel Pals, bạn có thể có một sinh vật pixel nhỏ dễ thương dạo chơi trên hòn Dynamic Island của bạn trong khi bạn đang sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể cho thú cưng ăn, chơi game với chúng và tăng tình bạn chung. 

Nhưng có một điều đáng chú ý – những vật nuôi này chỉ có trên đảo khi bạn đang sử dụng Apollo. Không có cách nào để khiến họ bám trụ trên hòn đảo của bạn và duy trì công ty của bạn vĩnh viễn. Tuy nhiên, do sự phổ biến của chúng, nhà phát triển cũng đã thêm khả năng thêm Pixel Pals của bạn vào các tiện ích Màn hình chính và Màn hình khóa.

Có một số vật nuôi để lựa chọn, nhưng một số trong số chúng chỉ có sẵn khi đăng ký Apollo Ultra có giá khoảng 0,99 đô la mỗi tháng hoặc 10 đô la mỗi năm. Bạn cũng có thể mở khóa nó suốt đời với phí một lần là $ 50. Apollo Ultra cung cấp nhiều tính năng bổ sung qua chế độ miễn phí nếu bạn muốn khám phá. Hãy nhớ rằng các Pixel Pals bổ sung không khả dụng với Apollo Pro, thấp hơn Apollo Ultra một bậc.

Nhận Pixel Pal trên Dynamic Island

Bước đầu tiên để có được Pixel Pal trên Dynamic Island của bạn là tải ứng dụng Apollo từ App Store. Nếu bạn đã có ứng dụng, bạn có thể bỏ qua một số hướng dẫn tiếp theo.

Truy cập App Store và tìm kiếm Apollo cho Reddit. Bạn cũng có thể tải ứng dụng bằng liên kết này.

Sau đó, nhấn vào nút ‘Nhận’ để cài đặt ứng dụng.

Sau khi ứng dụng cài đặt, hãy mở ứng dụng và nhấn vào tab ‘Cài đặt’ từ cuối màn hình.

Sau đó, nhấn vào tùy chọn menu ‘Pixel Pals’.

Bây giờ, hãy bật công tắc cho ‘Bật Pixel Pals’.

Theo mặc định, Hugo, con mèo, sẽ xuất hiện trên hòn đảo năng động của bạn. Nhấn vào một con vật cưng khác để chuyển sang nó thay thế. Chỉ có chú mèo Hugo và chú chó Rupert là được cung cấp miễn phí. Các vật nuôi khác – bao gồm nhím Chortley, cáo Finnegan, Mochi rìu, rái cá Nugget và dơi Fu-Fu – chỉ có sẵn với đăng ký Apollo Ultra tại thời điểm viết bài này. Nhà phát triển tiếp tục bổ sung thêm nhiều vật nuôi, vì vậy có thể có nhiều vật nuôi hơn trong tương lai.

Tương tác với thú cưng của bạn

Bạn có thể tương tác với thú cưng của mình trên hòn đảo năng động. Nhấn vào nó để chơi với nó hoặc cho nó ăn và tăng tình bạn.

Một menu lớp phủ sẽ mở ra. Bạn có thể xem tất cả các số liệu thống kê cho bảng pixel của mình, bao gồm tuổi, trọng lượng và thời gian được cuộn lại với nhau.

Để thay đổi tên thú cưng của bạn, hãy nhấn vào tên hiện tại.

Sau đó, nhập tên mới và nhấn vào ‘Đổi tên’. Đổi tên thú cưng của bạn sẽ không đặt lại số liệu thống kê.

Nhấn vào ‘Nguồn cấp dữ liệu’ để cho thú cưng của bạn ăn.

Các tùy chọn có sẵn để cho thú cưng của bạn ăn sẽ xuất hiện. Thức ăn có hạn nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều hơn trong khi sử dụng ứng dụng, chẳng hạn như bằng cách cuộn, ủng hộ, nhận xét hoặc đăng. Bạn cũng có thể mở khóa thêm thức ăn khi mua đăng ký Apollo Ultra. Cho chúng ăn làm tăng trái tim của chúng.

Bạn cũng có thể chơi với thú cưng của mình bằng cách nhấn vào ‘Chơi’.

Sau đó, chọn game bạn muốn họ chơi. Chơi với họ cũng tăng trái tim theo thời gian.

Sau đó, làm theo hướng dẫn để chơi game hoặc để thú cưng của bạn chơi, tùy thuộc vào game.

Bạn cũng có thể thay đổi pixel pal của mình từ đây bằng cách nhấn vào ‘Change Pixel Pal’. Nó sẽ đưa bạn đến menu Pixel Pal ban đầu.

Thêm Pixel Pal vào Màn hình chính và Màn hình khóa

Cho dù bạn không thể có đủ Pixel Pal của mình và muốn nó ngay cả bên ngoài ứng dụng hoặc bạn không có iPhone 14 Pro hoặc Pro Max, các tiện ích Màn hình chính và Màn hình khóa với Pixel Pals luôn sẵn sàng giải cứu.

Bạn có thể thêm Pixel Pal hoặc thậm chí nhiều Pixel Pal vào màn hình khóa và màn hình chính, đồng thời xem chúng là bản thân đáng yêu của chúng và làm những việc dễ thương bất cứ khi nào bạn đánh thức điện thoại hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Thêm Pixel Pal vào màn hình khóa

Để có các tiện ích trên Màn hình khóa, bạn phải có iOS 16 trở lên trên thiết bị của mình.

Bây giờ, để thêm pixel pal, hãy mở khóa điện thoại của bạn và chạm và giữ màn hình khóa hiện tại. Vuốt sang trái hoặc phải nếu bạn muốn thay đổi màn hình khóa, nếu không, hãy nhấn vào nút ‘Tùy chỉnh’ ở dưới cùng.

Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘Thêm tiện ích con’ hoặc các tiện ích hiện có để thêm / chỉnh sửa tiện ích con.

Menu để thêm widget sẽ xuất hiện từ dưới cùng. Nếu bạn đã có các widget trên màn hình khóa, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ dung lượng cần thiết để thêm một widget mới với kích thước mong muốn. Bây giờ, hãy nhấn vào tùy chọn cho ‘Apollo’ từ các ứng dụng.

Một menu lớp phủ để thêm các vật dụng Apollo sẽ mở ra. Chọn tiện ích Pixel Pal mà bạn muốn thêm vào màn hình khóa của mình từ hai kích thước có sẵn.

Nhấn vào ‘Đóng (x)’ trên các menu lớp phủ.

Sau đó, chạm vào ‘Xong’ để lưu tiện ích.

Thêm Pixel Pal vào Màn hình chính

Chuyển đến Màn hình chính và chạm và giữ bất kỳ ứng dụng nào hoặc chính màn hình chính cho đến khi các ứng dụng bắt đầu lắc lư.

Sau đó, nhấn vào ‘Thêm tiện ích (+)’ ở góc trên bên trái của màn hình.

Menu lớp phủ để thêm tiện ích trên màn hình chính sẽ mở ra. Chọn ‘Apollo’ từ danh sách ứng dụng.

Sau đó, vuốt đến kích thước ưa thích của tiện ích Pixel Pal và nhấn vào ‘Thêm tiện ích’.

Tiện ích Pixel Pal sẽ xuất hiện trên màn hình chính.

Tùy chỉnh tiện ích Pixel Pal

Cho dù đó là màn hình khóa hay tiện ích màn hình chính, bạn có thể tùy chỉnh tiện ích.

Vào chế độ chỉnh sửa, cho dù bạn muốn chỉnh sửa màn hình khóa hay tiện ích màn hình chính và nhấn vào tiện ích Pixel Pal.

Một menu chỉnh sửa sẽ xuất hiện.

Đối với tiện ích màn hình khóa, bạn có thể thay đổi Pixel Pal, hành động của nó, chọn hoạt ảnh và chọn hiển thị nền. Thay đổi thú cưng cho tiện ích màn hình khóa không thay đổi nó cho tiện ích Màn hình chính hoặc ứng dụng Apollo (đối với người dùng iPhone 14 Pro). Nhấn vào từng hành động trong menu để thay đổi nó.

Ví dụ: nhấn vào hành động sẽ đưa ra một menu khác, nơi bạn có thể chọn ‘Thay thế ngẫu nhiên’ hoặc chọn một hành động cụ thể, chẳng hạn như đi bộ, chạy, ngủ, v.v.

Tương tự, đối với tiện ích Màn hình chính cũng vậy, bạn có thể thay đổi Pixel Pal (một lần nữa độc lập với ứng dụng cũng như đối tác trên màn hình khóa), hành động của nó, nền của nó và có hay không tạo hoạt ảnh cho nó.

Đối với các widget trên màn hình chính, bạn có thể có các hình nền vui nhộn, như đi bộ trong rừng, dưới nước, bãi biển, v.v. Nhấn vào tùy chọn trong menu để thay đổi hình nền.

Bạn sẽ có một widget tùy chỉnh khi đóng menu.

Đối với màn hình khóa, hãy nhớ nhấn vào ‘Xong’ ở góc trên bên phải, nếu không các thay đổi sẽ không được lưu.


Giờ bạn đã biết tất cả về Pixel Pals, hãy tiếp tục và tận hưởng niềm vui với thiết bị treo trên Dynamic Island (hoặc Khóa / Màn hình chính) của bạn.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo