Không tắt hẳn được màn hình trên iPhone 14 Pro ? Cách tắt Always on Display

IPhone 14 Pro và Pro Max là những chiếc flagship mới nhất của Apple đi kèm với rất nhiều tính năng độc đáo chưa từng thấy trên iPhone. Với tính năng Màn hình luôn bật mới trên các mẫu Pro của dòng iPhone 14, màn hình vẫn sáng ngay cả sau khi bạn khóa màn hình để cung cấp thông tin quan trọng và hữu ích cho bạn.

IPhone 14 Pro và Pro Max cũng đi kèm với các tính năng mới như Dynamic Island , phát hiện tai nạn ô tô , kết nối SOS vệ tinh và hơn thế nữa. Dynamic Island là một phần cắt hình viên thuốc trong Pro Motion Displays mới nhằm mục đích làm mờ ranh giới giữa phần mềm và phần cứng bằng cách sử dụng phần cắt trên màn hình của bạn một cách thông minh. Với rất nhiều tính năng mới để sử dụng và tùy chỉnh, bạn có thể khó làm quen với chúng. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao iPhone 14 Pro hoặc Pro Max vẫn bật khi bạn khóa thiết bị, thì đây là tất cả những gì bạn cần biết về nó.

Tại sao tắt hẳn được màn hình trên iPhone 14 Pro ?

IPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn vẫn bật khi bạn khóa thiết bị của mình do  Always on Display mới . Được gọi ngắn gọn là AOD, nó giữ cho màn hình được bật ở tần số rất thấp, chỉ 1HZ để tiết kiệm pin và giúp bạn tìm thấy thông tin hữu ích chỉ trong nháy mắt.

Màn hình luôn bật là một tính năng mới trong iPhone 14 Pro và Pro Max sử dụng khả năng của màn hình Pro Motion mới để hiển thị dữ liệu từ màn hình khóa của bạn một cách thông minh khi iPhone bị khóa. Những Màn hình Chuyển động Pro mới này sử dụng công nghệ OLED để tắt các điểm ảnh tối và giảm mức tiêu thụ điện năng trên iPhone của bạn.

Màn hình mới cũng có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới của chúng, cho phép iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn giảm tốc độ làm mới xuống thấp nhất là 1Hz khi thiết bị của bạn bị khóa. Điều này cho phép bạn xem màn hình khóa và theo dõi thời gian, thông báo đến, v.v. mà không cần phải mở khóa iPhone. Đây là lý do tại sao iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn vẫn bật ngay cả khi nó bị khóa. 

Cách sửa lỗi không tắt được Always on Display trên iPhone 14 Pro

Nếu bạn thấy Màn hình luôn bật mới gây mất tập trung, bạn luôn có thể tắt nó khỏi ứng dụng Cài đặt của mình. Sử dụng các bước bên dưới để giúp bạn trong quá trình này. 

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Màn hình & Độ sáng .

Bây giờ, hãy cuộn xuống và tắt nút chuyển đổi cho  Luôn bật .

Và đó là nó! Màn hình luôn bật giờ sẽ bị tắt trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn. Giờ đây, màn hình của bạn sẽ tắt hoàn toàn mỗi khi bạn khóa iPhone. 

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là một số câu hỏi liên quan thường gặp sẽ giúp bạn bắt kịp những phát triển mới nhất liên quan đến iPhone 14 Pro và Màn hình luôn bật của nó.

Bạn có thể làm mờ Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro và Pro Max không?

Không, không có tùy chọn gốc nào để kiểm soát cường độ hoặc độ sáng của Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro và Pro Max. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thủ thuật chế độ lấy nét để làm mờ Màn hình luôn bật. Sử dụng hướng dẫn toàn diện này của chúng tôi để giúp bạn trong quá trình này. 

Màn hình luôn bật có ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của iPhone 14 Pro và Pro Max không?

Có, Màn hình luôn bật sẽ giảm màn hình của bạn theo thời gian. Tuy nhiên, tác động này là không đáng kể và Màn hình luôn bật của bạn sẽ chỉ tiêu thụ từ 2% đến 7% pin iPhone của bạn trong một chu kỳ sạc đầy, theo báo cáo. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng tìm hiểu lý do tại sao iPhone 14 Pro hoặc Pro Max của bạn vẫn bật khi bị khóa. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo