Cách làm mờ, giảm độ sáng Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro

Nếu mức độ sáng cao của màn hình Always-on Display trên iPhone 14 Pro và Pro Max của bạn đang khiến bạn đau đầu, đừng lo lắng, đây là cách bạn có thể làm mờ nó để có thể sử dụng được.

AOD trên iPhone 14 Pro sử dụng OLED để làm mờ màn hình khóa của bạn một cách thông minh trong khi vẫn giữ cho các yếu tố như Đồng hồ, tiện ích màn hình khóa và thông báo đến có thể hiển thị trong nháy mắt. Màn hình của iPhone 14 Pro và Pro Max cũng có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi của màn hình, cho phép chúng giảm tốc độ làm mới xuống thấp nhất là 1Hz sau khi AOD được kích hoạt. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, độ sáng mặc định có vẻ quá sáng đối với một số người và nếu bạn đang ở cùng một thuyền, thì đây là cách bạn có thể làm mờ AOD trên iPhone 14 Pro và Pro Max của mình.

Cách làm mờ AOD trên iPhone 14 Pro

Làm mờ Màn hình luôn bật của bạn sẽ tắt hình nền và thay vào đó hiển thị màn hình đen. Tuy nhiên, điều này sẽ không ẩn các widget của bạn hoặc khóa đồng hồ màn hình. Nếu bạn thích giao diện gọn gàng hơn khi sử dụng Màn hình luôn bật thì bạn có thể Giảm độ sáng màn hình trên iPhone 14 Pro. Đây là cách bạn có thể làm điều đó trên iPhone của mình.

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào  Tập trung .

Nhấn vào  biểu tượng + (Dấu cộng)  để tạo chế độ Tập trung tạm thời luôn có thể được kích hoạt mà không cần bất kỳ cấu hình nào. 

Nhấn và chọn  Tùy chỉnh .

Nhập tên cho chế độ Tập trung của bạn ở trên cùng.

Bây giờ chọn màu và hình dạng ưa thích cho biểu tượng Chế độ Tập trung của bạn.

Nhấn vào  Tiếp theo .

Nhấn vào  Tùy chỉnh Tập trung  .

Nhấn vào  Ứng dụng .

Nhấn  vào Im lặng thông báo Từ  ở trên cùng.

Nhấn  vào Thêm .

Bây giờ, hãy nhấn và chọn một ứng dụng có thông báo mà bạn không bao giờ đọc và không bao giờ muốn đọc trong tương lai. Chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng Mẹo cho ví dụ này.

Nhấn  vào Xong  khi bạn đã chọn ứng dụng mong muốn.

Nhấn  vào <Quay lại  để quay lại trang trước.

Bây giờ, hãy nhấn vào  Tùy chọn . Tùy chọn này sẽ không khả dụng trừ khi chúng tôi đã thêm một ứng dụng để tắt tiếng chế độ Tập trung của chúng tôi. Vì vậy, cần phải thêm một ứng dụng chưa bao giờ được sử dụng trong các bước trên.

Nhấn và bật nút chuyển đổi cho  Màn hình khóa mờ .

Đóng ứng dụng Cài đặt và vuốt xuống từ trên cùng bên phải của màn hình để truy cập Trung tâm điều khiển. Bây giờ hãy nhấn vào   Tập trung  .

Nhấn và chọn Chế độ Tập trung mới được tạo. 

Khóa thiết bị của bạn và bây giờ bạn có thể trải nghiệm màn hình Always On mờ mới. Và đó là cách bạn có thể làm mờ Màn hình luôn bật trên iPhone 14 Pro.

Bạn có thể làm mờ AOD trên iPhone 14 Pro hoặc Pro Max mà không sử dụng Focus?

Thật không may, không có tùy chọn để làm mờ AOD trên iPhone 14 Pro và Pro Max nguyên bản. Hiện tại, bạn chỉ có thể làm mờ AOD bằng Focus. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong tương lai khi Apple tiếp tục cập nhật iOS 16 và thêm các tính năng mới cho hệ điều hành này. 

Chúng tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn dễ dàng làm mờ AOD trên iPhone 14 Pro và Pro Max của mình. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng gửi chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo