Top 5 Tai Nghe In-Ear Nhét Tai Tốt Nhất Trên Thị Trường

Theo xu hướng hiện đại, các mẫu tai nghe Bluetooth không dây có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đang ngày càng thịnh hành, phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, các loại tai nghe cắm dây truyền thống vẫn có một vị trí nhất định trong thị trường tai nghe và đang không ngừng phát triển để đưa “chất âm” đến với khách hàng một khách hoàn thiện và thỏa mãn nhất.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu một chút về loại tai nghe in-ear nhét trong, cách chọn mẫu cho phù hợp với bản thân và cuối cùng là top 5 tai nghe in-ear tốt nhất trên thị trường để bạn có thể tham khảo, chọn mua.

Tai nghe in-ear là gì?

 

Tai nghe in-ear là loại tai nghe nhét vào tai. Nó có thiết kế thuôn dài vừa vặn để có thể nhét sâu vào trong ống tai, thích hợp thưởng thức các âm trầm sâu và vì khả năng cách âm tốt nên ta ít phải lo lắng về vấn đề rò rỉ âm thanh ra bên ngoài. Với hình dáng nhỏ nên khi đeo vào cũng rất thoải mái.

Tùy mỗi người mà tai nghe in-ear có thể có những nhược điểm như gây cảm giác bí bách, khó chịu và thỉnh thoảng nghe được âm thanh từ bên ngoài lọt vào. Nhưng hiện nay, có rất nhiều mẫu mới ra mắt hoàn toàn không có dây tựa như Earbuds, tương thích với mọi loại máy và có chức năng khử tiếng ồn tốt. Nếu bạn đang sở hữu tai nghe in-ear cũ, hãy cân nhắc mua một cái mới hiện đại hơn và nhớ chú ý đến các thông số kỹ thuật nhé!

Cách chọn tai nghe in-ear

Tai nghe là thiết bị âm thanh có giá khá là rẻ, có thể mua với giá từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu cao cấp có giá hơn 15 triệu đồng. Mức giá sẽ thay đổi tùy thuộc vào hình dạng, kiểu kết nối và chất lượng âm thanh bạn muốn nghe. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn tai nghe in-ear phù hợp với sở thích của bạn.

① Chọn loại theo kiểu thiết kế

Có hai kiểu tai nghe in-ear: có dây và không dây. Sau đây chúng tôi sẽ cho bạn thấy những ưu điểm và nhược điểm của cả hai loại, hãy cân nhắc xem loại nào thoải mái hơn cho mình nhé.

“Loại có dây” cho chất lượng âm thanh tốt và không có độ trễ

"Loại có dây" với chất lượng âm thanh tốt và không có độ trễ

Nếu bạn muốn ưu tiên chất lượng âm thanh lên trên hết, hãy chọn loại có dây. Vì cáp được kết nối trực tiếp với thiết bị phát như smartphone, PC hoặc máy nghe nhạc nên đường truyền tải âm thanh rất ổn định, đi thẳng đến tai không hề bị cắt ngang. Ngoài ra, độ trễ âm thanh gần như là bằng không với kiểu in-ear có dây này.

Tuy nhiên, dây cáp khá là bất tiện, dễ rối và đôi khi ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Chúng ta cần nghĩ cách để mang theo nó gọn gàng nhất, chẳng hạn như dùng dây để buộc.

“Loại không dây” thoải mái, không bị phiền toái bởi dây cáp

"Loại không dây" thoải mái mà không bị làm phiền bởi dây cáp

Ưu điểm của loại không dây là bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng, thuận tiện mà không lo vướng víu dây cáp. Loại in-ear kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth đang là xu hướng phổ biến và có thể được sử dụng với nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, PC, máy chơi game và Tivi.

Nhược điểm của in-ear không dây là hầu như đều có độ trễ trong âm thanh. Vì dữ liệu âm thanh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sóng truyền nên chất lượng âm thanh có thể kém hơn một chút so với loại có dây. Tuy nhiên, tùy từng mức giá mà hiện nay có những chiếc in-ear không dây được cải tiến cho chất lượng âm thanh tốt hơn cả in-ear có dây.

② Chọn loại theo thể loại nhạc bạn hay nghe

Chất lượng âm thanh của tai nghe in-ear khác nhau tùy thuộc vào chip xử lý được thiết lập bên trong. Một số mẫu tai nghe đắt tiền có chip xử lý có thể đáp ứng nhiều tác vụ để xử lý nhiều loại âm thanh khác nhau. Hãy chọn loại tai nghe có chip xử lý hợp với thể loại âm nhạc của bạn.

Loại bass trầm (DD): dành cho những người yêu âm nhạc thiên về âm trầm, mạnh mẽ

Loại động (DD): Dành cho những người thích âm nhạc thiên về âm trầm

Loại bass trầm có chip xử lý chủ yếu được tìm thấy trong các tai nghe cấp thấp. Nó thể hiện tốt ở các âm trầm, sâu và phù hợp cho âm nhạc câu lạc bộ như hip-hop và EDM. Loại này tương đối dễ làm ra nên có giá khá rẻ trên thị trường.

Loại cân bằng (BA): dành cho những người yêu âm nhạc tinh tế

Loại phần ứng cân bằng (BA): Ghi lại những âm thanh tinh tế

Bạn nên sử dụng tai nghe có chip xử lý cho ra chất âm cân bằng nếu muốn nghe những âm thanh tinh tế, trọn vẹn nhất từ những thứ dễ bị bỏ qua như âm thanh của nhạc cụ và phần bè của giọng hát.

Loại kết hợp DD và BA: giá cao đi kèm chất lượng tốt

Loại kết hợp: Bao gồm nhiều loại với loại DD và loại BA tốt nhất

Tai nghe với chip xử lý âm trầm và âm cân bằng có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau, nhưng nếu kết hợp giữa chúng có thể tạo ra nhiều loại âm thanh với chất lượng cao. Tuy nhiên, loại này khá là đắt trên thị trường. Số lượng sản phẩm cũng ít. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể mua hai loại: một loại DD và một loại BA sử dụng tùy theo mục đích.

③ Chọn loại theo tiêu chí “chống ồn”

Nhiều tai nghe in-ear hiện đại được trang bị khả năng chống ồn rất tốt với bộ xử lý tích hợp chống ồn chủ động cho hiệu suất giảm tiếng ồn lên tới 50%. Mặt khác, nút đệm cao su cũng góp phần chống ồn thụ động và giúp tai nghe bám chắc vào tai hơn.

Hãy lựa chọn loại tai nghe làm bạn khó chịu nhất nhưng có công nghệ chống ồn tốt nhất!

④ Chọn loại theo tiêu chí “thoải mái” khi đeo

 

Miếng đệm cao su của tai nghe dạng in-ear là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ vừa vặn, độ khó rò rỉ âm thanh và độ khó rơi ra ngoài. Nếu chúng không phù hợp với tai của bạn thì ngay cả một chiếc tai nghe có trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất cũng sẽ không phát huy hết được chất lượng âm thanh vốn có, như thế thì thật lãng phí tiền bạc.

Các nút cao su mặc định đi kèm tai nghe có thể không phù hợp với tất cả mọi người, hãy thay thế chúng để có được cảm giác thoải mái nhất.

⑤ Chọn loại theo chức năng micrô

 

Nếu bạn chọn loại tai nghe in-ear chủ yếu cho mục đích đàm thoại, thì hãy nhớ quan tâm đến chức năng micrô. Một chiếc tai nghe có micrô bắt giọng tốt sẽ rất thuận tiện cho bạn khi đàm thoại hai chiều, giúp người được nghe hiểu rõ những điều bạn muốn truyền tải nhất.

Top 5 Tai Nghe In-Ear Cho Chất Lượng Âm Thanh Tốt Nhất

1. Tai nghe Moxpad X9 In-Ear Monitor Bass

Giá: 590.000 đồng

Rẻ nhất trong top là Moxpad X9 nổi bật với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn. Dây cáp đi kèm tai nghe dùng chuẩn của MMCX nên có thể rút ra dễ dàng để thay thế, nâng cấp củ loa khi bạn có nhu cầu. Bên trong lớp vỏ tai nghe trang bị 2 driver nằm cạnh nhau cho chất âm mạnh mẽ. Tai nghe thiên về âm trầm với lượng bass khá nhiều, âm treble tuy không là thế mạnh của Moxpad X9 nhưng nó vừa đủ để làm nền cho các bài nhạc sôi động, ít gây chói tai.

Đối với các bạn trẻ yêu thích thể loại nhạc Hip-Hop, Dance, EDM và Pop thì Moxpad X9 là một sự lựa chọn không thể hợp hơn.

  • Xuất xứ: China
  • Màu: Đen, Đỏ
  • Độ dài dây: 135 cm

2. Tai nghe Behringer In-Ear Monitoring SD251-CK

Giá: 1.040.000 đồng

Tai nghe mẫu SD251-CK đến từ thương hiệu Behringer có ngoại hình đơn giản, nhỏ gọn. Dây cáp cũng sử dụng đầu MMCX linh hoạt được thiết kế chìm vào bên trong trông khá chắc chắn. Tai nghe được đánh giá tốt với khả năng tái tạo âm thanh rất chân thực, rõ nét trong dải tần 20Hz – 20kHz đem tới trải nghiệm thỏa mãn cho người nghe. Chất âm rất hay và toàn diện, trải đều ở các dải bass, mid, treble. Nó rất thích hợp cho việc kiểm âm phòng thu, trình diễn sân khấu. Và với 3 size kích thước nút cao su đi kèm sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn để đem lại sự thoải mái, đeo cả ngày mà không sợ đau.

Nếu bạn là người đam mê âm nhạc hay hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, trình diễn thì tai nghe SD251-CK sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn cảm nhận âm thanh tối ưu nhất.

  • Xuất xứ: Đức
  • Màu sắc: Đen, Trắng
  • Độ dài dây: 160 cm

3. Tai nghe Game In-Ear Logitech G333

Giá: 929.000 đồng

Với thiết kế bắt mắt, năng động, trẻ trung – Logitech G333 đang rất hút khách hàng trong dòng tai nghe in-ear. Hướng tới đối tượng chủ yếu là gamer, tai nghe sẵn sàng trang bị các tính năng tối ưu nhất cho việc chơi game. G333 có màng loa động kép mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh trong game sống động, phong phú, chân thực. Micrô trên dây chất lượng cao giúp cuộc đàm thoại dù là trên game hay ngoài đời đều rõ ràng, truyền tải đầy đủ mọi nội dung. Cổng jack 3.5mm giúp kết nối với điện thoại, PC, Xbox, PlayStation và Nintendo một cách hiệu quả. Ngoài ra, còn có phụ kiện đi kèm là cáp chuyển đổi jack 3.5mm sang type-C. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm theo chính sách của Logitech.

Có mức giá khá ổn cùng khả năng mang tới trải nghiệm game tối ưu nhất thì các game thủ còn ngần ngại gì nữa mà không tậu Logitech G333 ngay nào!

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Màu sắc: Đen, Trắng, Tím
  • Độ dài dây: 120cm

4. Tai nghe In-Ear HiFiMan RE400 chính hãng

Giá: 1.990.000 đồng

Có giá cao nhất trong top 5 là sản phẩm RE400 đến từ thương hiệu nổi tiếng HiFiMan. Điểm nổi bật trong thiết kế có thể kể đến phần củ loa sử dụng vật liệu nhôm xước khá tinh tế và màng loa được mạ titan rất bền. Mang vẻ ngoài khá đơn giản nên điểm đáng giá nhất chắc chắn nằm ở chất lượng âm thanh.

HiFiMan RE400 được gọi với cái tên khác là “waterline” – nhằm khẳng định chất âm trong trẻo, mượt mà giống như dòng nước đang chảy. Thật vậy, nhiều người đã trải nghiệm cho biết chất âm tổng quan rất cân bằng, chi tiết, hài hòa ở cả ba dải âm thấp – trung – cao, phù hợp để nghe mọi thể loại nhạc. RE400 kết nối khá dễ dàng với các thiết bị điện thoại và máy nghe nhạc thông dụng hiện nay. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo chính sách từ nhà cung cấp.

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Màu sắc: Đen
  • Độ dài dây: 120 cm

5. Tai nghe Gaming In-Ear Steelseries TUSQ chính hãng

Giá: 990.000 đồng

Vị trí cuối cùng trong top là một sản phẩm sử dụng thiết kế công thái học siêu nhẹ đem tới cảm giác thoải mái cùng chất âm chuẩn gaming. Được trang bị 2 microphone đa chiều không chỉ dùng để đàm thoại thông thường mà còn có thêm micro chuyên dụng để voice chat riêng khi chơi game và có thể tháo rời nó. Bộ điều khiển cũng được tích hợp sẵn trên dây giúp bạn tắt, mở micrô hay trả lời cuộc gọi nhanh chóng.

In-Ear Steelseries TUSQ tương thích với hầu hết các thiết bị chơi game từ điện thoại, PC cho đến các máy console như PS4, PS5 hay Nintendo Switch. Tất cả đều được tối ưu để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ ở mọi loại game. Tai nghe được bảo hành 12 tháng theo chính sách của hãng cung cấp.

  • Xuất xứ: Đan Mạch
  • Màu: Đen
  • Độ dài dây: 120 cm

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo