Top 5 Bệ ngồi bồn cầu cho bé an toàn và tiện lợi nhất

Bạn đang muốn tập cho bé nhà bạn tự lập không phụ thuộc vào bố, mẹ giúp bé hình thành thói quen đi vệ sinh như người lớn, nhưng kích cỡ toilet quá lớn so với bé. Chính vì vậy bệ ngồi bồn cầu cho bé là lựa chọn hợp lý nhất, giúp bé đi vệ sinh dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu làm ba, mẹ băn khoăn nên chọn loại nào phù hợp với bé cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Biết được điều nay hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách chọn bệ ngồi cũng như top bệ ngồi bồn cầu cho bé chất lượng, đảm bảo an toàn.

Cách chọn bệ ngồi bồn cầu cho bé.

① Chọn loại dễ xử lý.

Bệ có thể được chia thành nhiều loại tùy theo hình dạng của chúng. Hãy chọn một cái dễ dàng sử dụng cũng như dễ dàng vệ sinh.

Loại bệ ngồi có tay vịn

Nếu bạn lo lắng về việc rơi khỏi bệ ngồi bồn cầu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng "loại có tay cầm" có độ ổn định tuyệt vời.

Đối với trẻ nhỏ bạn lo lắng về việc bé rơi khỏi bệ ngồi bồn cầu, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại có tay cầm giúp bé an toàn và bố, mẹ sẽ an tâm hơn khi con ngồi một mình.

Tuy nhiên, vì phải mở rộng chân nên phải cởi hết tã và quần ra, vì vậy khá phiền phức. Ngoài ra, trẻ không thể tự ngồi được nên mỗi lần ngồi phải có người lớn kế bên. Bên cạnh đó, có thể tháo tay cầm, nên nếu khi bé ngồi vững bố, mẹ có thể cho bé ngồi đệm không khá tiện lợi.

Loại bệ ngồi không có tay vịn

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian trong việc tập bé đi vệ sinh, thì hãy tham khảo loại với thiết kế đơn giản chỉ có bệ ngồi. Bé có thể ngồi ngay cả khi khép chân, vì vậy bé có thể ngồi xuống nhanh chóng mà không cần cởi tã, quần dài. Nếu có ghế đôn, thì bé có thể tự lên xuống dễ dàng.

Đối với bé quá nhỏ không thể dùng sức, tay cầm bên hông sẽ giúp ổn định tư thế của bé vì vậy hãy tìm cho con một bệ ngồi phù hợp nhé!

Bệ ngồi có cầu thang

Hỗ trợ các hành động tự phát!  Nếu bạn muốn ngồi một mình, hãy "gõ theo bước"

Bạn đang gặp vấn đề về việc miệng bồn cầu rộng và bồn cầu quá cao so với bé, vì vậy bạn nên sử dụng loại kết hợp thang bồn cầu và bệ ngồi vệ sinh. Bé nhà bạn có thể dễ dàng khi đi vệ sinh. Khi bé ngồi xuống, phần gác chân sẽ hỗ trợ bàn chân của bé.

Tuy nhiên, loại này lớn hơn các loại khác. Cần có không gian cho việc lắp đặt và cất giữ, mẹ sẽ phải mất một chút công sức để sắp đặt vì vậy các mẹ nên xem xét và lựa chọn cái nào phù hợp với bé nhất.

Nếu bạn muốn bé sử dụng lâu dài từ khi còn nhỏ

Bạn có thể bước lên!  Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài từ khi còn nhỏ, "loại kết hợp bô"

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ có thể sử dụng lâu dài từ khi bé còn nhỏ, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn loại bô. Khi bắt đầu tập ngồi bô rất dễ sử dụng, ưu điểm là bé có thể ngồi bô trước rồi mới bước lên bồn cầu. Vì nó có thể xử lý cả hai, hiệu suất cao và hiệu quả. Thật tuyệt khi bạn có thể thay đổi nó theo độ tuổi của con bạn.

Tuy nhiên, có những trường hợp trẻ không thích ngồi bô vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn các phương án phù hợp với bé nhà bạn nhất.

② Chọn loại bệ ngồi có thiết kế hình động vật hay nhân vật hoạt hình bé yêu thích

 

Chọn loại bệ ngồi hay bô có hình con vật, nhân vật yêu thích sẽ giúp bé phấn khích và tự giác đi vệ sinh hơn và con bạn sẽ tích cực hơn trong việc tập đi vệ sinh. Đặc biệt, những loại phát ra ánh sáng hoặc phát ra âm thanh rất dễ thu hút sự chú ý, vì vậy hãy lưu ý lựa chọn phù hợp với trẻ.

③ Loại đi kèm là một móc treo có thể dễ dàng cất giữ

Đi kèm với một móc dễ dàng lấy và cất giữ ◎

Bạn gặp khó khăn trong việc tìm nơi cất giữ bệ ngồi bồn cầu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn bệ ngồi có móc. Bạn có thể dễ dàng treo trên tường, dễ dàng cất giữ trong một không gian nhỏ và sẽ không bị cản trở khi không sử dụng hoặc trong khi dọn dẹp .

Ngoài ra, trẻ mới bắt đầu tập ngồi bệ thường đột ngột muốn đi vệ sinh. Để lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi hơn nên cất ngang tầm mắt của bạn. Đối với các sản phẩm không có móc treo, nên cất giữ chúng trong tầm mắt bạn, khi sử dụng sẽ dễ dàng tìm thấy.

④ Thuận tiện khi đi chơi! Có thể gập lại dễ di chuyển

Nếu bạn muốn sử dụng bệ phụ dễ dàng mang đi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bệ thu gọn bồn cầu dễ dàng gấp lại. Nếu nó có thể gấp lại và dễ dàng mang đi bất cứ đâu, sẽ rất tiện lợi khi bé ở ngoài trong thời gian dài, chẳng hạn như đi chơi hoặc đi du lịch.

Nếu chỉ có nhà vệ sinh của người lớn, có rất nhiều trẻ em ghét sử dụng nhà vệ sinh vì mông của bé sẽ bị tụt xuống. Trong quá trình tập bé đi vệ sinh, bạn nên tránh làm cho bé cảm thấy sợ hãi vì vậy bệ phụ gấp gọn dễ mang đi là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

⑤ Kiểm tra xem nó có vừa với kích thước của bồn cầu không

Hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với kích thước bồn cầu của bạn!

Khi mua bệ vệ sinh hãy đảm bảo rằng bạn có thể lắp bệ vệ sinh vừa với nhà vệ sinh của mình. Một số mẫu bệ vệ sinh hiện nay được thiết kế có tính tương thích với bất kỳ loại bồn cầu nào, chẳng hạn như hình tròn hoặc hình chữ U, nhưng nếu bồn cầu có hình dạng đặc biệt có thể không lắp đặt được .

Top 5 Bệ ngồi bồn cầu cho bé tốt nhất

Đệm ngồi toilet Cleverbees

Giá: 169.000đ

Đệm ngồi Toilet giúp thu nhỏ bồn cầu, giúp bé đi vệ sinh dễ dàng hơn trong mùa đông, vì vậy bé nhà bạn sẽ không ngần ngại trong việc đi vệ sinh vào mùa đông nữa. Ngoài việc tác dụng chống lạnh ra thì giúp bé có thể đi vệ sinh dễ dàng hơn khi ngồi trực tiếp trên bồn cầu với kích thước quá lớn so với bé.

Sản phẩm được thiết kế vừa vặn cho bé từ 2 – 7 tuổi. Với chất liệu mềm mại, êm ái, đệm chống trượt đảm bảo an toàn cho bé và giúp bé ngồi không bị cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó đệm có giá treo khá gọn gàng, và phù hợp với nhiều nhà vệ sinh, sạch sẽ khi sử dụng, màu sắc bắt mắt nên sẽ được nhiều bé thích.

Thiết kế đơn giản, về giá cả khá rẻ so với thị trường rất phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm giúp bố mẹ không tốn quá nhiều chi phí.

Thang vệ sinh kèm bệ ngồi bồn cầu- Crowned Love

Giá: 637.000đ

Crowned Love là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng cho cả mẹ và bé nên luôn được các mẹ quan tâm, chú ý. Thang vệ sinh kèm bệ ngồi Crowned Love được thiết kế có thang giúp bé duy chuyển khi đi vệ sinh dễ dàng hơn không cần sự trợ giúp của bố, mẹ. Kệ chân vững chãi thiết kế chống trượt khi bé sẽ ngồi sẽ rất thoải mái. Ngoài ra thang có tay cầm rất chắc chắn, và được làm từ chất lượng nhựa PP rất an toàn cho bé. Kệ chân có 2 nấc có thể tự tùy chỉnh theo độ tuổi của bé.

Bên cạnh đó, bệ ngồi vừa vặn, miếng lót được làm từ da PU mềm, chống thống nước, dễ dàng vệ sinh, với thiết kế có thanh chắn nên khi bé đi vệ sinh cũng sẽ không bị vương ra ngoài. Ngoài ra với thiết kế khá hiện đại, Bệ ngồi phù hợp với phần lớn các nhà vệ sinh, gấp mở gọn gàng vì vậy sẽ không chiếm diện tích quá lớn.

  • Đối tượng sử dụng: 2 – 7 tuổi
  • Kích thước: 55*30*42cm
  • Khối lượng: 2.3 Kg
  • Màu sắc: Xanh và Hồng

Thang bô vệ sinh Ergo

Giá: 259.000đ

Thang bô vệ sinh Ergo với thiết kế hoàn toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy rất được các ông bố, bà mẹ tin chọn. Thang bô Ergo được làm từ nhựa PP an toàn cho bé, chân thang với thiết kế chống trượt, bậc thang điều chỉnh được độ cao thấp, thiết kế có tay cầm đảm bảo độ an toàn cho bé.

Ngoài ra, bệ ngồi được thiết kế với tấm đệm êm ái, dễ dàng vệ sinh, lưng đỡ thoải mái giúp bé không bị đau lưng khi đi vệ sinh, vì vậy bé sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Gấp mở gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích. Thang bô Ergo với thiết kế khá đơn giản, màu sắc bắt mắt, vì vậy khi được bố, mẹ hướng dẫn chắc chắc bé sẽ có cảm giác thích thú hơn.

  • Thời gian bảo hành: 6 tháng
  • Độ tuổi phù hợp: 1 – 8 tuổi
  • Màu sắc: vàng xanh, tím hồng, xanh green, cam

Bệ ngồi bồn cầu có tay vịn đệm lót Mody M363317

Giá: 249.000đ

Bệ bồn cầu có tay vịn và đệm lót Mody được làm từ chất liệu nhựa PP không độc hại cho bé, và đệm làm từ chất liệu PU và PVC mềm mại, dễ vệ sinh và không thấm nước. Với thiết kế chắc chắn, không gây trơn trượt, bệ ngồi bồn có tay vịn vì vậy khá an toàn khi bé ngồi một mình. Ngoài ra, còn thiết kế vách ngăn không gây rò rỉ, đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó đệm lót có tác dụng chống lạnh thích hợp khi bé đi vệ sinh vào mùa đông, dễ dàng tháo rời cũng như dễ dàng vệ sinh.

  • Màu sắc: xanh, hồng
  • Kích thước : 33.7x36x17.5CM

Bệ ngồi bồn cầu BC BABYCARE BCC001

Giá: 809.000đ

BC BABYCARE là một trong những thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc bé. Bệ ngồi vệ sinh cho bé được làm tự nhựa PP cao cấp không độc hại, không gây kích ứng da. Sản phẩm được thiết kế đệm PU mềm, không thấm nước, dễ vệ sinh. Bé ngồi sẽ không cảm thấy khó chịu, và còn có tác dụng chống lạnh cho bé nên mẹ có thể yên tâm.

Ngoài ra còn thiết kế tay vịn bo tròn rất chắc chắn, bên dưới bệ được thiết kế chống trượt, rất cố định và đảm bảo an toàn cho bé. Bên cạnh đó còn có thanh chắn khi bé đi vệ sinh không bị văng ra ngoài, bệ ngồi còn thiết kế quai treo tiết kiệm không gian.

  • Màu sắc: Xanh tím
  • Kích thước: 360 x 344 x 165mm

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo