Top 3 Shop bán Đầm thiết kế cao cấp, Váy thời trang đẹp ở TPHCM

Váy, đầm là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị, em phụ nữ, đơn giản là những chiếc đầm suông hay những chiếc chân váy chữ A trẻ trung, năng động. Ngày nay với sự ra đời của nhiều cửa hàng, các shop bán hàng online khiến bạn khó lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân, hoản cảnh. Vì vậy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn Top 3 Shop bán Đầm, Váy đẹp thời trang, sành điệu và uy tín ở Tp.HCM.

Váy Emy.

Váy Emy ra đời năm 2014 chuyên cung cấp váy công sở, maxi, body, jumsuit chất lượng tại HCM. Không gian vô cùng sang trọng với tone màu trắng, vàng tạo sự rộng rãi, thoáng mát khi bạn đến shop.

Shop đa dạng những mẫu váy từ đi tiệc, đi chơi, đi biển với thiết kế trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch. Luôn được khách hàng đánh giá cao về chất liệu vải mềm, mặt rất thoải mái. Bên cạnh đó váy còn che được những khuyết điểm làm tôn dáng, độ dài váy qua đầu gối vì vậy giúp hắc dáng của bạn và phù hợp với mọi vóc dáng.

Emy luôn được khách hàng tin tưởng không chỉ chất lượng mà còn thái độ của nhân viên rất tận tình, chu đáo. Ngoài ra, trang facebook của shop có hơn 1 triệu lượt follow cũng là điều khiến khách hàng an tâm và tin tưởng khi mua hàng.

Nếu bạn không có nhiều thời gian đến cửa hàng thì có thể chọn đặt online trên các trang thương mại điện tử như: shopee, tiki, lazada được miễn phí ship toàn quốc, đổi size trong vòng 5 ngày và còn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Thời trang Emspo.

Emspo là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, với hơn 15 năm kinh nghiệm vì vậy luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thế mạnh của Espoo là những mẫu váy mang phong cách thời trang công sở phù hợp cho các bạn nữ nhân viên văn phòng hay những phụ nữ hiện đại.

Bên cạnh những set váy công sở thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngoài ra shop còn đa dạng mẫu mã khác như: bộ set quần, áo khoác, chân váy, jumsuit,… rất thích hợp làm quà tặng, đi làm, đi chơi, hay đi dự tiệc đều rất hợp lý.

Đến với Emspo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối từ phong cách hiện đại, cá tính hay thanh lịch, nhẹ nhàng. Vì vậy Thời trang Emspo rất thích hợp cho những bạn thích phong cách hiện đại, trưởng thành. Hãy đến ngay cửa hàng hay đặt online ngay và luôn thôi nào! Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày, bạn không nên bỏ lỡ.

COLIN.

Là con gái, trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những chiếc đầm hai dây hay những chiếc váy cúp ngực. Với những thiết kế độc quyền cùng với đó là sự tỉ mỉ đến đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Colin có những thiết kế tone màu chủ đạo là trắng, đen, kem vì vậy rất dễ lựa chọn, không kén da và còn thể hiện sự nữ tính, trẻ trung trong thiết kế, vừa sang trọng, tinh tế, nhưng không kém phần sexy. Điều này rất phù hợp với tất cả mọi nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của bạn.

Ngoài ra những mẫu váy, đầm COLIN còn đa dạng những mẫu áo kiểu như áo yếm, áo sơ mi, áo ống hay quần short để các nàng lựa chọn. Bên cạnh đó Colin luôn cập nhật những mẫu váy hot hit rất phù hợp cho nàng đi dự tiệc hay đi hẹn hò. Bạn đừng bỏ qua những sản phẩm mới nhất nhé! Shop hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm khi bạn đặt mua online.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo