Top 3 Công ty, Xưởng in bán Túi Zip, In Ly ở Cần Thơ Uy tín nhất

Những chiếc túi Zip không chỉ có tác dụng bảo quản an toàn các loại đồ dùng bên trong mà còn là “một chiếc áo” đẹp, tinh tế để thông qua đó các nhà sản xuất, người kinh doanh,… có thể quảng bá cho tên tuổi, thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường bao bì hiện nay rất sôi động, đặc biệt là tại Cần Thơ, nơi có nhu cầu sử dụng bao bì là rất lớn. Vậy bạn có biết đâu là cơ sở uy tín chuyên cung cấp những chiếc túi zip xinh xắn, đặc biệt và có những dịch vụ khác như in ly theo yêu cầu hay không? Nếu bạn chưa chọn được nơi nào cung cấp bao bì ưng ý thì hãy cùng chúng tôi tham khảo Top 3 Nơi bán Túi Zip, In Ly ở Cần Thơ Uy tín nhất bên dưới bài viết này nhé!

Xưởng In Ly Sắc Màu

Đứng đầu danh sách là Xưởng in ly Sắc Màu, được biết đến là cơ sở chuyên cung cấp & in ấn ly nhựa, ly giấy đựng trà sữa, cà phê mang đi và các sản phẩm khác như: Túi zip, hộp giấy, ấn phẩm, tem gián,… rất nhiều các loại bao bì, phụ kiện cần thiết cho quán nước, quán ăn, văn phòng phẩm.

Các sản phẩm do Sắc Màu cung cấp cho thị trường với mẫu mã, kích thước đa dạng, màu sắc bắt mắt, có chất lượng cực tốt và giá thành rất phải chăng nên rất được các doanh nghiệp, tư nhân kinh doanh vừa và nhỏ tại Cần Thơ ưa chuộng và tin dùng.

Đặc biệt những chiếc túi zip, ly nước được in ấn tên các thương hiệu và hình ảnh dễ thương với nhiều kích cỡ, mẫu mã và chất liệu do Sắc Màu cung cấp đều mang lại tính ứng dụng rất cao và giúp sản phẩm của bạn trông nổi bật cũng như lưu lại được dấu ấn rất tốt với khách hàng, từ đó làm tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu của quán bạn hơn (từ đồ uống như trà sữa, cà phê đến thời trang, mỹ phẩm,…) đều cần đến.

  • Địa chỉ: 27 đường D4, Khu Dân Cư Hồng Loan, Cái Răng, Cần Thơ.
  • Liên hệ: 0932 300 939 – 0972 902 790
  • Web: www.baobisacmau.com
  • https://www.facebook.com/xuonginlysacmau

Công Ty In Đại Tín – In ly Cần Thơ

Công Ty In Đại Tín chuyên in logo và cung cấp các loại ly nhựa, ly giấy cũng như các phụ kiện kèm theo như: túi đựng ly, muỗng, ống hút, cuộn ép … với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, in càng nhiều càng rẻ chính là địa chỉ uy tín, quen thuộc thường được các chủ quán trà sữa, cà phê, quầy đồ uống ở Cần Thơ nhờ cung cấp.

Tuy không đa dạng về dòng sản phẩm như các cơ sở khác nhưng mỗi một sản phẩm mà Đại Tín đưa đến tay người dùng đều có chất lượng khá tốt, nhiều màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng mới nhất cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách ưu đãi rất tốt như: Thiết kế logo thương hiệu miễn phí cho những khách đặt hàng số lượng lớn, giao hàng nhanh chóng, đúng thời gian và đặc biệt là miễn phí giao hàng cho các khách hàng trong nội ô TP. Cần Thơ. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định mở quán nước và cần ly nhựa, bao bì,.. thì hãy liên hệ với Đại Tín để được tư vấn thêm nhé!

  • Địa chỉ: Số 378, Kv Phú Mỹ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 091 727 47 47
  • Web: indaitin.com
  • https://www.facebook.com/Inlycantho

Xưởng In Áo – In Ly – Khắc Bút Gỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên in ấn, khắc bút gỗ để mua những sản phẩm hay ho, độc lạ và làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác thì Xưởng in áo – in ly – khắc bút gỗ ở địa chỉ 112 Nguyễn Trãi, Cần Thơ chính là nơi cung cấp những vật phẩm bạn cần.

Tất cả các sản phẩm do nơi này cung cấp đều được mọi người đánh giá rất cao từ hình thức, mẫu mã đến chất lượng và giá cả đều khiến họ hài lòng. Để có được thành quả này không thể không nói tới đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm, khả năng sáng tạo và tay nghề điêu luyện đã mang đến rất nhiều bản thiết kế ấn tượng cho từng sản phẩm, từ những hình in trên ly sứ, logo trên áo đến các mẫu bút gỗ khắc logo thương hiệu hoặc những lời nhắn nhủ theo yêu cầu của khách hàng đều được làm tỉ mỉ, tinh tế và cao cấp, mua để làm quà tặng là tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Trãi, Cần Thơ.
  • Liên hệ: 094 838 53 87
  • Web: butgocantho.com
  • https://www.facebook.com/XuongInAoInLyKhacButGo

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo