Các trang web cho phép đăng bài Guest Post tạo backlink miễn phí

Guest Post là một trong những phương pháp xây dựng backlink phổ biến nhất. Nó ngụ ý đăng tài liệu trên các trang web có đối tượng phù hợp. Cùng với một Backlink, tài nguyên đang được quảng bá có thể thu hút đối tượng mục tiêu, những người sẽ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

Các Seoer thường tìm nơi Miễn phí đăng Guest Post để tiết kiệm tiền. Một số trang web chỉ cho phép đăng nội dung trên cơ sở trả phí, nhưng cũng có rất nhiều trang làm việc này miễn phí.

Các công cụ tìm kiếm đối xử tốt với các Guest Post, ngay cả khi chúng được đăng để kiếm tiền như Affiliate. Điều chính là đánh dấu các liên kết có thuộc tính sponsored (được tài trợ) và nofollow. Khi đó, các thuật toán sẽ không bị phản đối và bạn có thể xây dựng liên kết một cách an toàn.

1. Các trang web cho phép đăng bài Guest Post tạo backlink miễn phí

Trên Internet, cơ sở dữ liệu của các trang dành cho khách đăng bài miễn phí liên tục xuất hiện. Dữ liệu trong đó nhanh chóng trở nên lỗi thời vì các điều khoản đăng có thể thay đổi hàng ngày. Do đó, điều quan trọng là phải kiểm tra hoạt động của các trang web tài trợ và cập nhật danh sách.

Xây dựng mối quan hệ với các trang web xuất bản Guest Post dựa trên sự chấp thuận nội dung. Administrator web sẽ cần nội dung chất lượng để có được sự chấp thuận của người biên tập và tin tưởng vào việc duy trì các Backlink. 

Các trang web Miễn phí đăng Guest Post là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng liên kết. Nhiều Backlink sẽ bị đóng lại với thuộc tính nofollow , nhưng nó hiện được Google coi là một gợi ý và liên kết có thể được chuyển cho người nhận.

saohaivuong.comWeb Toplist, Review Top & Hướng dẫn công nghệLoại backlink
top24gio.comTop những thương hiệu, địa điểm nổi tiếngnofollow
trolymuasam.comReview TOP Sản phẩm tốt nhấtnofollow
nhipsongdidong.comHướng dẫn công nghệnofollow
gamtao.comHướng dẫn cho iFan Applenofollow
tuvanmaytinh.comHướng dẫn máy tínhnofollow

2. Tại sao nên đăng Guest Post miễn phí ?

Đăng Guest Post miễn phí là xuất bản các bài báo trên các trang web có uy tín chấp nhận nội dung từ các tác giả bên thứ ba. Phương pháp xây dựng liên kết này cho phép nhận được các Backlink từ các dự án có thẩm quyền với chi phí là nội dung chất lượng. 

Đăng bài miễn phí có đủ ưu điểm so với đăng tin trả phí, nhưng cũng có mặt hạn chế. Ví dụ: trang web có thể không chấp thuận các liên kết với các điểm ‘từ khóa’ cần thiết , hoặc khán giả sẽ phản ứng tiêu cực với nội dung. 

Bất lợi chính là thiếu sự đảm bảo cho việc giữ lại các Backlink. Với các bài đăng được tài trợ và chủ sở hữu trang web sẽ sửa các thỏa thuận trong thư từ qua email và với việc đăng miễn phí, các đảm bảo sẽ không có. 

Một số trang web có uy tín với nội dung do người dùng tạo định kỳ xóa nội dung vi phạm các điều khoản hoặc vô giá trị. Rất dễ bị mất liên kết; vì vậy, bạn cần tuân theo các nguyên tắc dành cho Guest Post. 

Một danh sách các trang web đăng bài miễn phí được tạo sẵn giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm các trang web, nhưng mỗi trang web có các điều khoản riêng để đăng nội dung. Cần phân tích cẩn thận tất cả các nhà tài trợ tiềm năng và chọn các trang có liên quan nhất từ ​​danh mục. 

3. Lợi ích của việc viết blog trên các trang web Miễn phí đăng Guest Post

Một số trang web cung cấp không chỉ đăng một Guest Post mà còn tạo một blog và thường xuyên đăng tài liệu lên đó, điều này có thể được đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm. Điều này cho phép nhận được các Backlink mới một cách thường xuyên. 

Các nền tảng có khả năng viết blog của khách là cơ hội tuyệt vời để xây dựng liên kết và tăng nhận thức về thương hiệu. Nếu phương pháp xây dựng liên kết được sử dụng đúng cách, đồ thị khối lượng liên kết sẽ phát triển ổn định. 

Tương tác với các trang web Guest Post đòi hỏi một số kỹ năng nhất định. Administrator web sẽ phải giao tiếp với đại diện của một số trang web cùng một lúc và thu hút mọi người quan tâm. Vấn đề có thể được giải quyết với nội dung chất lượng tập trung vào nhu cầu của đối tượng mục tiêu.

Lợi ích của việc Guest Post:

  • phát triển một trang web mới thành một nhà lãnh đạo thích hợp dễ nhận biết;
  • tăng đối tượng bằng cách thu hút lưu lượng truy cập từ các trang web được nhắm mục tiêu;
  • cải thiện vị trí trong SERPs cho các yêu cầu liên quan; 
  • cơ hội không giới hạn để nhận được các Backlink chất lượng;
  • không cần phải trả tiền cho các bài đăng;
  • khả năng nhận được quảng cáo trên các trang mạng xã hội của các trang web. 

Vào năm 2020, nhóm của đại lý kỹ thuật số Aira cùng với các chuyên gia SEO đã phát hành một nghiên cứu về mức độ phổ biến của các phương pháp xây dựng liên kết và Guest Post được xếp hạng thứ ba. 

Vị trí đầu tiên được làm bởi marketing nội dung, hoạt động như cốt lõi của việc Guest Post. Bạn có thể sử dụng nội dung chất lượng để truy cập tất cả các trang web không đăng Backlink được tài trợ.  

4. Quy trình chung để làm

Để có được một bài đăng miễn phí của khách trên một nguồn uy tín, bạn cần làm theo một số bước. Mỗi bước ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng; vì vậy, cần chú ý đến tất cả các nhiệm vụ. 

Các Guest Post cung cấp cơ hội không giới hạn về mặt xây dựng liên kết và tăng lưu lượng truy cập giới thiệu. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn đúng các trang web và chủ đề mà các đại diện của trang web sẽ thấy thú vị và sẽ không xóa vì spam. 

4.1. Xác định mục tiêu

Bước đầu tiên để đăng khách thành công là đặt mục tiêu. Chủ sở hữu trang web cần xác định các mục tiêu sẽ đạt được thông qua Guest Post. 

Nếu các bài báo được đăng chỉ để lấy các Backlink, chúng không có khả năng mang lại lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. Sau khi các tài liệu như vậy được xuất bản, bạn sẽ chỉ cần theo dõi hiệu suất của các liên kết.

Mục tiêu chắc chắn phải có thể đo lường được để bạn có thể xác định lợi ích của việc viết blog miễn phí. Đó có thể là lưu lượng truy cập từ các tài nguyên khác hoặc sự phát triển của lượng khán giả trung thành.

4.2. Tìm các blog chấp nhận tác giả khách mời

Tìm kiếm và kiểm tra chất lượng của các trang web Guest Post có thể mất nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao bạn có thể sử dụng danh sách trang web Guest Post ở giai đoạn đầu. 

Nếu các bài báo được xuất bản với mục đích nhận được các Backlink, điều quan trọng là phải biến chúng trở thành một phần của nội dung. Các Backlink không nên giống như quảng cáo trắng trợn. Sau đó, người dùng sẽ nhấp vào chúng và các liên kết sẽ hữu ích hơn.  

4.3. Đọc các điều khoản gửi

Các trang web thường xuyên chấp nhận các Guest Post thường có các điều khoản cho nội dung như vậy. Điều quan trọng là bạn phải tự làm quen với chính sách biên tập trước khi đồng ý đăng hoặc thương lượng nội dung không chuẩn. 

Cần chú ý:

  • Số lượng từ : thường là 750 từ
  • Số lượng Backlink tối đa;
  • Cách tiếp cận để đăng các Backlink;
  • Thời hạn xác minh bài báo.

Các trang web cho các bài đăng miễn phí của khách có thể trở thành một phần của chiến lược SEO và thậm chí mang lại khách hàng tiềm năng cho một doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không tuân theo các điều khoản và điều kiện của trang web, tài liệu sẽ bị xóa trước khi được đăng và khán giả sẽ không nhìn thấy nó. 

4.4. Đưa ra một tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề của bài viết phải thú vị để người dùng trang web muốn đọc nó. Bạn có thể đưa số liệu thống kê hoặc một thông tin thú vị vào tiêu đề. 

Khi 10-20 bài báo xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu hàng ngày, trước hết người dùng chú ý đến tiêu đề của bài viết. Nếu tiêu đề có vẻ nhàm chán đối với họ, họ sẽ không nhấp vào nó và nội dung sẽ bị bỏ lại mà không được chú ý. 

4.5. Đưa ý tưởng của bạn cho administrator web

Đối với một Guest Post để thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến tài nguyên được quảng bá, nó không được giống những bài khác. Nội dung chất lượng cao có thể xếp hạng cao hơn các tài liệu khác trong xếp hạng và nhận được điểm Sự lựa chọn của biên tập viên.

Nếu các điều khoản đăng tài liệu chi tiết và không có câu hỏi nào phát sinh, bạn có thể tiến hành chuẩn bị bài viết. Điều này có liên quan đến các trang web cho phép đăng nội dung ngay sau khi đăng ký. Nếu bài viết được đăng bởi một biên tập viên, bạn cần liên hệ trước với người biên tập và thảo luận về chủ đề.

4.6. Giao nhiệm vụ cho người viết quảng cáo

Việc chuẩn bị nội dung nên được giao cho một tác giả thông thạo về chủ đề này. Nếu công ty đang nói về tự động hóa marketing qua email, bạn sẽ cần nhận xét của chuyên gia và nội dung truyền thông có liên quan. 

Các bài đăng miễn phí của khách không nên giống như quảng cáo trắng trợn. Chúng được đăng miễn phí; vì vậy, bất kỳ bài đăng nào mà đại diện trang web không thích có thể bị xóa. 

4.7. Hiệu đính, chỉnh sửa và gửi bài báo

Nếu việc kiểm duyệt trước được làm trên trang web, các biên tập viên có thể làm các thay đổi đối với ấn phẩm hoặc thêm nhận xét. Điều quan trọng là phải phản hồi kịp thời và làm các chỉnh sửa cần thiết để người dùng có thể nhìn thấy tài liệu càng sớm càng tốt.

Để một bài báo vượt qua kiểm duyệt ở lần thử đầu tiên, bạn chỉ cần tuân theo các điều khoản và tạo ra các bài viết thu hút được sự quan tâm của đối tượng mục tiêu. Sau đó, sẽ không có vấn đề gì với việc đăng chúng. 

4.8. Phân tích hiệu quả của bài đăng trên blog

Nếu administrator web chưa xác định mục tiêu ở giai đoạn đầu, thì sẽ không thể theo dõi hiệu quả của một bài đăng trên blog của khách miễn phí. Điều tối đa có thể làm là xem báo cáo trong Google Analytics để xem khối lượng lưu lượng truy cập từ một trang web cụ thể. 

Các chỉ số hoạt động chính cho mỗi dự án có thể khác nhau. Danh sách cần được xác định trước khi các trang web được chọn và nội dung được đăng. Nếu Guest Post sẽ được chia sẻ để thu hút khách hàng tiềm năng, bạn cần theo dõi nguồn của đơn đặt hàng. 

5. Những việc cần làm trước khi đăng bài miễn phí cho khách

Tạo và đăng một bài đăng không khó nếu bạn tuân theo các điều khoản của trang web và giao nhiệm vụ cho một người viết quảng cáo có kinh nghiệm. Nhưng khá khó để đảm bảo rằng vật liệu đó mang lại nhiều hơn một vài liên kết. 

Một số trang web không cho phép đăng một bài báo của riêng bạn; vì vậy, bạn sẽ phải tương tác với administrator web. Cách tiếp cận email marketing tương tự như chiến lược tiếp cận cộng đồng : chủ đề email ngắn gọn, quảng cáo chiêu hàng tốt và cá nhân hóa.

5.1. Xác định số liệu trang web

Nếu mục tiêu chính của các Guest Post là lấy liên kết từ các nguồn có thẩm quyền, bạn cần chọn các nhà tài trợ có chỉ số tốt. Quyền hạn là một giá trị có điều kiện đối với Google, nhưng bạn có thể kiểm tra nó bằng một số chỉ số.

Những điều cần chú ý:

  • Domain Authority, Page Authority, Spam Score by Moz;
  • Domain Rating Ahrefs;
  • chất lượng của các Backlink trong các bài viết khác;
  • tỷ lệ thư rác trang web của nhà tài trợ trong quá trình kiểm tra thủ công.

Trang web của nhà tài trợ có thể có các chỉ số tốt, nhưng phân tích nội dung sẽ tiết lộ rằng trang web chỉ chứa các tài liệu quảng cáo. Trong trường hợp này, bạn không nên mong đợi lưu lượng truy cập giới thiệu.  

5.2. Kiểm tra xem trang có quảng cáo không

Nếu một blog khách miễn phí không đăng các bài báo được tài trợ, nó có thể tạo ra lợi nhuận theo những cách khác. Trong hầu hết các trường hợp, đó là quảng cáo nhúng từ các mạng ngữ cảnh. 

Không có gì sai với các khối quảng cáo miễn là chúng không cản trở sự tương tác với nội dung. Tuy nhiên, các trang web lớn có uy tín không sử dụng phương pháp thu lợi nhuận này. 

5.3. Tìm hiểu xem các công cụ tìm kiếm có lập chỉ mục trang web hay không

Các trang web có lập chỉ mục kém có thể được coi là nhà tài trợ tiềm năng nhưng chỉ khi chúng có chỉ số liên kết tốt và nhiều lưu lượng truy cập có liên quan. 

Bạn có thể tăng tốc độ lập chỉ mục bằng cách đăng một quảng cáo trên mạng xã hội hoặc sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba. Tốc độ thêm một trang vào cơ sở dữ liệu của Google phụ thuộc vào một số lượng lớn các yếu tố, nhưng các liên kết từ các trang khác có thể ảnh hưởng đến nó. 

6. Đảm bảo một bài đăng miễn phí của khách sẽ có hiệu quả

Đại diện của các trang chấp nhận các blogger khách mời miễn phí quan tâm đến việc đăng các bài viết hấp dẫn. Các trang web có uy tín không xuất bản nội dung vì số lượng mà tập trung vào chất lượng. 

Các khía cạnh khác nhau ảnh hưởng đến hiệu quả của một Guest Post, nhưng những khía cạnh mạnh nhất là mức độ liên quan của trang nhà tài trợ và chất lượng nội dung. Nếu các thông số này là đủ, các Backlink sẽ mang lại lợi ích dưới dạng liên kết và lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu. 

6.1. Chỉ chọn các trang web có liên quan

Công cụ tìm kiếm xác định hoàn hảo các bài đăng được tài trợ. Không có gì sai với chúng, nhưng các liên kết dofollow đặt ra rất nhiều câu hỏi. Đó là lý do tại sao tốt hơn nên sử dụng các thuộc tính liên kết có liên quan.

Các trang web chấp nhận Guest Post về bất kỳ chủ đề nào nên được kiểm tra nhiều lần. Những tài nguyên đó có thể không có khán giả thường xuyên; vì vậy, hiệu quả của việc đăng bài viết sẽ rất ít. 

6.2. Đưa ra các tiêu đề hấp dẫn

Dòng tiêu đề phải truyền tải được bản chất của ấn phẩm trong một câu. Nếu quá dài hoặc không tương ứng với nội dung, người dùng có thể phản ứng tiêu cực. 

Một tiêu đề hấp dẫn nên bao gồm một trích dẫn ngắn gọn, các con số có liên quan và giải thích ngắn gọn về lý do tại sao bài viết lại thú vị. Nếu đoạn dẫn đầu được hiển thị cùng với tiêu đề trong nguồn cấp dữ liệu, nó cũng cần phải hấp dẫn. 

6.3. Thảo luận trước về tất cả các chi tiết gửi

Nếu người biên tập trang phải phê duyệt chủ đề của bài báo trước khi đăng, bạn cần đặt tất cả các câu hỏi để thương lượng các khía cạnh tổ chức. Ví dụ: trên một số trang web, bạn không thể chèn nhiều hơn một liên kết. Tốt hơn là nên kiểm tra điều này trước khi bạn chuẩn bị một bài báo. 

Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng không có bài viết nào có nội dung tương tự trên trang web. Người chỉnh sửa có quyền truy cập vào bảng điều khiển cũng có thể trợ giúp việc này. Tìm kiếm trang web không phải lúc nào cũng hoạt động chính xác và các trang có thể biến mất khỏi kết quả tìm kiếm trong một thời gian. 

6.4. Tạo nội dung chất lượng

Các thuật toán của Google phân tích cẩn thận nội dung trang, bao gồm cả nhận xét của người dùng. Các Backlink trong một bài viết có thể không được xếp vào danh mục nội dung trả phí nếu bài viết đó không giống như quảng cáo trắng trợn và vượt qua sự kiểm tra của thuật toán Panda đã cập nhật . 

Nội dung chất lượng là chìa khóa để thu hút khán giả mục tiêu. Khi phân tích danh sách các trang web cho khách đăng bài miễn phí, bạn nên tập trung vào các trang web có chủ đề trong nhận xét.

6.5. Đừng bỏ qua việc đọc lại

Các trang web thường không quan tâm đến việc đăng các bài báo trông giống như bài viết được trả tiền quảng cáo. Tài liệu có thể được xuất bản nếu nó không vi phạm các điều khoản, nhưng nó sẽ ít được sử dụng. 

Tốt hơn là nên thuê một tác giả có kinh nghiệm để viết một bài báo và tăng giá trị thông tin bằng cách thu hút các chuyên gia. Các ấn phẩm như vậy có cơ hội tốt hơn để thu hút các lượt xem hữu cơ và sự chú ý của các biên tập viên.  

6.6. Sử dụng nội dung trực quan

Một số người dùng nhanh chóng cuộn qua văn bản và tập trung vào nội dung trực quan. Vì vậy, hình ảnh và video nên có chất lượng tốt và bổ sung cho chủ đề của bài viết. 

Tốt hơn là giao việc tạo nội dung cho một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể tăng giá trị của bài viết bằng cách sử dụng đồ họa thông tin, danh sách kiểm tra hoặc các file có thể tải xuống. Khi đó, tên của trang web có thể được khán giả ghi nhớ tốt hơn. 

7. Cách tìm trang web Miễn phí đăng Guest Post

Để tận dụng tối đa các Guest Post, bạn cần đưa càng nhiều trang web có liên quan vào danh sách các nhà tài trợ tiềm năng của mình càng tốt. Ở giai đoạn đầu tiên, điều cần thiết là sử dụng tất cả các nguồn có thể cung cấp thông tin về các trang web có liên quan.

Các phương pháp được sử dụng:

  1. Tìm kiếm trên phương tiện truyền thông xã hội .
  2. Phân tích hồ sơ liên kết của đối thủ cạnh tranh .
  3. Sử dụng các toán tử tìm kiếm. 
  4. Phân tích danh sách trang web được tạo sẵn.

Các toán tử tìm kiếm trong Google cho phép tìm kiếm các trang web theo các yêu cầu được nhắm mục tiêu trên các trang đã xuất bản. Các đối thủ cạnh tranh có thể không bao gồm tất cả các trang web cho phép đăng các Guest Post; vì vậy, bạn cũng nên sử dụng các chiến lược tìm kiếm trang web khác. 

Các tài nguyên có thể được tìm thấy bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm nên được kiểm tra bằng cách sử dụng các công cụ phân tích chất lượng của nhà tài trợ và theo cách thủ công. Khả năng đăng một bài báo không nên là yếu tố chính trong việc ra quyết định; chất lượng trang web nên được ưu tiên. 

Các dự án uy tín không phải lúc nào cũng đăng bài miễn phí; vì vậy, không có ích gì khi loại bỏ hoàn toàn việc Guest Post trả phí. Vấn đề với việc tìm kiếm các nhà tài trợ có thể được giải quyết với sự trợ giúp của trao đổi PRPosting . 

Dịch vụ này cung cấp hơn 44.000 trang web từ các ngách khác nhau để xây dựng liên kết hiệu quả. Có thể nhận được các liên kết dofollow ngay cả với ngân sách tối thiểu nếu bạn đặt các bộ lọc phù hợp trong cài đặt. 

8. Lời kết

Guest Post là một phương pháp xây dựng liên kết hiệu quả giúp tăng uy tín thương hiệu, nhận liên kết từ các nhà tài trợ có liên quan và nâng thứ hạng đối thủ cạnh tranh trong SERPs. 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy danh sách các trang dành cho khách đăng bài miễn phí trên mạng, nhưng mỗi nguồn phải được kiểm tra theo cách thủ công. Các chỉ số liên kết không phải là bằng chứng 100% về chất lượng của một dự án. 

Các Guest Post có thể được sử dụng để quảng bá các dự án thông tin và thương mại trong hầu hết mọi lĩnh vực. Bạn cần tạo ra một chiến lược để làm việc với các trang web, trả lời nhận xét của người dùng và theo dõi hiệu quả của việc đăng. 

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP”

BigTOP
Logo