Địa chỉ bán Sáp vuốt tóc Nam ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Ngoài trang phục thì mái tóc cũng đóng vai trò rất quan trọng cho vẻ bên ngoài. Để tạo phong cách và hợp thời trang khi đi làm, đi tiệc và quan hệ xã hội, nam giới ngày nay thường có xu hướng sử dụng sản phẩm là sáp vuốt tóc. Đúng như tên gọi, sản phẩm giúp tạo kiểu tóc nhanh chóng và có mùi thơm dễ chịu. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu sản xuất sáp vuốt tóc nên việc tìm kiếm một loại sáp phù hợp với chất lượng tóc và túi tiền của bạn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là ở Hà Nội. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp top 5 cửa hàng bán sáp vuốt tóc nam tốt nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo.

Nam Đăng Shop

Nam Đăng Shop là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Được biết đến là một trong những shop bán sáp vuốt tóc nam real uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội, các sản phẩm của hãng được các bạn trẻ đón nhận và tin dùng.

Một số sản phẩm hot nhất mà Nam Đăng Shop cung cấp có thể kể đến các loại sáp vuốt tóc: Kevin Murphy Rough Rider, Hanz de Fuko Claymation, Volcanic Clay… và các loại mỹ phẩm dưỡng da như: Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios … chắc chắn sẽ hoàn toàn làm hài lòng bạn.

  • Địa chỉ: Cầu Giấy 19 ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
  • Liên hệ: 098 617 58 20
  • https://www.facebook.com/NamDangSapVuotToc

XMasStore


Nếu bạn muốn tạo nhiều kiểu tóc đẹp, gọn gàng và chuẩn salon tại nhà, hãy đến với MasStore, nơi đây chuyên về các loại sáp, pomade, pre-styling,… đa dạng và chất lượng cực tốt, đảm bảo bạn sẽ có được một lựa chọn phù hợp.

Đặc biệt, XMasStore đã nhập những sản phẩm mới và bán chạy từ khắp nơi trên thế giới đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ, ngoài ra cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mại nên rất được lòng mọi người.

  • Địa chỉ: 82 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội.
  • Liên hệ: 033 347 6087
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100083233785578

Unique Hair


Bạn đang tìm địa chỉ bán sáp vuốt tóc chất lượng cao, nhiều mẫu mã, giá rẻ? Với hơn 200 sản phẩm chăm sóc tóc và chải chuốt dành cho nam, hãy đến với Unique Hair để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Mặc dù Unique Hair không nổi tiếng như những cửa hàng khác trong danh sách nhưng sản phẩm của nó được đa số người đã sử dụng yêu thích, chất lượng xứng đáng với giá tiền và mùi thơm rất dễ chịu, không gây kích ứng.

  • Showroom 1: Số 3 ngõ 40 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội (gần Royal City)
  • Liên hệ: 0393.678.884
  • https://www.facebook.com/UniqueHairStore.vn/

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo