Top 3 tiệm Gội đầu thảo dược Gò Vấp được yêu thích nhất

Gội đầu thảo dược là món ăn tinh thần mà chị em ở Sài Gòn hay đến vào những này cuối tuần, sau những ngày làm việc mệt mỏi trong tuần. Kết hợp với Massage bấm huyệt Đầu-Vai-Cổ-Cổ và làm sạch da đầu bằng dầu gội thảo dược gồm các chiết xuất thảo mộc, sả, húng quế, .. Không chỉ giúp làm sạch da đầu mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ. Nếu bạn sống ở gần Quận Gò Vấp và đang tìm kiếm những spa chăm sóc chuyên Gội đầu thảo dược Gò Vấp thì hãy tham khảo ngay nhé.

1. Chị Tư Spa – gội đầu và trị liệu bằng thảo dược

Chi Tu Spa chuyên trị liệu và gội đầu bằng thảo dược là cái tên được khá nhiều chị em ở Gò Vấp yêu thích. Tọa lạc tại 109/12 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp rất dễ tìm, chạy xe qua sẽ thấy tấm biển gỗ mộc mạc tên là Chị Tư Spa. Sự thanh bình đến lạ thường được thể hiện qua lối bài trí nhẹ nhàng, chú trọng đến từng vị trí của nội thất và vật trang trí, mang đến cảm giác hài hòa và thư thái.

Thứ 2 là thái độ phục vụ của nhân viên và các dịch vụ mà spa chị Tư cung cấp thì mình cho 9/10. Đặc biệt là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, kết hợp với những động tác tay điêu luyện và thể lực hoàn hảo của nhân viên trong quá trình xoa bóp, xoa bóp bằng sản phẩm thảo dược khiến du khách yên tâm chìm vào giấc ngủ. luôn luôn giống nhau. Ngoài dầu gội và chăm sóc tóc, Chị Tú Spa còn cung cấp dịch vụ chăm sóc và trị liệu da, mát-xa bằng nến/đá nóng độc đáo.

  • Địa chỉ: 109/12 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 093 269 79 02
  • https://www.facebook.com/tiemtocchitu

2. Quỳnh Beauty & Spa

Chỉ 148k, sau khi tan sở, bạn có thể đến Quỳnh Beauty & Spa để tận hưởng liệu trình gội đầu dưỡng chất 14 bước như: Khai thông huyệt trên mặt, Thư giãn ấn huyệt trên đầu thúc đẩy tuần hoàn máu, cổ vai gáy massage, massage 2 tay và đầu kết hợp uống súp thảo dược Để trị rụng tóc, bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, sau đó massage mặt để nâng cơ,… không chỉ làm sạch da đầu, cải thiện lưu thông máu mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn.

Ngoài dịch vụ Gội đầu thảo dược chăm sóc sức khỏe phổ biến, Quỳnh Beauty & Spa còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn khác như: tẩy trang, hút mụn, triệt lông… Bạn có thể tham khảo thêm để biết thêm thông tin về cách sử dụng và làm đẹp.

  • Địa chỉ: 52 đường Thông Tây Hội, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 039 669 6494
  • https://www.facebook.com/Quynhbeautyspa93

3. Spa Nga Hoàng- Gò Vấp

Nga Hoàng chuyên về xăm hình nhưng cũng có dịch vụ gội đầu thảo dược chăm sóc tóc cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Gội đầu thảo dược mang đến cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời, không chỉ đả thông kinh mạch, mọc tóc mà còn có nhiều động tác xoa bóp, bấm huyệt thoải mái giúp bạn sảng khoái, khỏe khoắn. .

Nga Hoàng Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh, Nga Hoàng còn đào tạo học viên.

  • Địa chỉ: 54/17 Đường số 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 090 299 32 77
  • https://www.facebook.com/ngahoanggovap

Nguồn thông tin, hình ảnh tham khảo từ BigTOP.vn

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo