Top 3 địa chỉ Gội đầu, quán massage gần Sân bay Tân Sơn Nhất

Bạn cần tìm một nơi để gội đầu và thư giãn, thả lỏng cơ thể với các động tác massage, xoa bóp đầu, vai, cổ… sau mỗi chuyến bay bao lâu? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn top địa chỉ Gội đầu, quán massage gần Sân bay Tân Sơn Nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian gội đầu, massage chân, xoa bóp bấm huyệt kết hợp với nước nóng hoặc nước thuốc ngâm chân chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.

1. Massage khiếm thị Foot massage 195 Gò Vấp

Sau một chuyến bay dài, ngay cả sức khỏe tốt nhất cũng có thể cảm thấy kiệt sức và đôi chân của bạn hầu như không thể chống đỡ được. Lúc này, nếu bạn có thể ghé Foot massage 195 ngay Gò Vấp cách sân bay hơn 20 phút lái xe, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật massage điêu luyện, cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như: massage thư giãn, bấm huyệt, massage foot, massage mặt. massage, massage đầu – vai – gáy – lưng v.v… thì còn gì bằng.

Điểm cộng khi sử dụng dịch vụ Foot massage 195 là nhân viên xoa bóp rất hiệu quả, động tác vừa phải, lực vừa phải, sau khi massage xong bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, tinh thần sảng khoái, phấn chấn. Ngoài ra, giá cả của từng dịch vụ trị liệu và chăm sóc tại đây cũng phù hợp với túi tiền của mọi người, ngoài ra Foot massage 195 còn có các dịch vụ massage tại nhà, xoa bóp, bấm huyệt và các dịch vụ khác rất tốt.

Điểm trừ duy nhất là không gian hơi nhỏ, nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Vì vậy, nếu không quá bận rộn, bạn cũng có thể đến Foot massage 195 để trải nghiệm và ủng hộ các nhân viên khiếm thị tại đây nhé!

  • Địa chỉ: 71/4 Đường số 14, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 094 479 20 19
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100082818940219
  • https://goo.gl/maps/rMeh7sqamMX4pgdEA

2. Sun Rise Spa – Nails

Sun Rise Spa chuyên các dịch vụ: Gội đầu thuốc bắc (chỉ 179k), trị liệu massage vai gáy, ngâm thảo dược, chăm sóc da mặt chuyên sâu và làm móng là địa điểm lý tưởng. Lý tưởng nhất để bạn đến đây vì dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất và giá cả rất phải chăng, điều quan trọng là địa chỉ này rất gần sân bay để đảm bảo chuyến bay của bạn sẽ không bị trễ.

Điểm cộng của Sun Rise Spa là có quy trình và cách phục vụ của KTV rất chuyên nghiệp, kết hợp với không gian ấm cúng, dễ thương, có nhiều sản phẩm, trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp để sử dụng, mang đến trải nghiệm thực sự khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Đặc biệt, Sun Rise Spa chỉ sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên rất an toàn lành tính, ngoài ra còn có ca nhạc, giải khát, bánh ngọt cho khách thưởng thức nên được khách hàng vô cùng đánh giá cao. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn thư giãn, hãy đến Sun Rise Spa ngay hôm nay!

  • Địa chỉ: 22A Thân Nhân Trung, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 097 940 99 73
  • https://www.facebook.com/SRGnails
  • https://goo.gl/maps/CT8Y77scaY4CSEPt8

3. Massage Chân & body 268 Thuần Túy

Thêm một địa chỉ massage foot chuyên nghiệp tại khu vực Gò Vấp, rất gần sân bay Tân Sơn Nhất, những ai đang chờ chuyến bay tiếp theo có thể đến đây để thư giãn, massage cổ truyền phục hồi sức khỏe.

Là một quán massage cổ truyền nổi tiếng của Gò Vấp, 268 Thuận Tuyền luôn giúp khách hàng giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng ngày thường, đặc biệt là đôi chân phải không nào? Đảm bảo nâng đỡ cơ thể bạn suốt cả ngày để đôi chân chịu sức nặng và áp lực lớn nhất, hãy sử dụng dịch vụ này khi đến massage tại 268 Thuận Tú bạn nhé!

Thêm một điểm cộng nữa là giá vé rất hợp lý (chỉ từ 170k và được miễn phí xông hơi – xông khô, miễn phí nước uống, bánh ngọt và có chỗ đậu xe hơi cho khách).

  • Địa chỉ: 268 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 091 935 97 29
  • https://goo.gl/maps/6kQ9V915sZeDtPLK8

Nguồn tham khảo từ :

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo