[Kinh nghiệm ăn uống] Top 4 Quán ăn tối ngon ở Quy Nhơn hút khách không kém Chợ Đêm

Du lịch Quy Nhơn mà không thử những Quán ăn tối ngon này thì quả là một thiếu sót lớn. Cùng Saohaivuong.com điểm qua Top 4 Quán ăn tối ngon ở Quy Nhơn hút khách không kém Chợ Đêm này nhé.

Xem nhanh

Trà sữa King

Team ghiền Mỳ TRỘN – TOKBOKKI – TRÀ SỮA FULL TOPPING không thể bỏ lỡ ‘Vua Trà Sữa’ Quy Nhơn. Quán ở góc đường Trần Độc A đã có gần 10 năm.

Menu khá đa dạng: hủ tiếu 35k, bánh tráng trộn, bánh tráng chiên 20k, trà sữa truyền thống 17k, cá viên chiên,.. Hủ Tiếu ở đây được trộn với tương ớt và ăn kèm với một chút nước mắm. Tương đối đậm đà, xá xíu mềm, thịt còn bột, trứng vừa chín tới.

Bánh tráng trộn vẫn như xưa truyền thống: đủ vị chua, mặn, ngọt, cay. Tokbokki ngon, dai và mềm. Trà sữa ở đây có nhiều loại topping ăn kèm như trứng đánh, thạch xí muội, nước cốt dừa, thạch, ngọt thanh nhưng không gắt, trà ngon.

  • 59 Biên Cương, Quy Nhơn
  • 07:00 – 22:00

LEMON TEA

Cuối cùng Quy Nhơn cũng có chè trái cây mắm lạ miệng 1 ly size nhor giá 33k. Chè xoài : kết hợp xoài dầm nước mắm xoài chua chua ngọt ngọt thêm nhiều nước mắm cay cay , cũng ok, nhưng ai bụng dạ yếu nên uống cái khác.

Ngoài ra quán còn nhiều món lạ khác: trà đào hồng trà, trà sữa sen vàng 33k, long nhãn size S 29k, trà đen đặc biệt 29k, trà hoa cúc, trà lài và các loại trà đen đặc biệt, trà đậm, thơm béo ngon.

  • 230 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn
  • 07:00-21:00

Bánh canh Vĩnh Phú

Trời lạnh thế này, được dắt ai đó đi ăn bát bánh canh nóng hổi, ​​vừa thổi vừa ăn thì yêu biết bao. Nói đến độ nổi tiếng của BÁNH VĨNH PHÚ là nói đến 3 món : Cá Lóc – Hải Sản – Tôm Hùm, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi nó đã ăn sâu vào lòng người ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Nay có thêm món bánh canh ghẹ mới, các bạn ghé ăn thử nhé. Chỉ 25.000 một tô

  • Đặc biệt hơn, có những món đầy đủ chiều lòng những thực khách kén ăn nhất, có thêm trứng gà đập thành bát súp cho khách dùng. Kết hợp với nước dashi đậm đà nữa là ghiền
  • Quán còn có món rau đắng ăn kèm cực ngon. Ăn một mình thì hơi đắng nhưng với miếng bánh, thêm chút sa tế, thêm chút ớt cay cay thì khỏi nói là ghiền.
  • 276 Ngô Mây, Quy Nhon
  • https://www.facebook.com/banhcanhVinhPhu

Nhà hàng DÊ CHỈ ANH EM

Đặc sản dê chỉ đã hoạt động tại Quy Nhơn được 5 năm, tuy nhiên vì một số lý do nên tạm ngưng và nay đã quay trở lại. Nhà hàng cam kết từ khâu nguyên liệu là 100% dê tươi, vẫn duy trì tiêu chuẩn tuyển chọn khắt khe. Và các món ăn đảm bảo sẽ chinh phục được nhiều thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, thực đơn nướng của nhà hàng còn có các món đặc sản từ rừng và biển.

Không gian thoáng mát và phòng lạnh BBQ có sức chứa lên đến 120 khách. Ngoài ra, trên lầu có 4 phòng VIP riêng và khu vực ngoài trời thoáng mát. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho các tín đồ thích ẩm thực dê.

  • Địa chỉ: Số 12-14 Lê Thành Phương, TP. Quy Nhơn (cạnh tường rào ĐH Quy Nhơn, khu Nguyễn Thị Định)
  • 0966 795 566 – 0972 755 512
  • https://www.facebook.com/dechiquynhon

Nguồn tham khảo từ :

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo