Tiên Academy & Beauty Center TP. Vinh, Nghệ An

Nói đến Tien Academy & Beauty Center (nằm trong Top 9 Trường đào tạo, dạy học phun xăm thẩm mỹ ở TP. Vinh, Nghệ An tận tâm nhất) chắc hẳn ai ở TP Vinh cũng đã quá quen thuộc, được biết đến là nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ hàng đầu. Tien Academy & Beauty Center được khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng dịch vụ, đào tạo ra nhiều học viên tay nghề cao. Khi đến với Tiên Academy & Beauty Center, bạn sẽ được tư vấn về các khóa học khác nhau.

  • Trong khóa học phun xăm hướng dẫn và đào tạo học viên cách vẽ khuôn + pha mực + xử lý + tẩy + sửa… màu lông mày, đúng tỉ lệ môi chuẩn.
  • Khi đăng ký một khóa học, bạn sẽ có quyền truy cập vào các tài liệu và công cụ giảng dạy trong suốt quá trình học.
  • Xây dựng và duy trì các kỹ năng thông qua sự hướng dẫn của giáo viên.
  • Có cơ hội học hỏi những bí quyết từ các chuyên gia trong ngành phun xăm thẩm mỹ,…
  • Sau khóa đào tạo, các học viên sẽ được tổ chức hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ sinh viên đại học.

Ngoài ra, Tiên Academy & Beauty Center có tuyển mẫu dành cho học viên, khách hàng đến đây sẽ được tặng kèm các gói dịch vụ khác nhau như chân mày plasma 9D giá chỉ 999k, phun mày tán bột 9D chỉ 699k,… Đặc biệt tại Tiên Academy & Beauty Center sẽ sử dụng những mũi kim siêu nhỏ chính xác đến từng milimet, tác động tối thiểu đến làn da, cho đôi môi tự nhiên và quyến rũ. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da.

Ngoài ra, Tiên Academy & Beauty Center còn có combo: phun môi + phun mày được thực hiện bởi những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, phun mí miễn phí. Tien Academy & Beauty Center cam kết giữ màu từ 3-5 năm, không lem, giúp chân mày dày và tự nhiên.

  • Địa chỉ: 125 Hà Huy Tập, tp Vinh, Nghệ an
  • Liên hệ: 0966535558
  • https://www.facebook.com/DaoTaoNghePhunXamSpa

Xem thêm một số trường đào tạo, dạy học phun xăm thẩm mỹ khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo