Tiệm Trang điểm cô dâu Bridal Quang Dũng Eahleo, Đắk Lắk

Nằm trên đường Giải Phóng, nổi tiếng với nhiều khách hàng bởi phong cách trang điểm đẹp, tự nhiên, Quang Dũng Bridal (nằm trong Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu nổi tiếng ở Eahleo Đắk Lắk dẫn lối cho vẻ đẹp tỏa sáng) là cửa hàng chuyên về các loại váy cưới, chụp ảnh cưới,… với mẫu mã đa dạng, đẹp và phong cách.

Theo xu hướng thời trang hiện nay, Quang Dũng sẽ tạo cho cô dâu lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà không làm mất đi vẻ kiêu sa. Đặc biệt, khi trang điểm cô dâu tiệm chọn kiểu trang điểm phồng nhẹ, đánh chút má hồng và tô son đỏ để làm nổi bật gương mặt cô dâu hơn. Nhẹ nhàng vén tóc cô dâu lên, cài trâm và khoác lên mình bộ váy đỏ rực sẽ khiến cô dâu của chúng ta thêm xinh đẹp và sang trọng hơn trong bữa tiệc.

Ngoài ra, Quang Dũng Bridal còn nhận dạy trang điểm tại nhà, chụp ảnh cưới… và đào tạo học viên trang điểm cô dâu. Quang Dũng Bridal luôn nỗ lực cập nhật những phương pháp trang điểm hiện đại, bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của các cô dâu. Quang Dũng Bridal liên tục giới thiệu những mẫu váy cưới mới cho cô dâu lựa chọn với giá cả hợp lý. Nó cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho cô dâu.

  • Địa chỉ: 180 Giải phóng – Ea Đrăng – Eahleo – Đăk Lăk
  • Liên hệ: 0935208808
  • https://www.facebook.com/lekieumkup0935208808

Xem thêm một số tiệm trang điểm cô dâu khác:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo