Bản nháp trên Facebook cá nhân lưu ở đâu ? (+ Cách tìm)

Facebook cho phép bạn saved các bài đăng của mình dưới dạng bản nháp. Một tính năng đơn giản bình thường, tuy nhiên có thể nếu không biết cách nào rõ ràng để lấy lại những bản nháp khi cần.

Điều tốt là bạn có thể lưu trữ các bản nháp trên Facebook để chúng không biến mất. Tìm hiểu nơi lưu trữ các bản nháp này và cách xác định vị trí của chúng theo các bước đơn giản.

Cách lưu lại bản nháp trên Facebook cá nhân

Trong khi đang đăng bài trên điện thoại Android hoặc iPhone của mình, bạn hãy bấm dấu X (bên góc trái) và được sẽ được hỏi “Lưu bài đăng này dưới dạng bản nháp?”, bạn đã chọn “Lưu bản nháp”.

Sau khi bấm, bạn có thông báo ‘Bài viết của bạn đã được lưu làm bản nháp’ thì bạn đã thành công lưu lại.

Cách tìm lại bản nháp trên Facebook cá nhân

Để tìm lại bản nháp này, chỉ cần tạo lại bài đăng bằng cách nhấn vào phần “Bạn đang nghĩ gì vậy?” trên thiết bị di động của bạn và những gì bạn đã nhập trước đó sẽ xuất hiện trở lại.

Nếu bài đăng trên Facebook của bạn không xuất hiện ở đây, thì thật không may, bạn đã không may mắn và bản nháp của bạn đã biến mất.

Không có phần Bản nháp đã lưu trên Facebook cá nhân. Facebook đã từng cho phép bạn lưu các bản nháp vào một thư mục dành cho hồ sơ cá nhân, nhưng không còn nữa.

Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng không có tùy chọn “Lưu vào bản nháp” khi truy cập Facebook từ máy tính.

Tuy nhiên, nếu điều hành một trang Facebook, bạn vẫn có thể lưu bản nháp vào Trang Facebook của mình.

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP”

BigTOP
Logo