Shury Store – Thời trang đồ ngủ cao cấp Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Một shop đồ ngủ cũng rất nổi tiếng tại quận Phú Nhuận là Shury Store (nằm trong Top 5 Shop thời trang Nữ nổi tiếng nhất Q. Phú Nhuận TP. HCM), nơi đây có rất nhiều chị em tìm đến để chọn cho mình những bộ đồ ngủ, váy ngủ dễ thương mặc ở nhà.

Shury Store được biết đến là thương hiệu đồ ngủ phong cách, thiết kế dành cho gia đình, được làm từ chất liệu lụa tơ tằm và được khâu tay tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy quần áo, váy vóc được trưng bày trên những kệ gỗ vô cùng sang trọng.

Ngoài ra, mẫu mã của Shury Store cũng rất đa dạng và phong phú, với thiết kế rất trẻ trung, tạo cảm giác thoải mái khi mặc ở nhà. Khi đến với cửa hàng, đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang sẽ tư vấn cho bạn về thời trang và cung cấp cho bạn những bộ váy, bộ đồ ngủ… phù hợp với yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, Shop không chỉ có quần áo nữ mà còn có quần áo nam. Kết hợp nó với nhiều loại đồ ngủ có kiểu dáng khác nhau, và nó sẽ phù hợp với nhiều anh chị em. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới, chất liệu vải chất lượng và kiểu dáng ấn tượng khiến khách hàng hài lòng khi đặt mua các sản phẩm tại đây.

  • Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, P12, Q.Phú Nhuận, TPHCM.
  • Liên hệ: 0901635988
  • https://www.facebook.com/shury.store

Xem thêm một số shop thời trang nữ khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo