Cửa hàng thời trang nữ ETEFT Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Ai thích săn hàng hiệu thì nhất định không thể bỏ qua cửa hàng chuyên hàng cao cấp dành cho giới trẻ ETEFT (nằm trong Top 5 Shop thời trang Nữ nổi tiếng nhất Q. Phú Nhuận TP. HCM) có mẫu mã đa dạng, phong cách cực chất này. Nằm trên đường Hoa Cau, là cửa hàng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Đến với cửa hàng bạn sẽ được mua sắm thỏa thích, những bộ quần áo hàng hiệu được trưng bày trên các giá treo nhìn rất đẹp mắt cùng không gian vô cùng rộng rãi và được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi sản phẩm sẽ được để ở một ngăn khác nhau, để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.. Có nhiều kiểu dáng khác nhau với phong cách thiết kế khác nhau tạo nét thẩm mỹ riêng cho trang phục của bạn. Luôn mang đến những mẫu mã mới để thỏa mãn niềm đam mê tìm kiếm hàng hiệu của bạn.

Ngoài ra, shop còn chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện như: cặp học sinh, mắt kính, giày dép… hàng hiệu chính hãng 100%, đa dạng về kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Kết hợp với trang phục cực kỳ phong cách. Nơi đây cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Dior, YSL và liên tục cập nhật những mẫu mã mới để phục vụ khách hàng.

ETEFT cũng hỗ trợ khách hàng ở xa bằng cách đặt hàng trên các trang hoặc website của ETEFT.

  • Địa chỉ: 50H Hoa Cau, P.7, Q. Phú Nhuận, TP HCM
  • Liên hệ: 070 306 0629
  • https://www.facebook.com/ETEFT.AUTHENTIC/

xem thêm một số shop thời trang nữ khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo