AN SPA massage body TP. HCM

Mỗi ngày, An Spa (nằm trong Top 10 Spa massage body thư giãn tốt nhất TP. HCM đang nổi gần đây) đón một lượng lớn khách đến đây để làm đẹp và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Các dịch vụ bao gồm: massage body đá nóng (250k), gội đầu massage cổ vai gáy (120k), chăm sóc da (200k), gội đầu dưỡng chất chỉ 49k, trị mụn y tế (289k),… cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng, nội trợ. Đặc biệt dịch vụ massage của An Spa được coi khách hàng yêu thích. Đội ngũ KTV với tay nghề massage chuyên nghiệp. Các động tác massage kết hợp với tinh dầu mang lại cảm giác thư thái tuyệt đối. Giúp cơ thể giảm đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng, giúp lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ.

Điểm nổi bật nữa là spa có không gian massage riêng tư, yên tĩnh, âm nhạc êm dịu và hương tinh dầu dễ chịu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.Bật mí là An Spa có gói combo Massage body + Gội đầu (299k/120 phút và 249k/100 phút) giá siêu rẻ luôn.

  • Địa chỉ: 39/28H, đường 102, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0936 770 711
  • https://www.facebook.com/anspa.comestic

Xem thêm một số Spa massge body khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo