Toplist nghĩa là gì ? Có nên PR Booking dạng Top List không ?

Có hơn 10 triệu kết quả tìm kiếm từ khóa ‘toplist’ nhưng cụ thể Toplist nghĩa là gì ?. Và có nên PR Booking dạng Top List không ? Cũng là 1 đơn vị chuyên đăng các bài dạng Toplist, BigTOP giải đáp những câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm như sau.

Toplist nghĩa là gì ?

Top List or Toplist nghĩa là một cách quảng cáo Cửa hàng / Công ty / Nhà hàng Quán ăn dưới dạng danh sách “Top A ở B tốt nhất”. Các bài đăng dạng Toplist kiểu BigTOP.vn đã phổ biến từ những năm 2016, cho phép khách hàng có thể tìm kiếm đến đúng nơi : Tìm quán Cafe, tìm công ty diệt mối, tìm nơi Gội đầu dưỡng sinh …

Nên PR Booking dạng Top List hay quảng cáo trên Facebook?

Bạn đã bao giờ tự hỏi sự khác biệt giữa PR Booking dạng Top List và chạy quảng cáo trên Facebook chưa? Cả hai đều liên quan đến quảng cáo cho một trang Facebook/1 trang web, nhưng có những điểm khác biệt quan trọng giữa chúng. Trong phần này, chúng ta sẽ khám phá điều gì làm cho mỗi loại PR Booking trở nên độc đáo và tại sao việc hiểu những khác biệt này lại quan trọng.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng địa phương vì nó dễ nhắm mục tiêu. Các cửa hàng mới thường quảng cáo trên Facebook trong khoảng 20 ngày trong tháng đầu tiên và khoảng 3-5 triệu để ‘thông báo” với người dân địa phương.

Khi chạy Facebook cần có kinh nghiệm để tránh :

  • Lãng phí tiền do sai khu vực có khách hàng tiềm năng để quảng cáo
  • Sở thích đối tượng quảng cáo

PR Booking dạng Top List dạng BigTOP

Bài đăng trên BigTOP là những bài viết được viết bởi Cộng tác viên, chúng thường được viết cho một mục đích cụ thể – chẳng hạn như quảng bá một ý tưởng, sản phẩm hoặc dịch vụ – và có thể được nhóm thành một danh mục. Các bài đăng PR Booking dạng Top List có thể được xuất bản trên bất kỳ loại nền tảng nào: từ web đến các kênh Youtubue có lượng view cao.

Sự khác biệt chính giữa các bài viết PR Booking và chạy quảng cáo là các bài viết PR Booking thường được quảng cáo một cách tình cờ để làm phong phú kiến ​​thức kinh nghiệm của độc giả.

Ví dụ bạn đi biển Cổ Thạch, Bình Thuận, bạn sẽ lên Googe, TOP trên Facebook về:

Khách sạn nhà nghỉ > cafe ngon > nhà hàng nổi tiếng > chỗ ở tốt

Có nên PR Booking dạng Top List không ?

Một câu hỏi hay hơn là “Booking đăng bài PR Có hiệu quả thu hút khách?” Có rất nhiều lợi ích khi PR Booking dạng toplist. Chúng ta sẽ khám phá từng chi tiết.

Top uy tín nhất

Bằng cách trở thành Top uy tín nhất trong cộng đồng của mình, bạn có thể thu hút nhiều độc giả hơn và thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng họ có thể tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

Từ quan điểm tiếp thị, có thể có lợi khi kết nối với các doanh nghiệp quan tâm thông qua các bài đăng như “Kho bán buôn hàng đầu tại Quảng Châu, Thành phố Hồ Chí Minh”. Bạn có thể xác định khách hàng tiềm năng và sử dụng mạng lưới của họ để phát triển các mối quan hệ kinh doanh. Điều này mang đến cho bạn cơ hội tiếp cận đối tượng mới với tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, không chỉ những người đã biết đến thương hiệu của bạn.

Tăng dấu ấn truyền thông xã hội của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội là một nền tảng khác mà Booking bài PR có thể giúp nâng cao ảnh hưởng của bạn và mở rộng cơ sở người theo dõi của bạn. Khi 1 trang Web như BigTOP.vn liên kết với nội dung của bạn, bạn có cơ hội nhận được ấn tượng từ khán giả mới và xây dựng lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Điều này cũng sẽ giúp cải thiện chiến lược tiếp thị của bạn vì bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn với nội dung có liên quan.

Cải thiện SEO

Cuối cùng, BigTOP là một cách tuyệt vời để xây dựng backlink đến trang web của bạn. Các liên kết này hoạt động như một lá phiếu tín nhiệm cho các trang web khác và giúp củng cố thứ hạng SEO của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị trang web của bạn trên Google và các nền tảng khác nhau, dẫn đến lưu lượng truy cập không phải trả tiền nhiều hơn và thu hút khách hàng tốt hơn.

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo