Bơ Bán Bò Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

Chi nhánh Bơ Bán Bò (nằm trong Top 5 địa chỉ Chi nhánh Quán Bơ Bán Bò chính hiệu) tại Quận 1 trên đường Lý Tự Trọng, vị trí rất đắc địa, ngay trung tâm thành phố nên cứ cuối tuần, nhất là về đêm, cửa hàng rất đông khách. Để được thưởng thức các món ăn tại đây, nhiều bạn trẻ, dân văn phòng sẵn sàng chờ đợi 5-10-15 phút mới có bàn vào mỗi buổi chiều.

Ưu điểm của chi nhánh này là không gian vô cùng rộng rãi, tổng cộng có 3 tầng, có sân thượng siêu mát, đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích, có thể nhìn view đường bên dưới. Quán chủ yếu theo phong cách tối giản với tường nền xi măng, bàn ghế màu đen, điểm nhấn chính là tông đỏ rất bắt mắt ở góc cầu thang.

Nói về không gian nhà hàng và thực đơn, chi nhánh này có nhiều món ngon được thực khách gợi ý như: Bò Mỹ Topblade ướp sốt (giá 195k) hay sườn non bò Mỹ ướp sốt, nạc heo đen iberico,…thực đơn rất đa dạng, các món nướng siêu mềm, ăn kèm 4 loại sốt đậm đà ăn rất ngon và no. Giá cả rất hợp lý so với chất lượng món ăn và không gian ở Quận 1.

Một ưu điểm lớn nữa là cách phục vụ của nhân viên ở đây, có thể nói là không có gì phải phàn nàn các bạn phục vụ rất ân cần và tận tình, luôn được lòng khách. Một mẹo nhỏ là nhà hàng luôn đông đúc, vì vậy điều quan trọng là phải gọi trước và đặt chỗ.

  • Địa chỉ: 31E Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ: 0818 839 868
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/EMe5GidTgTHtFAMS7
  • https://www.facebook.com/bobanbovn

Xem thêm các chi nhánh Bơ Bán Bò khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo