Luna Store- Bán & Cho Thuê Đầm Dự Tiệc Thủ Đức, TP. HCM

Luna Store (nằm trong Top 3 địa chỉ cho thuê đầm dự tiệc ở Thủ Đức, TP. HCM) được thành lập năm 2017, đến nay đã phát triển thành một thương hiệu lớn rất có tiếng tại Thủ Đức chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê và bán đầm dạ hội, đầm dự tiệc, vest nữ doanh nhân và nhận may đầm dạ hội, vest sỉ/lẻ theo yêu cầu của khách.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên cho thuê đầm dự tiệc thì Luna Store cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể đến thẳng cửa hàng lựa chọn và thử đồ nhanh chóng để chọn đúng size hoặc có quá rộng thì cũng có thể nhờ nhân viên chỉnh bóp lại miễn phí theo đúng số đo 3 vòng của bạn, mặc tôn dáng sẽ đẹp hơn. Hoặc cũng có thể tham khảo trước bằng cách truy cập trang Web, Facebook đường link bên dưới để xem có mẫu nào ưng ý, giá phù hợp thì chốt đơn nhé!

An tâm là các mẫu váy đầm dự tiệc của Luna Store đều là sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền của các chị em, đã vậy còn được mượn Free đầy đủ các phụ kiện như: Giày, túi xách, bông tai, vòng cổ,… cho bạn khỏi băn khoăn chọn phụ kiện phối đồ, rất tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 10/14 đường số 7, KP. 2, Phường Tam Bình, Thủ Đức, Tp. HCM
  • Liên hệ: 0938 866 932
  • Website: https://lunastore.com.vn/
  • https://www.facebook.com/damdahoiluna/

Xem thêm các địa chỉ cho thuê đầm dự tiệc khác:

Xem thêm về:

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo